Top 5 loại sữa giúp tăng cân tốt và nhanh chóng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tăng cân là loại sữa dành cho người gầy cần tăng cường năng lượng và muốn tăng cân nhanh. Sữa sẽ giúp cơ thể bạn ăn ngon miệng, có nhiều năng lượng và ăn ngon miệng hơn.

Người gầy muốn tăng cân đừng bỏ qua việc lựa chọn sữa tăng cân. Nhưng mọi người phải thật cẩn thận để lựa chọn loại sữa phù hợp với cơ thể của mình. Websosanh.vn sẽ đưa ra top 5 các sữa giúp tăng cân cho người có thể trạng gầy. Cùng nhau theo dõi trong bài viết nhé!

1. Sữa Ensure Gold cho người gầy

Được sản xuất bởi Abbott, Hoa Kỳ, sữa Ensure Gold cho người gầy là loại sữa rất được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam tin dùng. Sữa Ensure không chỉ giàu năng lượng và giàu chất béo bão hòa và chất béo từ PUFA giúp cơ thể bù đắp những gì thiếu, chúng còn chứa một lượng lớn protein chất lượng cao và HMB. Điều này giúp xây dựng khối lượng cơ bắp một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, trong sữa Ensure này còn chứa chất chống oxy hóa, 24 khoáng chất và vitamin giúp bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng và giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Giá thành: 730.000đ/1 hộp 850g.

Sữa Ensure Gold cho người gầy
Sữa Ensure Gold cho người gầy

2. Sữa Calosure – sữa dành cho người gầy

Sữa Calosure là dòng sữa dinh dưỡng của thương hiệu VitaDiary của Mỹ. Kết hợp giữa nguồn đạm thực vật hàng đầu được nhập khẩu từ Mỹ với công nghệ mới nhất và công thức cải tiến. Calosure không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng mà còn hỗ trợ tim mạch, là giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người lớn tuổi hỗ trợ bệnh tật và phòng chống loãng xương.

Đặc biệt, sữa Calosure là loại sữa dành cho người gầy cần tăng cường năng lượng và muốn tăng cân nhanh. Calosure giúp cơ thể bạn ăn ngon miệng, có nhiều năng lượng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra sữa Calosure giúp người gầy tiêu hóa tốt hơn mà không lo bị tiêu chảy.

Giá thành : 425.000đ/ 1 hộp 900g.

Sữa Calosure - sữa dành cho người gầy
Sữa Calosure – sữa dành cho người gầy

3. Sữa dinh dưỡng cho người gầy NutriCare Gold

Thương hiệu sữa NutriCare Gold hiện đang rất được ưa chuộng là sản phẩm sữa dinh dưỡng, đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng. Đây cũng là loại sữa đặc biệt hữu hiệu giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. NutriCare cung cấp một lượng đạm có nguồn gốc từ sữa và đậu nành tinh chế dễ hấp thu cho cơ thể người ốm và người mới ốm dậy.

Ngoài ra, còn chứa vitamin D, vitamin A, kẽm và magie giúp cơ thể đào thải độc tố và duy trì sức khỏe tốt từ bên trong đồng thời tăng cảm giác thèm ăn, hấp thụ tốt chất dinh dưỡng và giảm stress. Nhờ thành phần sữa thủy phân giúp hạn chế mệt mỏi, giảm stress, ổn định thần kinh, cải thiện trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung.

Giá thành : 395.000đ/ 1 hộp 900g.

Sữa dinh dưỡng cho người gầy NutriCare Gold
Sữa dinh dưỡng cho người gầy NutriCare Gold

4. Sữa A2 Úc giúp tăng cân hiệu quả

Sữa A2 của Úc là sản phẩm sữa bột nguyên kem được sản xuất và đưa ra thị trường bởi công ty Sữa A2. Một công ty nổi tiếng chuyên về sữa và các sản phẩm từ sữa dành cho mẹ và bé. Cụ thể, các sản phẩm của A2 Dairy được nhập khẩu từ Úc hoặc xách tay. Đây là loại sữa tăng cân dành cho trẻ em, người già và người gầy, phù hợp với hầu hết mọi gia đình và giúp người gầy tăng cân an toàn và hiệu quả.

Giá thành: 269.000đ/1 túi 1 kg.

Sữa A2 Úc giúp tăng cân hiệu quả
Sữa A2 Úc giúp tăng cân hiệu quả

5. Sữa bột cho người gầy Dr. Lucen GainMax

Sữa Dr.Lucen GainMax nằm trong dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt của NutiFood giúp người gầy tăng cân một cách lành mạnh. Sữa giúp tăng cân với hàm lượng đạm và chất béo cao, giàu năng lượng, khoáng chất và vitamin cùng với hương vị sữa thơm ngon.

Ngoài ra trong sữa cho người gầy này còn bổ sung thêm các loại thảo dược khác như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo. Nó giúp người gầy tăng cân hợp lý, hạn chế suy nhược cơ thể, ăn ngủ tốt, chống táo bón, hỗ trợ tiêu hóa cũng như hỗ trợ dinh dưỡng, giúp cơ thể cân đối, xương chắc khỏe, cung cấp năng lượng cho người trưởng thành cải thiện khả năng phục hồi.

Giá thành: 279.000đ/1 hộp 900g.

Sữa bột cho người gầy Dr. Lucen GainMax
Sữa bột cho người gầy Dr. Lucen GainMax

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các chị em biết được những loại sữa tăng cân cho người gầy được nhiều người tin dùng lựa chọn. Chúc mọi người chọn lựa được loại sữa phù hợp cho mình, giúp tăng cân như ý.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!