Top 4 máy sấy quần áo whirlpool bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các máy sấy tốt nhất trên thị trường là các mẫu Whirlpool được đánh giá cao nhất. Dưới đây là 4 dòng máy sấy Whirlpool hiện có doanh số bán nhiều nhất

Máy sấy quần áo whirlpool đang là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các máy sấy tốt nhất trên thị trường là các mẫu Whirlpool được đánh giá cao nhất. Dưới đây là 4 dòng máy sấy Whirlpool hiện có doanh số bán nhiều nhất:

1. Máy sấy Whirlpool AWD712S

Máy sấy Whirlpool AWD712S2
Tìm hiểu máy sấy Whirlpool AWD712S2

Máy sấy Whirlpool AWD712S có thể phát hiện trọng lượng và độ ẩm của tải để cung cấp nhiệt độ và thời gian sấy lý tưởng, giảm thiểu thời gian sấy trong khi tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng. Giá phơi giày của máy sấy là một phần thưởng bổ sung, bảo vệ tuổi thọ của giày sau khi sấy và ngăn ngừa mùi mốc.

Công nghệ sấy thông hơi tiên tiến được sử dụng bởi máy sấy Whirlpool AWD712S2 là một điểm cộng lớn về cả thời gian sấy và hiệu quả năng lượng. Thời gian sấy có thể được cắt giảm đáng kể nhờ công suất tối đa của máy sấy là 2350W. Do nhiệt độ sấy cao lên đến 60 độ C, vi khuẩn và nấm mốc được tiêu diệt triệt để, bảo vệ làn da của người mặc khỏi các vi khuẩn có khả năng gây dị ứng.

2. Máy sấy WHIRLPOOL 3LWED4705FW

Máy sấy 3LWED4705FW cao cấp của Whirlpool không chỉ có kiểu dáng thời trang và chất lượng tốt; nó cũng phục vụ cho những người cần sấy nhiều quần áo vào những ngày ẩm ướt. Bên cạnh tốc độ và hiệu quả tuyệt vời, nó còn có nhiều ưu điểm hữu ích khác.

Máy sấy WHIRLPOOL 3LWED4705FW
Máy sấy WHIRLPOOL 3LWED4705FW

Máy sấy WHIRLPOOL 3LWED4705FW cho bạn thoải mái sấy khô quần áo theo ý muốn với 13 chương trình sấy cao cấp và tiện lợi. Nhờ nhiệt độ cao và hoạt động mạnh mẽ lên đến 4725W, đồ giặt của bạn sẽ khô nhanh, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng. Lồng giặt được cấu tạo bằng kim loại cao cấp, không gỉ, thân thiện với người sử dụng; điều khiển cơ với nút xoay dễ dàng thay đổi chế độ giặt dễ dàng mà không lo bị liệt hay hỏng nút

Định giácủa sản phẩm: 14.259.000 VND

3. Máy sấy Whirlpool 3LWED4800YQ

Nhà sản xuất Whirlpool của Mỹ đã cho ra đời một loạt máy sấy ngưng tụ cửa trước. Máy giặt Whirlpool 3LWED4800YQ được các kỹ thuật viên kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn và hiệu suất, sau đó được nhập khẩu ngay từ Mỹ về Việt Nam. Ví dụ, máy sấy được bảo hành 24 tháng, có thể sấy nhiều loại vật liệu và có 15 chương trình sấy khác nhau mà người dùng có thể tùy ý thử nghiệm.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4800YQ
Máy sấy Whirlpool 3LWED4800YQ

Người dùng tại Việt Nam sẽ thích vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần thẩm mỹ của thiết bị. Cửa của máy là hình vuông chứ không phải hình tròn, không giống như hầu hết các máy giặt và máy sấy tiêu chuẩn. Máy có công suất cao lên đến 4600W và có thể sấy được 15kg quần áo cùng một lúc. Vấn đề quần áo ẩm ướt sau một ngày mưa có thể dễ dàng tránh được bằng chế độ nhiệt đủ cao. Như một phần thưởng bổ sung, tiện ích này rất hữu ích để giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian ở nhà.

Giá: 13.000.000 VND

4. Máy sấy Whirlpool 3LWED4900YW

Máy sấy thông minh 3LWED4900YW là một lựa chọn khác của nhà sản xuất này để bạn suy nghĩ. 3LWED4900YW của Whirlpool là máy sấy khí hiệu suất cao được chế tạo theo các yêu cầu AATCC của Châu Âu. 16 quy trình làm khô của máy giặt mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để chọn quy trình sấy tốt nhất cho đồ giặt của mình.

Khối lượng sấy lên đến 10,5 kg của máy rất lý tưởng cho việc sấy quần áo của các gia đình đông người hay doanh nghiệp nhỏ. Máy sấy 3LWED4900YW của Whirlpool có công suất sấy mạnh mẽ lên đến 4700w. Thời gian sấy khô giảm xuống còn 70 phút nhờ thiết kế quạt công suất lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có rất nhiều lựa chọn tiện lợi, bao gồm 16 chương trình sấy khác nhau hoạt động với nhiều loại vải, cài đặt sấy không nhăn và 5 chu trình sấy tự động khác nhau.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4900YW
Máy sấy Whirlpool 3LWED4900YW

Tổng kết

Vào những ngày mưa gió kéo dài thì việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các bà nội trợ vì quần áo có mùi hôi khó chịu. Giờ đây máy sấy quần áo sẽ là một giải pháp hữu ích cho bạn.Thương hiệu máy sấy Whirlpool chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm khi muốn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo cho gia đình hoặc với mục đích kinh doanh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.