Top 4 máy in đa năng Brother chính hãng giá tốt cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 máy in đa năng Brother chính hãng có chức năng vượt trội cùng chất lượng in ấn tuyệt vời dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và gia đình.

Trên thị trường hiện nay, máy in không chỉ có chức năng in ấn mà nó còn được tích hợp nhiều chức năng khác như copy, scan, fax,… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao hiệu suất công việc của doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp hoặc cá nhân, gia đình cần tìm mua một chiếc máy in đa chức năng hiện đại và tân tiến thì dưới đây là top 4 máy in đa năng Brother chính hãng giá tốt cho năm 2024 mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy in laser đa chức năng Brother DCP-B7535DW

Giá máy in tham khảo: 5.5 – 6 triệu đồng.

Máy in laser đa chức năng Brother DCP-B7535DW sở hữu 3 chức năng in, scan, copy có tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải cao cùng các tính năng hữu ích khác, cụ thể như sau:

  • Máy in laser Brother được thiết kế khay nạp giấy chứa tối đa 250 tờ, khay nạp giấy tự động ADF chứa tối đa 50 tờ, khay tay chứa được 1 tờ và khay giấy đầu ra chứa tối đa 120 tờ. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng mực in TN-B022 và có hộp mực dễ dàng tháo lắp vệ sinh và thay thế.
  • Máy in đa năng Brother DCP-B7535DW đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp với khả năng in được nhiều khổ giấy khác nhau như A4, A5, A6, B5, Bao thư, Folio,… và hỗ trợ in các loại giấy bao gồm giấy thường, giấy mỏng, giấy tái chế, giấy bóng, bao thư,…
Máy in đa năng Brother DCP-B7535DW được trang bị 3 chức năng chính là in, scan và copy
Máy in đa năng Brother DCP-B7535DW được trang bị 3 chức năng chính là in, scan và copy
  • Với chức năng in, máy có thể in 2 mặt tự động và có tốc độ in từ 34 – 36 trang/phút, độ phân giải 2.400 x 600 dpi với thời gian in trang đầu tiên là 8 giây. Thiết bị có thể in tối đa 12.000 trang/tháng, tuy nhiên, khách hàng nên in từ 250 – 2.000 trang/tháng nhằm đảm bảo máy vận hành êm ái và bền bỉ.
  • Máy in laser đa chức năng này còn in, sao chép hoặc quét tài liệu trên máy tính bảng, laptop hoặc điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ có kết nối linh hoạt thông qua cổng USB, mạng LAN, Wifi và các ứng dụng trên di động.

2. Máy in laser đen trắng đa năng (All-in-one) Brother MFC-L2701DW

Giá máy in tham khảo: 5.8 – 6.9 triệu đồng.

Máy in laser đen trắng đa năng (All-in-one) Brother MFC-L2701DW có vẻ ngoài màu xám trung tính với màn hình LCD dễ thao tác và sở hữu chức năng đa dạng như: In, scan, copy, fax, in 2 mặt tự động, kết nối không dây,…

Máy in laser đen trắng đa năng Brother MFC-L2701DW có vẻ ngoài màu xám tối giản, trung tính
Máy in laser đen trắng đa năng Brother MFC-L2701DW có vẻ ngoài màu xám tối giản, trung tính
  • Máy in laser đen trắng Brother có thể kết nối với các thiết bị khác bằng cổng USB 2.0, mạng LAN hoặc Wifi và tương thích với hệ điều hành Windows, Linux, Mac. Ngoài ra, thiết bị có thể dễ dàng in ấn tài liệu trên điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua các ứng dụng như Brother iPrint&Scan, AirPrint hoặc Google Cloud Print.
  • Sản phẩm có thể cung cấp những bản in chất lượng với tốc độ in 30 trang đen trắng/phút, độ phân giải lên đến 2.400 x 600 dpi và in được nhiều khổ giấy bao gồm: A4, Letter, A5, A6,… Bên cạnh đó, máy in đa năng Brother MFC-L2701DW sử dụng mực in TN-2385 có thể in được 2.600 trang tài liệu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn.
  • Máy in Brother MFC-L2701DW được trang bị khay giấy có sức chứa lớn với khay nạp giấy chứa được 250 tờ, khay giấy ra chứa 100 tờ, khe nạp bằng tay chứa được 1 tờ và khay nạp giấy tự động ADF chứa được tối đa 35 tờ. Điều này không chỉ giúp hoạt động in ấn, sao chép không bị ngắt quãng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thay nạp giấy.

3. Máy in laser màu Brother MFC-L3750CDW

Giá máy in tham khảo: 11.5 – 13 triệu đồng.

Máy in laser màu Brother MFC-L3750CDW có thiết kế màu trắng thanh lịch, không chỉ sở hữu 4 chức năng in, scan, copy, fax tiện lợi mà chiếc máy in laser màu Brother này còn được trang bị các thiết kế cùng thông số kỹ thuật khác như sau:

  • Màn hình LCD 3.7″ cảm ứng có hệ thống nút nhấn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Khay nạp giấy tiêu chuẩn chứa 250 tờ, khay giấy tự động ADF 50 tờ, khay tay nạp được 1 tờ cùng khay giấy ra chứa được 150 tờ.
  • Kết nối bằng cổng USB, mạng LAN, Wifi hoặc điện thoại di động thông qua ứng dụng Brother iPrint&Scan.
  • Tương thích với hệ điều hành Mac, Windows và Linux.
  • Chức năng in có tốc độ in màu/ đen trắng tối đa 24 trang/phút với độ phân giải lên đến 2.400 x 600 dpi.
  • Chức năng scan có tốc độ scan màu/ đen trắng tối đa 27 trang/phút với độ phân giải nội suy 19.200 x 19.200 dpi, độ phân giải quét mặt kính 1.200 x 2.400 dpi và độ phân giải ADF 600 x 600 dpi.
  • Chức năng copy có tốc độ copy màu/ đen trắng tối đa 24 trang/phút với độ phân giải 600 x 600 dpi, mức phóng to thu nhỏ 25 – 400% và copy được tối đa 99 trang.
  • Chức năng fax có bộ nhớ lên đến 50 trang, tốc độ fax 2.5 giây và tốc độ modem 33.6 KB/s.
Máy in laser màu Brother MFC-L3750CDW thích hợp để lắp đặt trong những không gian rộng lớn
Máy in laser màu Brother MFC-L3750CDW thích hợp để lắp đặt trong những không gian rộng lớn

4. Máy in phun màu Brother MFC-T810W

Giá máy in tham khảo: 5 – 6.1 triệu đồng.

Máy in phun màu Brother MFC-T810W có màu đen sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên bàn làm việc, bàn văn phòng và kệ tủ mà không bị vướng víu hay chiếm quá nhiều diện tích.

Máy in phun màu Brother MFC-T810W có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên kệ tủ hoặc bàn làm việc
Máy in phun màu Brother MFC-T810W có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên kệ tủ hoặc bàn làm việc

Máy in phun màu đa năng Brother được trang bị màn hình LCD 1.8″ 1 dòng 16 ký tự với hệ thống nút nhấn dễ thao tác cùng bình mực có dung tích lớn, dễ dàng vệ sinh và thay thế.

Sản phẩm sở hữu khay giấy có sức chứa lớn với khay nạp giấy chứa được 150 tờ, khe nạp tay chứa 1 tờ, khay giấy ADF chứa được 20 tờ cùng khay giấy ra chứa 50 tờ. Ngoài ra, máy in đa năng Brother còn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng USB 2.0, mạng LAN hoặc mạng Wifi.

Máy in phun màu Brother được thiết lập các thông số kỹ thuật khác như sau:

  • Tốc độ in ảnh: 12 ảnh đen trắng/phút và 10 ảnh màu/phút.
  • Tốc độ in tài liệu: 27 trang đen trắng/phút và 23 trang màu/phút.
  • Tốc độ copy và scan tài liệu đen trắng/ màu: 6 trang/phút.
  • Độ phân giải khi in và copy: 1.200 x 6.000 dpi.
  • Độ phân giải khi scan: 19.200 x 19.200 dpi.
  • Loại mực in: BT5000C/M/Y, BTD60BK.

5. Tổng kết

Bốn chiếc máy in đa năng Brother có những điểm giống nhau và khác nhau về kích thước, mẫu mã cũng như các chức năng để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. 

Một điểm mà các gia đình và doanh nghiệp cần lưu ý là khi giá máy in đa năng Brother được đề cập trong bài có thể thay đổi tùy theo sự biến động của thị trường hoặc các chính sách giá của nhà phân phối. Vì vậy, khách hàng nên tham khảo giá máy in Brother trên Websosanh.vn trước khi mua để biết được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi khác của trang web bán hàng uy tín tại thời điểm mua hàng.

Hy vọng sau khi xem bài viết của Websosanh.vn, người tiêu dùng có thể mua được chiếc máy in đa năng Brother tốt và chất lượng cho gia đình, công ty hoặc văn phòng!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Gợi ý 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua 2024

Gợi ý 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua 2024

Máy in nhiệt mini với giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng, lắp đặt đơn giản nên được sử dụng khá phổ biến, nhất là trong kinh doanh. Dưới đây là top 5 máy in nhiệt mini giá rẻ, chất lượng mà bạn nên mua trong năm 2024.
Gợi ý 5 mẫu ghế gaming màu xanh giá rẻ nên dùng

Gợi ý 5 mẫu ghế gaming màu xanh giá rẻ nên dùng

Những mẫu ghế gaming màu xanh vừa mạnh mẽ, vừa bắt mắt là sự lựa chọn của hầu hết cánh mày râu khi mua ghế chơi game. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các loại ghế game màu xanh giá rẻ đang được săn đón nhé!