Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan bàn là dòng máy khoan trụ đứng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho công việc. Tuy nhiên, có nhiều loại máy khoan mini khác nhau khiến bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa model nào? Vậy, có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây.

Những dòng máy khoan bàn mini giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tìm mua trên thị trường. Đối với dòng sản phẩm này đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, bạn đang không biết nên chọn dòng máy khoan bàn mini nào phù hợp và giá rẻ. Vậy, hãy tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy khoan bàn Hồng Ký KD600

Máy khoan bàn Hồng Ký KD600
Máy khoan bàn Hồng Ký KD600

Đối với những máy khoan bàn mini giá rẻ thì Hồng Ký chính là một sự lựa chọn tuyệt vời  vô cùng ấn tượng. Đặc biệt với model KD600 với công suất hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao.  Thêm vào đó với thiết kế nhỏ gọn, kết cấu đẹp đem đến độ bền cơ học của máy.

Máy được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay nhờ độ chính xác cao và mũi khoan có tính thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu người dùng. Máy chạy cực êm ái với độ ổn thấp, thân thiện với người dùng. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp những thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn sử dụng một cách tuyệt đối nhất.

Dòng sản phẩm luôn đảm bảo cho hiệu năng cao mà điện năng vẫn được tiết kiệm tối đâ. Điểm nổi bật nhất của dòng máy khoan này đó chính là được gia công theo công nghệ mới hoàn toàn tự động (CNC) của Nhật mang đến độ chính xác cao cho các chi tiết. Đặc biệt, động cơ máy luôn đảm bảo sự hoạt động nhịp nhàng ăn khớp, mang lại hiệu quả công việc cao.

Máy khoan bàn mini giá rẻ 20mm INGCO DP207502

Máy khoan bàn mini giá rẻ 20mm INGCO DP207502
Máy khoan bàn mini giá rẻ 20mm INGCO DP207502

Đây là một trong những dòng máy khoan bàn cố định để có thể khoan được nhiều vật liệu khác nhau. Thiết bị cũng có được cho mình nhiều ưu điểm nổi bật được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao cụ thể như:

  • Công suất hoạt động cao lên tới 750W với một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó, tốc độ không tải lớn giúp mũi khoan đi sâu vào bề mặt vật liệu một cách dễ dàng. Đồng thời, có thể tạo ra những đường khoan vô cùng sắc bén, có tính thẩm mỹ cao.
  • Đối với dòng máy khoan này có thể điều chỉnh kích thước bàn làm việc để giúp khoan được chuyên sâu, hiệu quả hơn. 
  • Thiết kế vô cùng hiện đại có thể kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp để tạo  ra những sản phẩm có kiểu dáng, bắt mắt và vô cùng bền bỉ.
  • Giá thành cũng không quá đắt trên thị trường.

Máy khoan bàn Hồng Ký KD 800

Máy khoan bàn Hồng Ký KD 800
Máy khoan bàn Hồng Ký KD 800

Đối với những model máy khoan bàn của thương hiệu Hồng Ký được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Cũng tương tự như model KD600 thì chúng được sử dụng trong các hộ gia đình, các xưởng thủ công mỹ nghệ vừa và nhỏ hay có thể sử dụng ở mọi xưởng gia công cơ khí. Dòng máy khoan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Từ đó, đảm bảo độ bền cao của dòng sản phẩm. Do đó, mọi người dùng có thể ana tâm sử dụng mà không phải lo lắng máy bị hỏng hóc. Đồng thời, đem đến hiệu quả công việc cao.

Hơn thế nữa, độ chính xác giữa các then (rãnh) là 0.05 mm (5/100), đem đến chất lượng sử dụng cao. Cùng với đó là máy được trang bị Motor (HP, Pha, Tốc độ: vòng/phút): 375W-1Φ-4P giúp máy hoạt động mạnh mẽ, êm ái với độ ồn thấp.

Ngoài những loại máy khoan bàn mini giá rẻ nêu trên thì còn rất nhiều  những model khác nhau mọi người có thể lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều có được cho mình những đặc điểm riêng mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình một model phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nên nghiên cứu tìm đến những đơn vị bán máy chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn hỗ trợ quý khách để  có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất tối đa.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.