Top 7 sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn bổ sung dinh dưỡng cho bé tăng cân mà đang băn khoăn vì trên thị trường có quá nhiều loại sữa thì dưới đây là Top 7 sữa tăng cân cho các mẹ tham khảo nhé!

1. Sữa Meiji số 0 – sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi nổi bật

Meiji – một thương hiệu sữa Nhật không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt. Với các dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng cân, tăng chiều cao đều mà không gây ra tình trạng thừa cân. Meiji bổ sung Nucleotides tự nhiên tăng cường đề kháng, chống lại sự tấn công của vi khuẩn. Ngoài ra, sữa cung cấp nhiều vitamin và chất xơ FOS  hạn chế táo bón, bé ăn ngon, phát triển toàn diện. Đặc biệt, Meiji sữa có vị  thanh mát, không ngọt mà vị nhạt như sữa mẹ tự nhiên kích thích vị giác của bé.

Giá sữa Meiji số 0 hộp 800 gram hiện bán ra trên thị trường khoảng 409.000đ.

Sữa Meiji số 0 - sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi
Sữa Meiji số 0 – sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi

2. Sữa Blackmore – Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi của Úc

Là dòng sữa bột trẻ em cao năng lượng, cung cấp gầm 299 Kcal, gần gấp đôi so với sản phẩm sữa ngoài thị trường cùng hệ dưỡng chất đầy đủ, giúp bé tăng cân sau 1 tháng sử dụng cùng phát triển chiều cao, trí não. Đặc biệt, công thức OPO có trong sữa giúp trẻ thoải mái, vào giấc ngủ ngon hơn, giảm quấy khóc. Sử dụng sữa Blackmore mẹ thấy bé tiêu hóa tốt và dễ tiêu hơn do sử dụng sữa làm mềm phần của bé.

Giá sữa Blackmore của Úc bán cho mẹ tham khảo là 519.000đ – 525.000đ một hộp 900 gram.

3. Sữa Grow Plus hộp vàng – Sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Nutifood 

Sữa Grow Plus hộp vàng được đặc chế dành riêng cho những bé bị suy dinh dưỡng, thấp còi muốn tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả. Công thức Weight Pro gồm 5 tổ hợp chất cần thiết cho cơ thể, giúp bé thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, bé tăng cân sau một thời gian sử dụng, phát triển toàn diện và đầy đủ nhất cả về thể chất và trí tuệ.

Dù là sữa Việt có chất lượng khá tốt trong việc cải thiện dinh dưỡng nhưng giá rất hợp lý với túi tiền của các mẹ 392.000đ/ hộp thiếc 900g.

Sữa Grow Plus hộp vàng – Sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Nutifood 
Sữa Grow Plus hộp vàng – Sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Nutifood

4.  Sữa Kid Essentials – sữa tăng cân cho người gầy

Nhà Nestle cho ra đời một dòng sữa cao năng lượng giúp trẻ thiếu cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng với các bé cùng trang lứa. Sữa cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào với protein, khoáng chất, vitamin và nguyên tố vi lượng giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, bổ sung chất mà trẻ thiếu cân thường hay gặp, tăng sức đề kháng cho bé. 

Giá bán sữa Kid Essentials trên thị trường là 540.000đ một hộp 900 gram.

5. Sữa Pediasure Abbott BA – sữa tăng cân cho bé 7 tuổi tốt

Thương hiệu sữa đến từ Hoa Kỳ là một sự lựa chọn nữa cho các cha mẹ, dòng sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Sản phẩm chứa lượng đạm lớn gồm đạm Whey và đạm Casein giúp bé tăng cân khi sử dụng đều đặn. 

Một lon sữa Abbott Pediasure BA 400g có giá khoảng 290.000đ

Sữa Pediasure Abbott BA - sữa tăng cân cho bé 7 tuổi tốt
Sữa Pediasure Abbott BA – sữa tăng cân cho bé 7 tuổi tốt

6. Optimum Gold – sữa tăng cân cho bé 2 tuổi

Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk của người Việt với phương châm luôn mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng đạt chuẩn và chất lượng cao. Sữa Optimum Gold 4 là sản phẩm sữa tăng cân cho bé 3 tuổi có thể dùng. Sữa được bổ sung DHA chiết xuất từ tảo biển giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn, học hỏi nhanh hơn.

Giá bán của một hộp sữa Optimum Gold 900 gram là 348.000đ.

7. Sữa Friso Gold – sữa tăng cân cho bé 4 tuổi trở lên

Friso là thương hiệu sữa bột chất lượng cao đến từ Hà Lan. Với công thức sữa được nghiên cứu chuẩn Châu Âu và công nghệ sản xuất hiện đạt, Friso luôn mang đến một ly sữa thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất cho bé độ tuổi 4 thơm ngon nhất, bé tăng cân, phát triển chiều cao khỏe mạnh, đặc biệt sữa đa được loại bỏ đường sucrose nên sữa có vị thanh mát, dễ uống. Dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi cũng được khuyến khích sử dụng. 

Giá sữa Friso Gold các mẹ có thể tham khảo 509.000đ/hộp 850g. 

Kết luận

Trên đây là 7 loại sữa tăng cân tốt nhất có thể một phần mang đến cho các mẹ có nhiều thông tin bổ ích. Hy vọng 7 loại sữa này sẽ giúp ích cho các mẹ dễ dàng lựa chọn được 1 loại sữa ưng ý cho bé con và phù hợp ngân sách nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Ngoài sữa Friso thường, sữa Friso gold, sữa Friso Nga, sữa Friso Việt,... ra thì Friso còn có một công thức riêng dành cho trẻ biếng ăn đó chính là Friso Gold Pedia. Tuy nhiên sữa này có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không thì mời bạn hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!