Top 5 máy giặt Panasonic giá rẻ nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt nhưng không biết đâu là sản phẩm tốt với mức giá máy giặt Panasonic rẻ đáng mua trong năm 2023. Vậy nhất định bạn phải đọc bài viết dưới đây để có thể ra quyết định dễ dàng hơn nhé!

Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền bỉ và được tin dùng tại Việt Nam qua nhiều thế hệ. Không chỉ vậy, hệ sinh thái sản phẩm của Panasonic vô cùng đa dạng với chất liệu thép cứng cáp, khả năng giặt sạch tối ưu và nhiều tiện ích đi kèm. Với các ưu điểm vượt trội như trên thì giá máy giặt Panasonic có đắt hay không?

1. Giới thiệu thương hiệu và giá máy giặt Panasonic

Panasonic là một trong các thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, nên rất được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Panasonic rất đa dạng với các dòng máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… đến các thiết bị điện tử khác, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá sản phẩm sẽ tương đối cao so với một số các thương hiệu khác.

giá máy giặt panasonic
Máy giặt cửa đứng Panasonic

Giá máy giặt Panasonic rơi vào tầm giá khoảng 6.000.000 – 20.000.000 đồng, tùy vào tiện ích và thiết kế sản phẩm. Thông thường, các dòng máy giặt cửa đứng sẽ có giá thành rẻ hơn, dao động từ 6.000.000 – 11.000.000 đồng, phù hợp cho gia đình 3-7 người. Các dòng máy trên 10.000.000 triệu thường sẽ có thiết kế cửa ngang hoặc sở hữu nhiều tiện ích hiện đại hơn.

Vậy hôm nay hãy để Websosanh đề xuất giúp bạn 5 mẫu máy giặt Panasonic rẻ nhất trong năm 2023 có năng suất hoạt động hiệu quả nhé.

2. Ưu điểm của các dòng máy giặt Panasonic

Bên cạnh các ưu điểm về thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu thì các sản phẩm máy giặt của Panasonic đến từ Nhật Bản thực sự thu hút người dùng bởi các công nghệ hiện đại và tiên tiến mà nó sở hữu:

  • Công nghệ Inverter: Với công nghệ Inverter bạn sẽ không còn lo ngại khi phải đóng tiền điện mỗi tháng. Nó sẽ giúp bạn tối ưu lượng điện/ nước tiêu thụ khi sử dụng, hạn chế tiếng ồn và giúp máy vận hành êm ái.
  • Công nghệ giặt nước nóng Stain Master: Giúp diệt khuẩn lên đến 99.99%, tăng hiệu quả làm sạch và giảm nhăn quần áo.
giá máy giặt panasonic
Công nghệ StainMaster
  • Công nghệ tạo bọt Active Foam: Hòa tan bột giặt tốt hơn, tạo thành vô số bọt nhỏ li ti giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải.
  • Động cơ 3Di Inverter: Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào cảm biến khối lượng giặt, đo lường lượng nước, nhiệt độ nước và chuyển động lồng giặt giúp tối ưu chu trình tốt nhất.
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator: Với tinh thể bạc Ag giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các tác nhân có thể gây dị ứng có thể bám trong lồng giặt và quần áo.
giá máy giặt panasonic
Mâm giặt Ag Pulsator
  • Công nghệ xả vải Aqua Spin Rinse: Kết hợp hoạt động phun nước và xoay của lồng giặt giúp quần áo thấm đều và tiết kiệm nước xả hơn.

Dưới đây là 5 model máy giặt Panasonic đang có giá rẻ nhất mà bạn có thể tham khảo:

*** Lưu ý: Giá của sản phẩm được cập nhật đến tháng 5/2023.

3. Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV – giá: 6.290.000 đồng

giá máy giặt panasonic
Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Đây là dòng máy giặt thiết kế cửa đứng rẻ nhất của thương hiệu Panasonic. Với dung tích giặt 8.5 kg và 8 chương trình giặt khác nhau, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của 3-5 người.

Tuy có giá thành rẻ, nhưng dòng model Panasonic NA-F85A9BRV sở hữu nhiều các công nghệ giặt hữu ích như:  Giặt nước nóng StainMaster, ActiveFoam, xả nước Aqua Spin Rise, mâm giặt kháng khuẩn Ag,….

Bên cạnh các công nghệ giặt kể trên thì sản phẩm cũng sở hữu vô số các tiện ích khác, giúp việc giặt giũ linh hoạt hơn như: Sấy gió, Khóa an toàn, Tự gỡ rối Tangle Care, Tự khởi động lại sau cúp điện,… Tuy nhiên, máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV vẫn còn sử dụng động cơ dây Curoa nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi máy hoạt động.

Hiệu suất sử dụng điện năng chỉ 6.45Wh/kg.

4. Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV 9kg – giá: 7.490.000

giá máy giặt panasonic
Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV 9kg

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV là dòng máy giặt cửa đứng cùng model với loại trên nhưng có dung tích giặt lớn hơn 9kg (3-5 người).

Vì thuộc cùng một model với máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV nên sản phẩm cũng sở hữu các chức năng giặt và tiện ích tương tự như: Giặt nước nóng StainMaster, xả nước Aqua Spin Rinse, Active Foam, lồng giặt Sazanami… và có hỗ trợ tiện ích sấy gió 90 phút tiện lợi.

Hiệu suất sử dụng điện năng 6.67 Wh/kg.

5. Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV 10kg – giá: 8.490.000 đồng.

giá máy giặt panasonic
Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV 10kg

Chỉ với mức giá 8 triệu đồng nhưng máy giặt cửa trên Panasonic NA-F100A9BRV sở hữu dung tích giặt khủng 10kg, là một trợ thủ đắc lực cho các gia đình đông thành viên ( 5 -7 người).

Bên cạnh khả năng giặt sạch, máy cũng hỗ trợ các chức năng giặt thông minh như StainMaster, xả nước Aqua Spin Rinse, Active Foam, luồng chảy nước Dancing Water, mâm giặt Ag,… và khả năng sấy gió, tự động gỡ rối tương tự hai dòng trên.

Hiệu suất sử dụng điện 7.2 Wh/kg.

6. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV – giá: 8.890.000 đồng

giá máy giặt panasonic
Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD95X1LRV

Đây tiếp tục là một dòng máy giặt lồng đứng khác của Panasonic, tuy nhiên lại không thuộc cùng model với ba dòng máy phía trên. Máy giặt NA-FD95X1LRV có hỗ trợ thêm công nghệ Inverter tiếp tiệm điện và thiết kế vỏ máy màu xám độc đáo. Dung tích giặt 9.5kg có thể giặt quần áo của cả gia đình đông người (5 – 7 thành viên)

Khả năng làm sạch của máy cũng khá tốt với nhiều công nghệ giặt, tuy nhiên sẽ ít hơn so với ba model trên: Công nghệ giặt nước nóng StainMaster, ActiveFoam, xoáy nước Water Bazooka, tự gỡ rối Tangel Care và các tiện ích cơ bản khác. Tuy nhiên, do áp dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện cực kỳ ít chỉ 4.1 Wh/kg.

7. Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV – giá: 10.090.000 đồng

giá máy giặt panasonic
Máy giặt Panasonic Inverter  NA-FD10AR1BV

Là sản phẩm cuối cùng trong chuỗi 5 sản phẩm máy giặt giá rẻ của Panasonic mà Websosanh muốn giới thiệu thì máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV có gì đặc biệt?

Khối lượng giặt lớn 10.5 kg phù hợp cho gia đình đông người ( trên 7 người) hoặc các khu tập thể, tiệm giặt ủi,… Bên cạnh các công nghệ giặt điển hình như giặt nước nóng StainMaster, ActiveFoam, xoáy nước Water Bazooka thì sản phẩm cũng hỗ trợ người dùng thêm chức năng sấy gió làm khô quần áo vào những ngày mưa, hay tự động gỡ rối và vệ sinh lồng giặt.

Điểm đáng chú ý nhất ở sản phẩm là công nghệ Inverter TD siêu tiết kiệm điện năng chỉ 4.2 Wh/kg cho một chiếc máy giặt siêu lớn.

Trên đây là các thông tin về giá máy giặt Panasonic và top 5 đề xuất sản phẩm giá rẻ, chất lượng mà Websosanh muốn giới thiệu cho bạn. Với các đề xuất trên, hy vọng bạn sẽ có thể dễ dàng ra được quyết định mua sắm của mình.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.