Top 5 Bếp hồng ngoại giá 5 triệu nên mua nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bếp hồng ngoại ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn ở nhiều nơi do tính tiện dụng cao. Hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến cho các bạn top bếp hồng ngoại giá 5 triệu tốt nhất dưới đây.  

1. Bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL32A – giá chỉ từ 5,5 triệu đồng

Bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL32A được đầu tư thiết kế kiểu dáng hiện đại, mặt kính Schott ceran cao cấp chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Bếp sử dụng hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng giúp điều khiển các mức thời gian, nhiệt độ chính xác hơn. Đồng thời bếp có các chế độ hẹn giờ tự động, hệ thống khóa an toàn, người nội trợ có thể sử dụng các chức năng này để cài đặt theo ý muốn.

Bếp điện Chefs EH-DHL32A có kích thước bếp 288x510x80 mm rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống dây ngăn nước giúp người nội trợ an tâm nấu nướng mà không sợ nguy cơ rò rỉ điện và đảm bảo an toàn.

Bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL32A được đầu tư thiết kế kiểu dáng hiện đại
Bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL32A được đầu tư thiết kế kiểu dáng hiện đại

2. Bếp hồng ngoại Rinnai RB-3012E-ZB – giá chỉ từ 4,9 triệu đồng

Top bếp hồng ngoại giá 5 triệu chắc chắn phải kể đến bếp hồng ngoại đôi âm Rinnai RB-3012E-ZB. Bếp với mặt kính cường lực Ceramic có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt cao. Thân bếp được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm bền bỉ và sang trọng.

Bếp hồng ngoại đôi Rinnai RB-3012E-ZB được nhà sản xuất thiết kế hiện đại với 2 vùng nấu tiện lợi, công suất nấu tối đa lên đến 3000W giúp làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Bếp có khả năng hoạt động ổn định, dẫn truyền và cách nhiệt tối ưu, tiết kiệm điện năng.

Rinnai RB-3012E-ZB được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng. Bếp còn tích hợp các chức năng an toàn như: khóa trẻ em, chế độ hẹn giờ tự tắt, chế độ 02 vòng nhiệt, chức năng chia công suất…

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-3012E-ZB có thiết kế hiện đại, sang trọng
Bếp hồng ngoại Rinnai RB-3012E-ZB có thiết kế hiện đại, sang trọng

3. Bếp hồng ngoại Sanaky AT-401HGW – giá chỉ từ 4,5 triệu đồng

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-401HGW với thiết kế mặt kính bằng chất liệu cường lực cao cấp, có khả năng chịu sốc nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Sanaky AT-401HGW có tổng cộng 4 khu vực nấu đi kèm với 9 chức năng nấu được cài đặt sẵn. Bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng và có chế độ tự động ngắt điện an toàn.

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-401HGW không kén nồi nên người nội trợ có thể sử dụng tất cả các loại nồi khác nhau và nướng trực tiếp. Ngoài ra, sản phẩm bếp điện âm Sanaky còn có các chức năng hẹn giờ và chế độ khóa an toàn cho trẻ em. Bếp nhiều chức năng nấu nướng khác như nấu lẩu, chiên, xào, ninh, hầm thức ăn.

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-401HGW với mặt kính cường lực cao cấp
Bếp hồng ngoại Sanaky AT-401HGW với mặt kính cường lực cao cấp

4. Bếp hồng ngoại đôi Capri CR-809KT – giá chỉ từ 4,7 triệu đồng

Capri CR-809KT được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Capri. Sản phẩm với mặt kính cường lực Crystallite có khả năng chịu sốc nhiệt cực cao lên đến 800 độ C. Thiết kế này giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Bếp hồng ngoại đôi Capri CR-809KT có thiết kế tổng cộng 2 lò nấu với công suất 2000W mỗi vùng giúp làm chín thức ăn cực kỳ nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Bếp được trang bị hệ thống bảng điều khiển với các phím chức năng bằng cảm ứng to rõ, hiển thị đầy đủ các tính năng của bếp cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bếp còn được trang bị các chức năng an toàn tiện dụng như: khóa an toàn cho trẻ em, chế độ hẹn giờ tự tắt…

Bếp hồng ngoại đôi Capri CR-809KT - top bếp hồng ngoại giá 5 triệu
Bếp hồng ngoại đôi Capri CR-809KT – top bếp hồng ngoại giá 5 triệu

5. Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT7324/BLV – giá chỉ từ 4,9 triệu đồng

Whirlpool ACT7324/BLV có thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu đen. Bảng điều khiển cảm ứng và màn hình đèn LED hiển thị đầy đủ các thông số giúp người nội trợ dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của sản phẩm. Toàn thân bếp được làm bằng chất liệu inox cao cấp, đảm bảo không bị gỉ sét và bền bỉ.

Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT7324/BLV có mặt kính Ceramic, chống trầy xước cao và tản nhiệt tốt. Với công suất lớn lên tới 2200W, bếp có khả năng làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại.

Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT7324/BLV
Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT7324/BLV

Hy vọng rằng top 5 bếp hồng ngoại giá 5 triệu mà Websosanh cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm trên thì hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu được mức giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.