Top 5 máy hút bụi 1500W đáng sử dụng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người máy hút bụi 1500W, chuyên dùng cho các khu vực có diện tích tương đối lớn như trường học, siêu thị, bệnh viện,… Mọi người cùng tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Công suất là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua một chiếc máy hút bụi để sử dụng cho việc vệ sinh làm sạch. Máy có công suất càng lớn thì hoạt động càng mạnh mẽ. Tùy thuộc vào không gian diện tích cũng như nhu cầu để lựa chọn công suất phù hợp. 

1. Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC15

Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC15
Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC15

Supper Clean SC15 được xem là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với các không gian văn phòng, nhà xưởng, siêu thị nhỏ hoặc các gia đình có diện tích lớn,… 

Sản phẩm được kèm theo bộ phụ kiện đa dạng như bàn hút bụi, đầu hút khe, bàn hút nước,… giúp nâng cao hiệu quả làm sạch của máy. Nhờ đó mà vấn đề dọn dẹp vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Máy vận hành với công suất 1500W với lưu lượng khí hút 90 lít/giây, nhanh chóng làm sạch mọi bề mặt một cách hiệu quả mà không mất nhiều công sức.

2. Máy hút bụi 1500W Palada PD15

Máy hút bụi 1500W Palada PD15
Máy hút bụi 1500W Palada PD15

Palada PD15 được đánh giá mà một sản phẩm vệ sinh lý tưởng dành cho không gian trường học, chung cư, hoặc biệt thự. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại, cùng hệ thống bánh xe, dễ dàng di chuyển để vệ sinh tại mọi vị trí.

Với dung tích thùng chứa lên đến 15 lít, người dùng có thể tha hồ sử dụng hút bụi trong thời gian dài mà không phải dừng để đổ bụi nhiều lần.

3. Máy hút bụi 1500W Kumisai KMS30

Máy hút bụi 1500W Kumisai KMS30
Máy hút bụi 1500W Kumisai KMS30

Ngay từ khi cho ra mắt, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS30 1500W đã “làm mưa làm gió” trên thị trường hàng tiêu dùng bởi tính năng và hiệu quả làm sạch vượt trội.

Model KMS 30 với thiết kế nhỏ gọn, được trang bị hệ thống bánh tiện ích cùng dây điện có chiều dài lớn giúp quá trình di chuyển dọn dẹp thuận tiện hơn rất nhiều, bạn có thể làm vệ sinh ở mọi khu vực ngóc ngách mà không cần di dời ổ điện nhiều lần.

Linh kiện chế tạo máy Kumisai KMS30 hoàn toàn cao cấp hiện đại, đảm bảo độ bền tốt, bên cạnh đó được gia công và lắp ráp tỉ mỉ bằng công nghệ tiên tiến để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. 

Vì vậy, máy có tuổi thọ lâu dài, hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật phát sinh và tuổi thọ lâu dài theo thời gian. Đặc biệt, giá thành của dòng máy này khá cạnh tranh và hợp lý nên hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của mọi doanh nghiệp hoặc hộ gia đình. 

4. Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC30

Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC30
Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC30

Máy hút bụi 1500W Supper Clean SC30 được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản tối ưu cùng hiệu suất vận hành ổn định, với bộ phận thùng chứa 30L thích hợp với không gian diện tích vừa và nhỏ.

Máy vận hành với công suất 1500W, lưu lượng khí hút lên đến 110L/giây đảm bảo hiệu quả làm việc tuyệt vời. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn tích hợp hệ thống bánh xe hiện đại giúp dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khác nhau kể cả các bậc cầu thang vô cùng tiện lợi. 

Đặc biệt, máy được trang bị đa năng chức năng hút, bao gồm hút bụi khô, bụi ướt, phấn hoa, hóa chất công nghiệp, rác thải,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5. Máy hút bụi 1500W Camry BF-501

Máy hút bụi 1500W Camry BF-501
Máy hút bụi 1500W Camry BF-501

Camry BF 501 nổi bật với kiểu dáng gọn gàng, mang tính thẩm mỹ cao tạo lên sự sang trọng và nổi bật cho không gian sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm thương hiệu Camry có một ưu điểm hoàn hảo về độ ồn khi vận hành, độ ồn ở mức 85dB vô cùng an toàn với sức khỏe người vận hành và không gây ảnh hưởng nhiều đến mọi người xung quanh.

Với dung tích chứa bụi lên đến 30 lít, tha hồ hút bụi trong không gian rộng mà không phải đổ bụi nhiều lần.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về top 5 máy hút bụi 1500W đáng dùng nhất hiện nay. Mọi người hãy tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm vừa ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.