Top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu chất lượng tốt, bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tài chính dưới 10 triệu đồng, có thể mua được tủ lạnh chất lượng tốt, thẩm mỹ và hiện đại không? Đây là câu hỏi băn khoăn của không ít người dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm gợi ý mua sắm từ top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu bán chạy

1. Tiêu chí để lựa chọn tủ lạnh dưới 10 triệu đồng nhưng chất lượng tốt

Dù có giới hạn về tài chính, bạn vẫn có thể mua được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu nếu bỏ túi những lưu ý dưới đây:

  • Mua tủ lạnh của những thương hiệu tên tuổi. Thị trường tủ lạnh hiện nay khá đa dạng về thương hiệu, vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn để đảm bảo chất lượng, chính sách bán hàng, đổi trả, bảo hành tốt nhất.
  • Lựa chọn dung tích tủ lạnh phù hợp. Vì tủ kích thước quá lớn với mục đích sử dụng sẽ gây lãng phí và giá thành cao hơn. Quá nhỏ sẽ bất tiện trong quá trình sử dụng.
  • Tủ lạnh có tính năng, công nghệ phù hợp. Rất nhiều mẫu tủ lạnh dưới 10 triệu ngoài chức năng cơ bản còn được trang bị thêm: ngăn lấy nước bên ngoài, ngăn cấp đông mềm, ngăn tùy chỉnh nhiệt độ, khay Coolpack, ngăn rau củ giữ ẩm… Hãy cân nhắc nhu cầu để có lựa chọn phù hợp.
  • Lưu ý về thiết kế tủ lạnh. Để mua được sản phẩm ưng ý, bạn cũng cần lưu ý về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… sao cho ăn nhập với không gian và nội thất.
Tiêu chí để lựa chọn tủ lạnh dưới 10 triệu đồng nhưng chất lượng tốt
Tiêu chí để lựa chọn tủ lạnh dưới 10 triệu đồng nhưng chất lượng tốt

2. Top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu đồng tốt và bán chạy hiện nay

Theo nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trong hơn 8 tháng qua thì đây là top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu đồng bán chạy đáng để bạn tham khảo:

2.1. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS
Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

Tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp gia đình với thiết kế mới ngăn đá dưới, ngăn mát trên, bề mặt tủ là thép không gỉ, tông đen thanh lịch. Thiết bị được ứng dụng công nghệ Twin Inverter, làm lạnh đa chiều, kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh, ngăn Magic Room đặc biệt…

Giá bán tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS dao động từ 8-10 triệu đồng.

2.2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA/SV 234l

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA/SV 234l
Tủ lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA/SV 234l

Mẫu tủ lạnh được thiết kế 2 cánh truyền thống, ngăn đá ở trên, ngăn mát dưới mang lại sự quen thuộc khi sử dụng, gam bạc thanh lịch. Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA/SV 234l còn được trang bị nhiều công nghệ như tiết kiệm điện, làm lạnh vòm, ngăn rau củ ổn định độ ẩm, khay Coolpack, bộ lọc độc đáo…

Giá tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV bán ra dao động tầm 7-8 triệu đồng.

2.3. Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Cũng là thiết kế truyền thống, tuy nhiên, tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV vẫn thể hiện được nét hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài, bảng hiển thị bên ngoài tiện lợi. Ngoài công nghệ hiện đại đặc trưng của thương hiệu Samsung, thiết bị gây ấn tượng với 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn.

Giá tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV bán ra dao động từ 8- 9 triệu đồng.

2.4.Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BU
Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BU

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU có giá khá dễ chịu. Cùng với dung tích 236 lít, mẫu tủ này được trang bị các tính năng hiện đại nổi bật như: ngăn đông mềm, ngăn rau củ bigbox, công nghệ Digital Inverter, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer…Vì vậy, sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Giá bán dao động từ 7- 9 triệu đồng.

2.5.Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG

Với dung tích ở mức trung bình 253 lít, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31V-UKG rất phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng vừa phải. Bề mặt tủ lạnh sử dụng chất liệu Uniclass sáng bóng, tông đen sang trọng. Toshiba là thương hiệu rất nổi tiếng, sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Giá bán tủ lạnh Toshiba GR-B31VU-UKG trung bình dao động khoảng 7- 8 triệu đồng.

Trên đây là Top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu chất lượng tốt, bán chạy hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình 1 sản phẩm. Hy vọng, thông tin bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn được tủ lạnh ưng ý cho bản thân và gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.