Top 5 máy xay sinh tố giá rẻ có đánh giá tốt từ phía người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy xay sinh tố giá rẻ nào tốt và chất lượng? Đây là câu hỏi được rất nhiều các chị em quan tâm bởi trên thị trường hiện có nhiều mẫu mã, chủng loại khiến chúng ta phân vân khi lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy xay sinh tố giá rẻ được đánh giá tốt từ người dùng. Hãy cùng tham khảo để dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

Sunhouse SHD 5112 có gam màu xanh vô cùng ấn tượng và thời trang. Máy hoạt động với công suất 350W mạnh mẽ giúp xay mịn mọi loại thực phẩm nhanh chóng. Sunhouse SHD 5112 được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực, hạn chế bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

Cối xay sinh tố dung tích 1 lít xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Cối xay nhỏ 0.3 lít có thể dùng để xay tiêu, các loại hạt, gia vị khô… Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 có lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, sắc bén và bền bỉ. Máy được trang bị 2 tốc độ xay kèm chế độ nhồi (kí hiệu *) giúp nhồi trộn nguyên liệu khi xay. 

Giá bán: 486.000 đồng.

2. Máy xay sinh tố AVA YX-904N

AVA YX-904N có kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn, gam màu trắng trẻ trung, tạo điểm nhấn cho mọi không gian căn bếp. Máy có nhiều chức năng xay bao gồm xay sinh tố, xay hạt, gia vị, xay đá… cho bạn chuẩn bị đồ uống, thức ăn thêm phần tiện lợi.

Máy xay sinh tố AVA YX-904N
Máy xay sinh tố AVA YX-904N

Máy xay sinh tố AVA YX-904N hoạt động với công suất 550W, xay nhanh chóng và tiết kiệm điện năng gia đình. Cài đặt 2 tốc độ xay và 1 số nhồi dễ dàng tùy chọn với nút xoay. Cối xay nhựa lớn 1.5 lít và cối nhỏ chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao 4 cánh bằng inox 304 không gỉ, cực bén và cho hiệu quả xay cắt nguyên liệu cao.

Giá bán: 490.000 đồng.

3. Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3

Kangaroo KG2B3 có thể xay hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô với 2 cối xay. Cối xay 1 lít để pha chế các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, bên cạnh đó cối 0.2 lít để xay các loại hạt, ngũ cốc hay thịt… Kangaroo KG2B3 hoạt động với công suất 380W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một lần xay.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3
Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3 có cối xay được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao được chế tạo bằng thép không gỉ, chuyên dụng xay nghiền thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá bán: 497.000 đồng.

4. Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35

Midea MJ-BL35 có gam màu xanh tươi trẻ, vỏ bằng nhựa tốt và dễ dàng làm sạch. Máy hoạt động với công suất 350W, lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén xay nhuyễn mọi nguyên liệu nhanh chóng. Midea MJ-BL35 có 2 cối xay bằng nhựa bền chắc, trong suốt nên dễ dàng quan sát quá trình xay bên trong cối.

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35

Cối xay lớn có dung tích 1.2 lít có thể xay nhiều trái cây, rau củ cùng lúc. Cối xay nhỏ dung tích 0.2 lít sử dụng để xay các loại hạt, xay tiêu, hành, tỏi… Máy chỉ vận hành khi cối xay được lắp vào thân máy đúng khớp. Chân đế chống trượt giữ cho máy không bị rung lắc, ổn định khi hoạt động.

Giá bán: 599.000 đồng.

5. Máy xay sinh tố Sharp EM-S154PV-WH

Sharp EM-S154PV-WH có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã. Cối xay sinh tố dung tích sử dụng 1.5 lít được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại và dễ dàng chùi rửa. Lưỡi dao bằng inox 301 bền bỉ cùng công suất hoạt động 400W xay mịn dễ dàng mọi thực phẩm.

Máy xay sinh tố Sharp EM-S154PV-WH
Máy xay sinh tố Sharp EM-S154PV-WHhttps://websosanh.vn/may-xay-sinh-to-sharp-em-s154pv/2077290045/so-sanh.htm

Máy xay sinh tố Sharp EM-S154PV-WH dễ dàng điều khiển nút xoay 2 tốc độ và 1 nút nhồi giúp xay trộn thực phẩm dễ dàng. Chân đế chống trượt ma sát chặt vào mặt bàn, giữ máy cố định hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng.

Giá bán: 612.000 đồng.

Trên đây là top 5 máy xay sinh tố giá rẻ được đánh giá cao từ phía người dùng. Hy vọng rằng với những thông tin này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy ép chậm. Sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy đa năng này ngay nhé!