Top 8 bỉm nội địa Trung tốt nhất được các mẹ Việt bình chọn 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam khoảng 2 năm đổ lại đây nhưng bỉm nội địa Trung lại được lòng rất nhiều mẹ sữa Việt. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 8 loại bỉm tã cho bé nội địa Trung chất lượng được nhiều mẹ tin dùng. Từ đó giúp bạn dễ dàng chọn ra được loại bỉm phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

1. Bỉm nội địa Trung Yubest

Sản phẩm này gây ấn tượng với độ mỏng chỉ khoảng 2mm và trọng lượng chỉ khoảng 2.8gr. Nhiều mẹ Việt nhận xét rằng bỉm Yubest có độ mỏng chỉ bằng một nửa so với các loại bỉm em bé họ thường dùng khác.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi bề mặt mềm mại và khả năng thấm hút khô ráo tức thì. Bỏ qua việc chiếc tã Yubest không có miếng dán cuộn bỉm thì đây hẳn là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

bỉm nội địa trung
Bỉm nội địa Trung Yubest được rất nhiều mẹ sữa đánh giá cao

2. Bỉm nội địa Trung Youli

Bỉm nội địa Trung Youli đến nay gồm có hai loại là xanh và vàng. Trong đó màu xanh là dòng được các mẹ bỉm đánh giá cao hơn. Thành phần 100% organic tự nhiên chính là điểm cộng lớn nhất của bỉm Youli. Nó không chỉ an toàn với làn da yếu ớt của con và còn thấm hút cực nhanh.

3. Bỉm nội địa Trung BB Kitty

Sản phẩm này thu hút người dùng bởi khả năng thấm hút cực nhiều lên đến 1000ml đối với tã dán và 1200ml đối với tã quần. Còn độ mỏng nhẹ thì không có gì để phàn nàn khi chỉ mỏng khoảng 2mm. Bên cạnh đó, bỉm BB Kitty nội địa Trung còn được cấp 2 chứng nhận uy tín của Châu Âu và Thụy Sĩ.

bỉm nội địa trung
Bỉm BB Kitty được cấp hai chứng chỉ uy tín của Châu Âu và Thụy Sĩ

4. Bỉm nội địa Trung Bobdog

Độ thấm hút của loại bỉm này được đánh giá là tương đương với bỉm Merries, Moony và các hãng tên tuổi khác. Ưu điểm của của bỉm nội địa trung Bobdog chính là khả năng thấm hút của nó.

Sản phẩm có khả năng khô thoáng đáng ngờ khi cho bé đóng bỉm cả đêm mà vẫn không hề bị tràn hay ướt mông. Đặc biệt tã em bé Bobdog còn được bổ sung tinh chất Vitamin E và chanh để ngăn ngừa vi khuẩn, cân bằng độ pH và chống hăm tã cho bé.

5. Bỉm nội địa Trung YiYing

Bỉm nội địa Trung YiYing có khả năng thấm hút và khóa chặt đến 1000ml chất lỏng. Điều này giúp bé thoải mái, thông thoáng vùng mông ngay cả khi tè nhiều lần.

Ngoài ra bỉm Yiying còn được chế tạo từ 100% sợi bông tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho trẻ nhỏ. Một điểm lưu ý cho các mẹ là size bỉm YiYing sẽ nhỏ hơn so với các bé có cùng độ tuổi, nên cần cần nhắc nhiều hơn để chọn size phù hợp với con.

bỉm nội địa trung
Bỉm YiYing được chế tạo từ 100% sợi bông tự nhiên

6. Bỉm nội địa Trung Dakaixin

Bỉm Dakaixin nội địa Trung được ưa chuộng đến vậy là do giá tốt đi kèm với chất lượng cao. Thêm vào đó, bỉm Dakaixin còn mềm mỏng, form dáng tốt, không gây hầm bí hay khó chịu khi mặc cho bé.

Nhờ sử dụng 100% các hạt SAP, mà sản phẩm có khả năng thấm hút toàn diện đến 6 lần bé tè. Tuy nhiên bỉm Dakaixin vẫn được đánh giá là thời gian thấm hút chậm hơn YiYing, nhưng không đáng kể.

7. Bỉm nội địa Trung DHC

DHC là thương hiệu tã bỉm em bé cao cấp tại nội địa Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao bởi những đặc tính nổi trội như: mỏng nhẹ, thấm hút tốt, không gây vón cục, có vạch cảnh báo bỉm no nước,… Hơn nữa, giá bán của bỉm DHC cũng khá rẻ (khoản 260K/bịch) nên các bố mẹ có thể thoải mái sử dụng lâu dài.

8. Bỉm nội địa Trung Bejoyie

Loại bỉm này được các mẹ Việt yêu thích hơn hết với 4 khả năng: siêu mềm, siêu mỏng, siêu thấm hút, siêu thoáng mát. Tuy nhiên, điểm trừ của chiếc bỉm này là khả năng thấm hút cả đêm không được tốt lắm, có thể có hiện tượng bị tràn ra ngoài.

Nhìn chung thì đây không phải là vấn đề quá lớn. Cách giải quyết là các mẹ có thể thay bỉm cho bé trước khi đi ngủ và ngay sau khi bé thức giấc.

Trên đây là top 8 bỉm nội địa Trung được các mẹ Việt đánh giá cao trong năm 2022. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn có thể chọn được loại bỉm phù hợp với các bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!