Top 8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ phát nanoe X thế hệ 3; Inside Cleaning; ứng dụng Comfort Cloud; kết nối wifi với máy điều hòa bằng cách quét mã QR; chế độ Dry và iAUTO-X kiểm soát độ ẩm; cánh đảo gió AEROWINGs; chế độ Powerful; công nghệ Inverter và chế độ ECOlà những công nghệ thông minh nổi bật trên điều hòa Panasonic.

1. Bộ phát Nanoe X thế hệ 3 hiệu quả cao

Công nghệ kháng khuẩn từ bộ phát nanoe X thế hệ 3 so với các thế hệ trước đã được nâng cấp vượt trội hơn. Cụ thể, Nanoe X thế hệ 3 có khả năng tạo ra 48 nghìn tỷ gốc hydroxyl trong mỗi giây, gấp 100 lần so với thế hệ Nanoe X đầu tiên, giúp khuếch tán khắp toàn bộ không gian một cách nhanh chóng.

Các nghiên cứu cho thấy, công nghệ Nanoe X có thể ức chế hoạt động của vi rút bám dính (SARS-CoV-2) hiệu quả đến 99.7% trong 24 giờ và giảm lượng mùi khói thuốc lá xuống 1,7 lần trong 30 phút. Từ đó mang lại không khí thoáng đãng và sạch sẽ cho căn phòng.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023
Bộ phát Nanoe X thế hệ 3 hiệu quả cao

2. Công nghệ Inside Cleaning tự vệ sinh bên trong dành lạnh

Hãng Panasonic đã cải tiến công nghệ Inside Cleaning khả năng tự vệ sinh và hong khô dàn lạnh. Theo đó, Nanoe X giúp vệ sinh sạch sẽ các loại bụi bẩn và tiêu diệt nấm mốc, ngoài ra còn giúp giải phóng nanoeTM X.

Đồng thời, quạt lồng sóc của điều hòa được nâng cấp thêm lớp phủ chống bám bụi đảm bảo luôn sạch sẽ và có công suất hoạt động ổn định.

3. Ứng dụng Comfort Cloud kết nối và điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng Comfort Cloud, người dùng có thể điều khiển điều hòa Panasonic từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, cài đặt chế độ cho điều hòa ngay cả khi không có mặt ở nhà và sử dụng điều khiển từ xa.

Các lợi ích của ứng dụng Comfort Cloud mang lại cho người sử dụng gồm: Theo dõi mức tiêu thụ điện năng, dễ dàng so sánh với các chỉ số tiêu thụ điện theo thời gian; làm mát phòng trước khi về nhà; cài đặt hẹn giờ theo tuần tối ưu hóa thời gian sử dụng; thuận tiện hơn strong việc thao tác khi không cần phải sử dụng nhiều thiết bị điều khiển cho từng thiết bị.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023
Ứng dụng Comfort Cloud kết nối và điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi

4. Kết nối wifi với điều hòa nhanh bằng cách quét mã QR

Điều hòa Panasonic còn được tích hợp sẵn chức năng kết nối wifi. Theo đó bạn có thể kết nối wifi với điều hòa nhanh chóng thông qua việc quét mã QR. Các dòng điều hòa Panasonic hiện đang được tích hợp wifi là AERO Inverter cao cấp, Inverter cao cấp 1 chiều và 2 chiều.

5. Chế độ Dry kiểm soát độ ẩm 

Nhờ vào cảm biến độ ẩm cài đặt bên trong máy, độ ẩm trong phòng sẽ được kiểm soát và điều chỉnh cho độ ẩm tương đối đạt dưới 55% hoặc 60% thông qua chế độ Dry và iAUTO-X.

Chế độ Dry được xem là trợ thủ đắc lực cho mùa nồm hoặc mùa mưa kéo dài, cho bầu không khí khô ráo và thoáng đãng với mức độ ẩm tương đối được điều chỉnh xuống dưới 55%. Chế độ chế độ iAUTO-X cùng cảm biến độ ẩm có tác dụng cân bằng và duy trì mức độ ẩm xuống dưới 60%.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023
Chế độ Dry kiểm soát độ ẩm

6. Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful

Chế độ Powerful của điều hòa Panasonic có tác dụng làm mát tức thì nhanh đến 18%. Sở dĩ như vậy là do khi hoạt động ở chế độ Powerful, điều hòa  sẽ chạy với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất để nhanh chóng lan tỏa luồng khí mát đến khắp không gian mà bạn không cần phải chờ lâu.

7. Cánh đảo gió AEROWINGs và cánh đảo gió lớn

+ Cánh đảo gió AEROWINGs của điều hòa Panasonic gồm cánh phụ có chức năng nén và tập trung luồng gió và cánh gió ngoài đưa luồng gió đi xa đến khắp các ngóc ngách của căn phòng. Hệ thống cánh đảo gió AEROWINGs giúp hạn chế hướng gió thổi tập trung 1 hướng gây khó chịu và lạnh buốt. Ngoài ra, AEROWINGs còn có khả năng tạo ra luồng gió thổi mạnh và xa hơn tới 15m.

+ Cánh đảo gió lớn: Cánh đảo gió lớn kết hợp với  cánh đảo gió AEROWINGS giúp tạo ra luồng không khí mạnh mẽ có khả năng càn quét khắp không gian phòn, nâng cao hiệu suất làm lạnh.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023
Cánh đảo gió AEROWINGs và cánh đảo gió lớn

8. Công nghệ Inverter và chế độ ECO tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60%

Công nghệ Inverter ngoài ưu điểm tiết kiệm điện năng còn giúp máy hoạt động êm ái, tăng hiệu suất làm lạnh, hạn chế gây ra tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ máy, đảm bảo hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Chế độ ECO tích hợp điều khiển trí tuệ nhân tạo có khả năng tiếp nhận và học hỏi, sau đó tính toán và đưa ra chế độ, mức nhiệt phù hợp nhất vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 2023
Công nghệ Inverter và chế độ ECO tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60%

Một số mẫu máy điều hòa Panasonic bán chạy nhất hiện nay theo thống kê của websosanh.vn gồm: Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8;  [Panasonic Inverter 1.5 HP CS-PU12XKH-8M; Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CS-PU18XKH-8M; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8; Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8; Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12ZKH-8…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa