Top 4 điều hòa 9000BTU 1 chiều được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 9000BTU 1 chiều nhưng chưa biết chọn mua sản phẩm nào? Tham khảo ngay 5 mã sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay để chọn cho mình một chiếc máy điều hòa ưng ý nhất nhé.

1. Điều hòa 9000BTU 1 chiều Casper Inverter IC-09TL32 

Đứng vị trí số 1 trong Top 5 điều hòa 9000BTU 1 chiều được tìm mua nhiều nhất hiện nay đó là chiếc máy điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32. Có xuất xứ từ Thái Lan, sản phẩm có thiết kế gam màu trắng với phần vỏ bằng nhựa chắc chắn bền bỉ,

Điểm nổi bật của Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32 là được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh ngay tức thì Turbo, chế độ quạt Fan Only mang đến không gian dễ chịu. Cùng với đó là chức năng hút ẩm giúp loại bỏ hơi nước tồn tại trong không gian mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu thích hợp dùng vào những ngày có độ ẩm cao.

Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có công dụng lọc các tác hại có trong không khí  giúp bảo vệ sức khỏe người dùng đồng thời mang lại không gian trong lành tối đa. Công nghệ Inverter và chế độ Eco sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện giúp máy hoạt động êm ái và ổn định. Chức năng Follow me với khả năng điều chỉnh hướng gió, luồng hơi lạnh phù hợp chính xác theo vị trí đặt điều khiển từ xa… Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 7,9 triệu đồng.

điều hòa 9000BTU 1 chiều
Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32

2. Điều hòa 9000BTU 1 chiều Daikin Inverter FTKB25WMVMV 

Tiếp theo trong Top 5 điều hòa 9000BTU 1 chiều được tìm mua nhiều nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên: Daikin Inverter 9000 BTU FTKB25WMVMV.  Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 10,9 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU FTKB25WMVMV là có thiết kế luồng gió Coanda giúp đưa hơi lạnh đi sát lên trên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người nên mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Với chế độ Powerful có khả năng kích hoạt máy nén hoạt động ở mức công suất làm lạnh tối đa giúp làm lạnh căn phòng ở nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút.

Sản phẩm còn được tích hợp phin lọc Enzyme Blue và  bộ lọc PM2.5 có nhiều tác dụng vượt trội như: loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hiệu quả mang  lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra còn có công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng thông minh khác như tự khởi động lại khi có điện, tự chẩn đoán lỗi…

điều hòa 9000BTU 1 chiều
Điều hòa 9000BTU 1 chiều Daikin Inverter FTKB25WMVMV

3. Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-PU9XKH-8M 

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-PU9XKH-8M của Nhật Bản có giá bán khoảng 10,9 triệu đồng. Sản phẩm được tích hợp sử dụng công nghệ Nanoe-G có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5.

Không chỉ vậy, Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-PU9XKH-8M còn có khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ làm lạnh Powerful; chức năng khử ẩm, cho căn phòng luôn khô thoáng để ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển; chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng ưu việt; chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh…

điều hòa 9000BTU 1 chiều
Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-PU9XKH-8M

4. Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 của Trung Quốc có giá bán khá phải chăng, khoảng 7,4 triệu đồng. Sử dụng sản phẩm bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện vì máy được trang bị công nghệ Inverter vừa có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng.

Cùng với đó là chế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh cực nhanh chỉ sau vài phút khởi động máy; chức năng hút cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng; bộ lọc HD lọc sạch bụi bẩn và nhiều tác nhân gây dị ứng khác như: lông động vật, phấn hoa; chức năng hẹn giờ tiện lợi; có thể sử dụng như một chiếc quạt thổi gió với chế độ Fan only. Đặc biệt, sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng với ống thoát nước 2 chiều…

điều hòa 9000BTU 1 chiều
Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAFA-10CRDN8

5. Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9XEW

Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9XEW của Nhật Bản được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nên khi sử dụng cực kỳ tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ điện 0.8 kW/h, nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.93.

Mặt khác, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc máy điều hòa này công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giúp giảm ngay 5 độ C trong 5 phút kể từ khi bật máy máy. Nhờ vậy căn phòng được làm lạnh nhanh hơn 28% so với các dòng máy lạnh thông thường. Sản phẩm còn có lưới bụi polypropylene mang lại không khí trong lành; chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh tiện lợi; chế độ thổi gió dễ chịu tránh gió thổi trực tiếp vào người…

điều hòa 9000BTU 1 chiều
Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9XEW

Nhìn chung, cả 4 chiếc máy điều hòa 9000BTU 1 chiều đều là sản phẩm của các thương hiệu điều hòa danh tiếng đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc. Vì vậy dù bạn có chọn mua bất kỳ chiếc máy điều hòa nào cũng đều có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa