Top 4 chiếc máy hút mùi gia đình tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm ra cho mình một sản phẩm máy hút khói chất lượng chưa? Nếu chưa thì cùng chúng tôi khám phá top 4 mẫu máy hút mùi gia đình tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi nhà bếp là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sử dụng máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không còn mùi hôi từ thức ăn trong quá trình nấu nướng.

1. Máy hút mùi gia đình kính cong Sunhouse SHB6629-70C

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C được trang bị 3 tốc độ hút mùi cùng với đó là công suất hút mạnh mẽ lên đến 950m3/h nên sẽ giúp bạn hút sạch mọi khói, mùi hôi nhanh chóng. Bộ phận lưới lọc được làm từ nhôm cao cấp dễ vệ sinh. 

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629 (SHB-6629) 70cm
Máy hút mùi Sunhouse SHB6629 (SHB-6629) 70cm

Bộ phận ống xả khói có kích thước 15 cm kết hợp với bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp khử mùi hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà căn bếp nhà bạn luôn được đảm bảo sạch sẽ, thoáng đãng và trong lành. Máy có độ ồn 57db nên sẽ không tạo ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động. Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị vào máy giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn nhiều trong lúc nấu ăn.

Giá tham khảo: 3.2 triệu đồng

2. Máy hút mùi gia đình Malloca H107B NEW

Máy hút mùi gia đình Malloca H107B NEW sử dụng hệ thống hút mùi bằng than hoạt tính sẽ đem đến không gian thoáng đãng, mát mẻ và trong lành. Bạn hoàn toàn có thể tháo lắp và thay thế lõi lọc sau một thời gian sử dụng để nâng cao chất lượng hút mùi cho máy.

Máy hút mùi gia đình Malloca H107B NEW
Máy hút mùi gia đình Malloca H107B NEW

Malloca H107B NEW gồm có 3 chế độ hút mùi là thấp, trung bình và cao. Máy có công suất hoạt động tối ưu 120w và công suất hút đạt 210m3/h. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng Halogen hỗ trợ cho các bà nội trợ thuận lợi hơn trong việc nấu ăn. Vỏ máy Malloca H107B NEW được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, bên ngoài được sơn 1 lớp tĩnh điện nhằm tăng độ bền cho máy. 

Giá tham khảo: 2.9 triệu

3. Máy hút mùi gia đình Canzy CZ-2070 Inox

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-2070 Inox sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp màu sắc trang nhã, tinh tế nên sẽ đem đến sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với đa số không gian bếp.

Máy hút mùi gia đình Canzy CZ-2070 Inox
Máy hút mùi gia đình Canzy CZ-2070 Inox

Canzy CZ-2070 có công suất hút mùi mạnh mẽ lên đến 750m3/h cùng với đó là hệ thống lưới lọc làm từ hợp kim gồm 3 lớp. Khi hoạt động, máy sẽ không tạo ra nhiều tiếng ồn làm phiền đến các thành viên vì độ ồn của thiết bị này chỉ khoảng 48db.

Máy hút mùi gia đình Canzy CZ-2070 được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ nên độ bền bỉ cao lại dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính hiện đại giúp tăng khả năng hút sạch khói mùi nhanh chóng.

Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

4. Máy hút mùi Sanko SPN 3372 B

Máy hút mùi Sanko SPN 3372 B
Máy hút mùi Sanko SPN 3372 B

Máy hút mùi nhà bếp sở hữu kiểu dáng thanh lịch với thiết kế vỏ máy làm từ thép cao cấp. Bên ngoài còn được sơn một lớp tĩnh điện để tăng độ bền bỉ cho máy đồng thời giúp người dùng dễ vệ sinh hơn. Không chỉ dừng lại ở khả năng hút khử mùi tuyệt vời, Sanko SPN 3372 B còn đóng vai trò là hệ thống chiếu sáng giúp các bà nội trợ nấu ăn thuận lợi hơn.

Máy hút mùi Sanko SPN 3372 B sử dụng than hoạt tính để khử mùi nên hiệu quả luôn đạt tối ưu. Động cơ đôi hút mùi mạnh mẽ với công suất lớn lên đến 700m3/h hứa hẹn đem đến không gian trong lành, sạch sẽ và an toàn cho cả gia đình bạn.

Giá tham khảo: 2.5 triệu đồng.

Mong rằng top 4 sản phẩm máy hút mùi gia đình mà chúng tôi vừa review trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn ra một sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.