Top 5 nồi cơm Toshiba tốt nên mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Toshiba loại nào tốt và nên mua loại nào hiện nay? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Nồi cơm điện sẽ mang đến cho bạn những bữa cơm gia đình ngon, dẻo thơm nhưng lại vô cùng tiết kiệm thời gian. Một trong những thương hiệu nồi cơm được người dùng ưa chuộng hiện nay đó là Toshiba.

1. Nồi cơm Toshiba RC-18JH2PV(B)

Nồi cơm Toshiba RC-18JH2PV(B)
Nồi cơm Toshiba RC-18JH2PV(B)

Toshiba RC-18JH2PV(B) là dòng nồi cơm nắp gài có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung nên phù hợp với mọi căn bếp. Nồi có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 người. Với nút gạt được thiết kế ở mặt trước thân nồi giúp người có thể chỉnh chức năng nấu và giữ ẩm một cách dễ dàng, linh hoạt.

Nồi cơm Toshiba RC-18JH2PV(B) được trang bị công nghệ 1D cùng công suất lớn 650W giúp truyền nhiệt nhanh chóng, cơm chín nhanh chóng chỉ sau 25 – 30 phút và ít tốn điện năng. Lòng nồi 2 lớp bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, dày 1mm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh đơn giản hơn. Nắp trong của nồi có thiết kế dạng tổ ong giúp giữ lại hơi nước và không để nước rơi ngược lại vào cơm gây nhão, thiu.

2. Nồi cơm Toshiba 1 lít RC-10DH2PV(W)

Toshiba 1 lít RC-10DH2PV(W) có gam màu trắng trang nhã thích hợp với mọi không gian trong căn bếp. Với dung tích 1 lít nên phù hợp cho gia đình cơ từ 2 – 4 người ăn. Toshiba 1 lít RC-10DH2PV(W) được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại có nút nhấn cùng màn hình hiển thị nên dễ dàng thao tác và nhạy bén. 

Nồi cơm Toshiba 1 lít RC-10DH2PV(W) còn được trang bị chức năng giữ ấm lên đến 12 tiếng giúp cơm ngon không bị thiu. Chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng nên vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Binchotan 5 lớp dày 2.2mm bền bỉ, nấu cơm ngon và vệ sinh dễ dàng.

3. Nồi cơm Toshiba RC-18DR2PV(K)

Nồi cơm Toshiba RC-18DR2PV(K)
Nồi cơm Toshiba RC-18DR2PV(K)

Toshiba RC-18DR2PV(K) có thiết kế quai xách dễ dàng cầm nắm cùng với màu sắc sang trọng nên phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Toshiba RC-18DR2PV(K) được trang bị công nghệ nấu 3D tỏa nhiệt đều giúp nấu cơm ngon và chín đều. 

Nồi cơm Toshiba RC-18DR2PV(K) với lòng nồi 8 lớp có độ dày đến 4mm, được phủ chống dính Binchotan giúp cơm dẻo ngon hơn và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển nút nhấn giúp điều chỉnh dễ dàng cho 12 chế độ và hẹn giờ nấu tiện lợi. Với chức năng hẹn giờ giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn thời gian nấu cơm.

4. Nồi cơm Toshiba RC-10NMFVN(WT)

Toshiba RC-10NMFVN(WT) có gam màu trắng sang trọng thích hợp với những căn bếp hiện đại. Nồi có dung tích 1 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Với bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị LCD rõ ràng, tiện cho việc theo dõi và dễ dàng thao tác. 

Nồi cơm Toshiba RC-10NMFVN(WT) được trang bị nhiều chức năng nấu tự động như nấu cơm trắng, lên men, làm bánh, nấu nhanh, hấp, súp, luộc trứng…Với chế độ hẹn giờ nấu và giữ ấm lên đến 30 tiếng vô cùng tiện dụng. Lòng nồi 3 lớp dày 4mm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng làm sạch. 

5. Nồi cơm Toshiba RC-10IX1PV

Nồi cơm Toshiba RC-10IX1PV
Nồi cơm Toshiba RC-10IX1PV

Toshiba RC-10IX1PV có dung tích 1 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 người. Nồi có nhiều chức năng nấu đa dạng như nấu cơm, xôi, nấu nhanh/hấp, nấu cơm cháy, gạo lứt, cháo/súp, làm bánh, trộn cơm. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính có độ bền bỉ và an toàn. Đặc biệt, lòng nồi dày 3mm giúp nhiệt truyền đều để cơm chín đều hạt cơm cũng như giữ được bị ngọt và ấm lên đến 24 giờ.

Nồi cơm Toshiba RC-10IX1PV được trang bị công nghệ cao tần cùng công suất 1000W giúp hạt gạo chín đều và giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Vậy là, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 nồi cơm Toshiba hiện đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để gia đình mình có những bữa cơm ngon.

Tin tức về Nồi điện các loại