TOP 4 điện thoại 128GB hot nhất hiện nay, phù hợp với mọi nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất smartphone đã liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 4 điện thoại hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất smartphone đã liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 4 điện thoại hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

iPhone 13 Pro Max 128GB – giá bán từ 25,5 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max 128GB 
iPhone 13 Pro Max 128GB vẫn là một trong những điện thoại hot nhất 2022.

Mẫu điện thoại hot nhất hiện nay trong danh sách này đầu tiên phải kể đến iPhone 13 Pro Max. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, tối giản, màn hình OLED 6.7 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sáng đẹp tự nhiên.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 13 Pro Max là chip A15 Bionic mạnh mẽ nhất hiện nay, đi kèm RAM 6GB có thể đáp ứng tối đa các tác vụ và bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ lớn.

Cụm camera sau của iPhone 13 Pro Max có sự nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay với con chip xử lý hình ảnh ISP giúp giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết vượt trội. Ngoài ra, thời lượng sử dụng pin của máy còn nhiều hơn iPhone 12 Pro Max 1.5 tiếng, giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, đồng thời máy còn được hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi IP68.

iPhone 12 128GB – giá bán từ 14,3 triệu đồng

iPhone 12 128GB
iPhone 12 128GB là một trong những điện thoại hot nhất hiện tại nhờ giá tốt. 

iPhone 12 128GB là sự kết hợp vẻ hoài cổ của iPhone 4 pha lẫn nét hiện đại của  iPhone 11, mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo cho thiết bị. 

Sản phẩm sử dụng màn hình tràn viền 6.1 inch trên tấm nền OLED với công nghệ Super Retina XDR, cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và rõ ràng. Thiết kế mặt kính được trang bị lớp kính cường lực Ceramic Shield giúp máy hạn chế bị vết nứt hoặc trầy xước.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 là con chip A14 Bionic khá mạnh mẽ. Đi kèm đó là cụm camera trước TrueDepth 12MP với một loạt các tính năng ưu việt như chụp ảnh selfie và quay video time-lapse ở chế độ Night Mode, Deep Fusion, Smart HDR 3,…Không chỉ vậy, máy còn có khả năng kháng nước chuẩn IP68, giúp bạn yên tâm sử dụng khi đi ngoài trời mưa hoặc những lúc đi bơi, tắm.

OPPO A95 128GB – giá từ 5,2 triệu đồng

OPPO A95
OPPO A95 là mẫu điện thoại hot nhất trong phân khúc giá rẻ. 

OPPO A95 128GB sở hữu phong cách thiết kế Glow sang trọng với họa tiết nhám thu hút mọi ánh nhìn. Toàn thân máy đều được làm cong 2.5D mượt mà và có độ mỏng chỉ 7.95 mm.

OPPO A95 sở hữu màn hình 6.43 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED cao cấp, cho khả năng hiển hình ảnh chân thực, sống động, giúp người dùng thỏa sức tận hưởng những bộ phim yêu thích hoặc chơi game, lướt web, vào mạng xã hội,…

Sản phẩm có bộ nhớ trong lên đến 128GB mang lại không gian lưu trữ lớn, cùng cụm 3 camera sau với camera chính 48 MP, hỗ trợ AI thông minh giúp bạn dễ dàng chụp được những tấm ảnh sắc nét và đẹp đến bất ngờ. Đặc biệt, máy còn có dung lượng pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh cho thời lượng sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài.

Xiaomi 11T 5G 128GB – giá bán từ 8,7 triệu đồng

Xiaomi 11T 5G 128GB
Xiaomi 11T 5G 128GB là một trong những điện thoại hot nhất trong phân khúc tầm trung cao. 

Xiaomi 11T 5G 128GB sở hữu hàng loạt tính năng đỉnh cao như chip Dimensity 1200, tần số quét màn hình 120Hz,…hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho bạn. Màn hình máy được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp, kích thước 6.67 inch và có độ sáng tối đa 1000 nits cho góc nhìn rộng rãi, cùng khả năng hiển thị hình ảnh tốt.

Mặt sau của Xiaomi 11T 5G là cụm 3 camera với phần cứng hiện đại, cho khả năng chụp ảnh cực ấn tượng. Con chip Dimensity 1200 8 nhân có tốc độ xử lý nhanh chóng và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Xiaomi 11T 5G có viên pin dung lượng lớn 5000mAh, dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong thời gian dài, đặc biệt máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc đầy pin đáng kể.

Hy vọng với những mẫu điện thoại hot nhất hiện nay mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.