TOP 5 máy nước nóng trực tiếp Ariston có Residual Heat chống bỏng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Residual Heat là công nghệ chống bỏng thông minh nhờ giữ nước ấm không đổi sau khi tắt, mở lại máy. Công nghệ này chỉ được trang bị trên dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhưng không phải model nào cũng có. Sau đây là TOP 5 sản phẩm có công nghệ này đừng bỏ lỡ!

1. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P

Aures Top 4.5P là model thuộc dòng bình tắm nóng lạnh Ariston có tính năng vượt trội. Đây cũng đang là dòng máy nước nóng trực tiếp được săn lùng chọn mua trải nghiệm trong thời gian gần đây.

Chữ P trong mã sản phẩm Aures Top 4.5P có nghĩa là có bơm. Tức dòng máy nước nóng Ariston này được trang bị thêm bơm trợ lực giúp khắc phục được tình trạng nước yếu, không đủ nước dùng thường gặp ở các loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp không bơm thông thường.

Với kích thước cao rộng dày lần lượt tương ứng là 41.6 cm * 20 cm * 8 cm và khối lượng nặng gần 2 kg, chiếc máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P trông thật nhỏ gọn và dễ dàng treo tường. Sản phẩm thích hợp cho nhiều không gian phòng tắm từ chật hẹp tới rộng lớn có bồn tắm riêng.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P

Nhờ được trang bị các công nghệ tiên tiến như làm nóng nước nhanh và ổn định nhiệt đồng thời trang bị thêm công nghệ chống bỏng thông minh Residual Heat mà bình nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P có khả năng làm nóng nước ngay tức thì không cần chờ đợi 5-10 phút bật trước như bình gián tiếp. Đồng thời khả năng duy trì nhiệt độ đều đặn và ổn định mức nhiệt nóng tối đa có thể đạt từ 45 – 55 độ C giúp người tiêu dùng luôn có nước ấm không đổi để sử dụng liên tục.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm hệ thống Safety Check chủ động rà soát các sự cố 1 lượt trước khi dùng. Khi đèn Safety Check báo xanh nghĩa là mọi thứ đều ổn, người dùng có thể thư giãn thoải mái trong làn nước ấm ổn định không cần lo lắng. Trong trường hợp đèn Safety Check báo đỏ hãy ngưng sử dụng và gọi thợ tới kiểm tra không tự ý sử dụng trong trường hợp này.

Đặc biệt trên bình tắm Ariston Aures Top 4.5P còn được trang bị thêm công nghệ ECO tiết kiệm điện nên hóa đơn cuối tháng của bạn sẽ tiết kiệm thêm 22% đóng góp từ sản phẩm này nếu dùng.

2. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5P

Có giá thành rẻ hơn model Aures Top 4.5P khoảng 1 – 1.3 triệu vnd tùy nơi bán, máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5P là 1 trong 2 sản phẩm thuộc dòng trung cấp của Ariston. Loại Aures Premium 4.5P này có kí hiệu chữ P trong mã tức là có được trang bị thêm bơm trợ lực. Đa phần các tính năng trang bị trên model này không có nhiều khác biệt so với Aures Top 4.5P.

Điểm khác biệt nằm ở màu sắc, bảng điều khiển cơ không phải cảm ứng, không có màn hình hiển thị nhiệt độ và vòi sen đi kèm là vòi 3 chế độ chứ không phải 5 chế độ như Aures Top 4.5P.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5P
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5P

3. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 không bơm

Model này là sản phẩm còn lại thuộc phân khúc bình tắm trực tiếp trung cấp của Ariston. Khác với Aures Premium 4.5P, máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 không có chữ P sau mã tức là không có bơm trợ lực. Còn hầu hết mọi thiết kế tới tính năng thì 2 sản phẩm này đều tương tự nhau.

4. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5P có bơm

Aures Premium+ 4.5P là model máy nước nóng trực tiếp Ariston có bơm thuộc phân khúc cao cấp của hãng. Giá bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5P chỉ rẻ hơn Aures Top 4.5P khoảng 800.000 vnd.

Điểm khác biệt giữa máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5P có bơm và Aures Top 4.5P là ở màu sắc, bảng điều khiển cơ không phải cảm ứng, không có chế độ ECO và không có khả năng ghi nhớ nhiệt độ cho từng thành viên.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5P có bơm
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5P có bơm

5. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5 không bơm

Tương tự Ariston Aures Premium+ 4.5P model máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium+ 4.5 là sản phẩm còn lại trong phân khúc dòng cao cấp được ra mắt năm nay. Tuy nhiên trong mã của nó không có chữ P tức là không có bơm trợ lực. Còn lại mọi thứ từ thiết kế, công năng, kiểu dáng của Aures Premium+ 4.5 và Aures Premium+ 4.5P là tương đương nhau.

Trên đây là TOP 5 máy nước nóng trực tiếp Ariston được trang bị công nghệ Residual Heat chống bỏng thông minh tiên tiến nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Tùy vào mức ngân sách, sở thích về màu sắc và các tính năng nổi bật của mỗi model mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm tốt nhất! Đừng quên so sánh giá bình nóng lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để biết nơi bán nào đang bán rẻ nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay: