Top 4 dòng sữa tốt nhất cho trẻ được các chuyên gia khuyến nghị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 loại sữa trên đều là những dòng sữa nổi tiếng đến từ các thương hiệu khác nhau. Cũng như có xuất xứ từ các nước khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều là những loại sữa tốt nhất mà nhiều chuyên gia khuyên dùng cho trẻ.

Sữa là nguồn dinh dưỡng rất tốt nên bổ sung cho bé vào giai đoạn vàng. Bởi lẽ nếu được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết thì bé sẽ phát triển toàn diện và có một tương lai tươi sáng. Sau đây là 4 loại sữa tốt nhất được nhiều chuyên gia khuyến nghị bạn có thể tham khảo:

1. Sữa Royal Úc Royal AUSNZ

Royal AUSNZ Kids Formula chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, hỗ trợ bé tăng cân và phát triển chiều cao vượt trội. Sữa có các loại như:

  • Sữa bột Royal Ausnz Lactoferrin Formula: Tăng cường hệ miễn dịch tuyệt vời cho bé từ 0 tháng.
  • Sữa bột công thức Lactoferrin Bifidobacterium animalis (Bb-12): Tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa cho bé từ 0 tháng.
  • Sữa bột Royal Ausnz Grow Up của Úc Sữa bột dành cho trẻ em: Hỗ trợ chiều cao vượt trội ở trẻ từ 3-14 tuổi

Sữa Úc Royal AUSNZ là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu của Úc, lâu đời nhất trên thế giới với 160 năm tuổi chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Dù chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng Royal AUSNZ đã chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Giá tha khảo: 330.000đ.

Sữa Royal Úc Royal AUSNZ
Sữa Royal Úc Royal AUSNZ

2. Sữa NAN Optipro

NAN là sữa của Tập đoàn Nestlé (có trụ sở chính tại Thụy Sĩ) và được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Nga, Hà Lan, Đức và Philippines. Sữa Nan luôn nằm trong danh sách các sản phẩm sữa được các chuyên gia và mẹ khuyên dùng.

Vì vậy, sữa NAN Optipro rất lý tưởng cho những bé muốn phát triển cân đối về mọi mặt mà không cần phải dùng đến biện pháp tăng cân hay tăng năng lượng nhanh chóng. Sữa này nằm trong top những dòng sữa mát tốt nên có khả năng giúp bé không bị táo bón, dễ tiêu. Tuy nhiên, những bé đã quen với vị ngọt của các sản phẩm sữa trong nước sẽ cảm thấy khó khăn với mùi vị này.

Giá tham khảo: 430.000.

Sữa NAN Optipro
Sữa NAN Optipro

3. Sữa Apatmil Úc số 3

Phải công nhận một điều là, sữa Aptamil là dòng sữa cho trẻ được gọi với nhiều cái tên nhất hiện nay như Aptamil Anh, Aptamil Nga… bởi sản phẩm sữa này không được sản xuất tập trung ở một nhà máy mà Aptamil được tập đoàn Danone phát triển ở nhiều quốc gia lớn tại châu Âu như Anh, Đức, NewZeland, Nga…

Sữa Aptamil là một trong những dòng sữa nổi tiếng và bán chạy hàng đầu thị trường Châu Âu. Sữa được sản xuất từ nguyên liệu sữa bò nguyên kem, bổ sung 13 loại vitamin thiết yếu, hàm lượng DHA, sắt, canxi cao và chứa immunortis – men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil được các mẹ lựa chọn rất nhiều bởi đây là dòng sữa mát, sữa chứa đạm Whey được thủy phân giúp trẻ hấp thu nhanh, được kết hợp với prebiotics (GOS/FOS) giúp gia tăng vi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ. Theo kinh nghiệm từ các mẹ, dung sữa Aptamil ít tăng cân, nên với bé nào đang có nguy cơ béo phì thì đây là một chọn lựa bổ sung sinh dưỡng an toàn cho cân nặng.

Giá tham khảo: 480.000đ.

Sữa Apatmil Úc số 3
Sữa Apatmil Úc số 3

4. Sữa Abbott – Hoa Kỳ

Sữa Abbott có đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé, giàu vitamin D giúp bé phát triển hệ xương khỏe mạnh, chúng tôi sử dụng chất béo làm từ dầu thực vật chất lượng cao Abbott giúp cơ thể bé hấp thụ canxi tốt hơn, củng cố hệ xương và răng.

Sữa Abbott cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, kẽm và vitamin E. Những chất dinh dưỡng này giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, ngăn ngừa bệnh tật và mau lành. GOS trong sản phẩm kích thích vi khuẩn có lợi, củng cố hệ tiêu hóa đường ruột để đường ruột hoạt động hiệu quả hơn, giúp trẻ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Nhờ chứa các chất như DHA, AA, taurine và choline, sản phẩm này giúp phát triển trí não của trẻ, góp phần phát triển toàn diện não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Các loại vitamin như vitamin B1, B12 và B2 giúp tăng cường trí nhớ và khả năng học hỏi của trẻ.

Giá tham khảo: 650.000đ.

Sữa Abbott - Hoa Kỳ
Sữa Abbott – Hoa Kỳ

Như vậy, 4 loại sữa trên đều là những dòng sữa nổi tiếng đến từ các thương hiệu khác nhau. Cũng như có xuất xứ từ các nước khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều là những loại sữa tốt nhất mà nhiều chuyên gia khuyên dùng cho trẻ bạn có thể tham khảo để bổ sung thêm dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn hàng ngày.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!