Top 5 máy giặt Aqua 10kg mới nhất mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 10kg có phải sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn không? Cùng websosanh điểm qua 5 máy giặt Aqua trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Máy giặt 10kg dành cho ai?

Nếu gia đình bạn có ít người hoặc có nhu cầu giặt ít quần áo thì việc sở hữu máy giặt có khối lượng giặt lớn sẽ gây lãng phí điện nước và tiêu tốn nhiều chi phí. Vì vậy, máy giặt 10kg sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên (trên 6 người), có nhu cầu giặt giũ lớn và thường xuyên giặt nhiều loại quần áo khác nhau.

Nếu máy giặt 10kg là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm thì bạn có thể tham khảo dòng máy giặt Aqua 10kg, cụ thể là 5 sản phẩm bên dưới.

1. Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Thuộc phân khúc giá rẻ với giá từ: 3 – 7 triệu đồng

Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET là dòng máy giặt có thiết kế cửa trên, lồng đứng, được sản xuất vào năm 2020 tại Việt Nam và có nhiều tính năng ưu việt.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET có hai gam màu là trắng thanh lịch và đen sang trọng
Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET có hai gam màu là trắng thanh lịch và đen sang trọng
  • Hệ thống bảng điều khiển sử dụng tiếng Việt có nút nhấn, nút xoay, màn hình LED cùng đèn báo tính năng giúp bạn dễ dàng lựa chọn và cài đặt các chương trình giặt giũ khác nhau.
  • 12 chương trình giặt đa dạng như giặt đồ len, giặt đồ thể thao, giặt đồ cotton, giặt chăn mền, giặt nhẹ,… có khả năng giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.
  • Mâm giặt kép Twin Pulsator có lực xoáy mạnh mẽ với 3 luồng nước kết hợp với lồng giặt Pillow giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và tránh tình trạng quần áo bị xơ vải hay hư tổn nhiều.
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ có thể triệt tiêu vi khuẩn, mầm mống gây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng giúp sức khỏe của gia đình bạn được tăng cường hơn.
  • Máy giặt cửa trên Aqua 10kg AQW-FR100ET có chiều cao 1020mm, chiều ngang 621mm, sâu 650mm và nặng 40,5kg.

2. Máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK

Thuộc phân khúc giá rẻ với giá từ: 6 – 8 triệu đồng

Vào năm 2021, thương hiệu Aqua cho ra mắt máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK tuy có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng nhưng sản phẩm này lại có bảng điều khiển nằm dọc khá độc đáo.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK được sản xuất tại Việt Nam trong năm 2021
Máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK được sản xuất tại Việt Nam trong năm 2021
  • Bảng điều khiển được thiết kế bên hông máy có thiết lập song ngữ Anh – Việt, nút nhấn, đèn báo tính năng cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng giặt giũ.
  • Công nghệ Multi Jet có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng, giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo nhờ nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt.
  • Mâm giặt kháng khuẩn ABT có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, các mầm mống gây bệnh và vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • 10 chương trình giặt bao gồm giặt tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, vắt cực khô, giặt ngâm, giặt mạnh,… có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn và giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Máy giặt lồng đứng Aqua 10kg AQW-F100GT.BK có kích thước là 1006 x 560 x 630mm và nặng 35kg.

3. Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK

Thuộc phân khúc giá rẻ với giá từ: 5 – 8.3 triệu đồng

Là một sản phẩm khác thuộc dòng máy giặt cửa trên, lồng đứng được sản xuất vào năm 2021, máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK có kiểu dáng hiện đại với màu đen thu hút cùng những tính năng vượt trội. Với kích thước 1035 x 560 x 630mm, sản phẩm này có thể được lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian sống của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK có thể tiết kiệm diện tích cho căn nhà nhờ có kích thước nhỏ gọn
Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK có thể tiết kiệm diện tích cho căn nhà nhờ có kích thước nhỏ gọn
  • Bảng điều khiển phía sau có thiết kế thông minh với hệ thống nút xoay, nút nhấn, màn hình LED và được lập trình ngôn ngữ tiếng Việt giúp bạn không gặp khó khăn trong việc lựa các chương trình giặt giũ.
  • 12 chương trình giặt như giặt cotton, giặt nhanh, giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt đồ trẻ em,… giúp bạn giặt được được nhiều loại quần áo khác nhau mà không sợ chất liệu bị hư tổn hoặc sờn rách.
  • Chức năng Water Reserve có khả năng dự trữ nước cho lần giặt tiếp theo hoặc cho các mục đích khác nhằm tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.
  • Bên cạnh những chức năng trên, máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-FR101GT.BK còn được trang bị những chức năng hỗ trợ khác như chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, chế độ vệ sinh lồng giặt, mâm giặt kháng khuẩn ABT, lồng giặt Pillow,…

4. Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G.BK

Thuộc phân khúc giá tầm trung với giá từ: 11 – 15.5 triệu đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G.BK thuộc dòng máy giặt cửa trước, lồng ngang và có cấu tạo khá chắc chắn với lồng giặt bằng thép không gỉ, phần vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng nắp máy bằng kính cường lực và nhựa ABS.

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G.BK có cấu tạo chắc chắn
Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G.BK có cấu tạo chắc chắn
  • Máy giặt cửa ngang Aqua 10kg được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt có nút xoay, màn hình LED lớn cùng đèn báo tính năng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, 12 chương trình giặt cho phép bạn lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đúng cách.
  • Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ từ 60 – 90 độ C có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng, đồng thời giúp bột giặt hòa tan và thấm sâu vào quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và mềm mịn hơn.
  • Công nghệ DD Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp không chỉ giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ, êm ái, ít rung lắc mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.
  • Máy giặt Aqua 10kg AQD-D1002G.BK có kích thước là 850 x 595 x 585mm và nặng 80kg.

5. Máy giặt sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS

Thuộc phân khúc giá cao với giá từ: 15 – 20.9 triệu đồng

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS được sản xuất vào năm 2022 tại Trung Quốc và có chính sách bảo hành động cơ là 10 năm. Thiết bị gia dụng này có lồng giặt siêu to lên đến 525mm cùng cửa máy giặt có đường kính 340mm cho phép bạn thêm và giặt khối lượng lớn quần áo trong 1 lần giặt.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS sở hữu hai chức năng giặt và sấy tiện ích
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS sở hữu hai chức năng giặt và sấy tiện ích
  • Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt được trang bị nút xoay, màn hình LED, đèn báo tính năng và thể hiện chi tiết 12 chương trình giặt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng giặt sấy trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ AI DBT cảm biến biên độ quay và độ lệch tâm trong khi hoạt động để từ đó điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt, giúp máy vận hành êm ái hơn và ít rung lắc hay tạo ra tiếng ồn khó chịu.
  • Công nghệ Refresh có khả năng giảm thiểu nếp nhăn và loại bỏ mùi hôi hiệu quả nhờ hơi nước giúp quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho.
  • Máy giặt cửa ngang 10kg Aqua AQD-AH1000G.PS có thể giặt tối đa 10kg quần áo và sấy tối đa 6kg quần áo bằng công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được giặt và sấy khô nhanh chóng vào những ngày mưa dai dẳng hoặc những ngày có thời tiết nồm ẩm.
  • Không những thế, thiết bị này còn được cài đặt những chức năng tiện ích khác như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em, chức năng vệ sinh lồng giặt,…
  • Máy giặt sấy Aqua 10kg có kích thước 850 x 595 x 541mm và nặng 67kg.

Không gian lắp đặt máy giặt Aqua 10kg

Kích thước của máy giặt là một trong những tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua máy giặt Aqua 10kg.

– Với những dòng máy giặt có thiết kế cửa trên, lồng đứng như máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET, máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK và máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT.BK sẽ phù hợp với nhiều không gian như phòng phơi đồ, sân phơi của nhà lầu, villa, biệt thự,… và đặc biệt lý tưởng với những không gian nhỏ nhắn của ban công căn hộ hoặc căn chung cư.

– Với những dòng máy giặt cửa ngang, lồng ngang như máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G.BK và máy giặt sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS sẽ dễ dàng lắp đặt trong những không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Máy giặt Aqua có khối lượng giặt 10kg sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình đông người, có nhu cầu giặt giũ thường xuyên hoặc những hộ gia đình thường dồn quần áo giặt vào cuối tuần. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc lựa chọn chiếc máy giặt Aqua 10kg mà bạn ưng ý nhé!

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.