Top 5 điều hòa Aqua model 2022 được đánh giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá Top 4 điều hòa Aqua model 2022 nằm trong phân khúc cao cấp và trung cấp để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho mình qua bài viết sau.

1. Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW

Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW là model 2022 thuộc phân cao cấp của hãng Aqua. Sản phẩm sở hữu thiết kế với màu trắng sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian sở hữu. Chiếc máy lạnh này còn được tích hợp đồng thời nhiều công nghệ hiện đại như PID Inverter, Eco mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW còn được trang bị công nghệ khử khuẩn UVC có tác dụng ức chế hoạt động của virus. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng chỉ sau vài phút bật máy. Luồng gió thổi 3D thổi khí lạnh đều khắp căn phòng một cách dịu nhẹ và thoải mái.

Với công suất 1HP – 9000BTU, điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW có khả năng làm lạnh tối ưu cho căn phòng dưới 15m2. Sản phẩm có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 11,6 triệu đồng.

điều hòa Aqua
Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW

2. Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW

Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW cũng nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp của hãng Aqua. Sản phẩm được tích hợp và trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ như chiếc máy điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW.

Tuy nhiên, do công suất hoạt động của máy lớn hơn, 12000BTU nên điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW có phạm vi làm lạnh lớn hơn, từ 15-20m2. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 13,4 triệu đồng.

điều hòa Aqua
Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW

3. Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR là model 2022 nằm trong phân khúc trung cấp. Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU sản phẩm thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR gồm: chức năng tự làm sạch Self-clean có tác dụng bỏ bụi bẩn và vi khuẩn; công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 63% với hiệu suất sử dụng điện 0.79 kW/h​, máy vận hành êm ái. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 9,1 triệu đồng.

điều hòa Aqua
Điều hòa AQUA Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

4. Điều hòa AQUA Inverter 1HP AQA-KCRV10TK

Điều hòa AQUA Inverter 1HP AQA-KCRV10TK cũng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng sở hữu các đặc điểm nổi bật như: chất liệu cao cấp với độ bền cao; chế độ làm Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ sau 20 phút; chế độ tự làm sạch AQUA FRESH có tác dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành. Giá bán tham khảo của sản phẩm tại thị trường Việt Nam hiện khoảng 6,9 triệu đồng.

điều hòa Aqua
Điều hòa AQUA Inverter 1HP AQA-KCRV10TK

5. Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR 

Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR thuộc dòng phân khúc cao cấp sở hữu thiết kế dàn lạnh màu trắng thanh lịch với bề mặt nhẵn thuận tiện cho việc vệ sinh. Dàn nóng có phần vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp máy hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: Dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp chống ăn mòn Bluefin bền bỉ; bo mạch Hyper PCB; công nghệ PID Inverter tiết kiệm 63% lượng điện năng tiêu thụ; công nghệ làm lạnh nhanh Turbo; công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean… Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 9,1 triệu đồng.

điều hòa Aqua
Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Trên đây là đánh giá 5 chiếc máy điều hòa Aqua thuộc phân khúc cao cấp và trung cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa