Top 5 máy giặt Electrolux 10kg và 11kg cửa ngang cho gia đình 4 - 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy giặt Electrolux có khối lượng giặt lớn và chất lượng tốt luôn rơi vào tầm ngắm của những gia đình đông thành viên. Nếu bạn chưa biết model nào tốt đáng sắm cho mình thì dưới đây là top máy giặt Electrolux 10kg và 11kg cửa ngang cho gia đình 4 - 7 thành viên mà bạn có thể tham khảo.

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Chức năng giặt nhanh của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024P5WB có thể giảm thời gian giặt chỉ còn 15 phút, bảng điều khiển Anh – Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp.

Công nghệ EcoInverter của máy giặt này cho phép nó hoạt động nhẹ nhàng và đáng tin cậy, vì vậy nó sẽ không khiến cả gia đình thức đêm.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Ngoài ra, công nghệ EcoInverter có thể giảm 30–35% lượng điện sử dụng, giúp bạn không còn lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, kỹ thuật này còn cải thiện khả năng hòa tan nước xả vải, giúp quần áo lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Hai loại cảm biến, một trước khi rửa (Độ đục) và một sau khi rửa, cho phép công nghệ Sensor Wash tăng hiệu quả làm sạch và giảm cặn bẩn lên đến 83%. (Độ dẫn nhiệt).

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5SB

Công nghệ Cảm biến của Electrolux EWF1024P5SB có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Máy giặt Electrolux có công nghệ Cảm biến tải, có thể nhận biết khối lượng đồ cần giặt, cân đối khối lượng đồ cần giặt từ đó tính toán thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết nhanh chóng, và đảm bảo độ sạch được cải thiện.

Công nghệ UltraMix không chỉ giảm thiểu lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt mà còn tăng hiệu quả giặt bằng cách hòa tan hoàn toàn bột giặt. Sau đó, mọi người sẽ không phải lo lắng về việc phát triển phản ứng với cặn do bột giặt để lại, giúp hạn chế tình trạng như ngứa, dị ứng hoặc phát ban.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy cửa ngang Electrolux EWW1141AEWA sở hữu tính năng quan trọng của máy giặt cao cấp là có thể loại bỏ các chất gây dị ứng có thể được giảm thiểu và loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây hại cho da với sự hỗ trợ của công nghệ Chăm sóc vệ sinh, giúp bạn yên tâm rằng sức khỏe của cả gia đình được đảm bảo.

Với chức năng thêm đồ giặt, bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong khi máy giặt vẫn đang chạy. Khả năng tạm dừng quá trình thêm đồ giặt trong mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ giặt cực kỳ hữu ích trong trường hợp phát sinh thêm đồ giặt.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB

Màu bạc bên ngoài và cửa trước của máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB đặc biệt tinh tế và sang trọng. Đồng thời, giao diện được hiện đại hóa với núm xoay, màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị màu xanh đậm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiếc máy giặt này để nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg có 15 chương trình giặt, bao gồm Giặt nhanh (15 phút), Giặt nhanh (39 phút), Giặt tiết kiệm (3-5 giờ), Làm mới quần áo, Làm mới chăn và Delicates. Đồng thời, bạn có thể chọn phần mềm tối ưu cho yêu cầu của mình. Vải cotton, len và quần áo pha trộn đều được chăm sóc một cách phù hợp và kĩ lưỡng.

Hai loại cảm biến khác nhau cho phép máy giặt xác định mức độ bẩn trong khối tải trước khi bắt đầu giặt. Máy giặt có thể phát hiện lượng bột giặt còn dính trên quần áo và điều chỉnh số chu kỳ xả cho phù hợp để giặt sạch toàn diện.

Ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn quản lý máy giặt một cách tiện lợi ngay cả khi bạn không ở nhà. Nếu bạn có một lịch trình bận rộn và hiếm khi ở nhà, bạn có thể thấy chức năng này khá hữu ích.

5. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có thể đáp ứng nhu cầu của một gia đình đông người trên 7 người nhờ khối lượng giặt cực lớn lên đến 11kg. Thời gian và công sức giặt quần áo có thể được giảm bớt nhờ các tính năng tiết kiệm năng lượng và nước của máy. Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh tân tiến bậc nhất, đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy giặt cho gia đình đông người 5 -7 người.

Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để trở thành những nhà tiêu dùng thông minh bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.