TOP 3 tủ lạnh nên sắm cho gia đình nhỏ dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết là dịp mọi người được nghỉ ngơi, các chợ, siêu thị cũng sẽ nghỉ trong mấy ngày nên việc tích trữ thực phẩm để phục vụ gia đình và chiêu đãi khách tới chơi là điều cần thiết. Vậy với một gia đình nhỏ thì sẽ cần chiếc tủ lạnh như thế nào trong dịp Tết này.

Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư tủ lạnh cho dịp Tết này thì đừng bỏ lỡ top 3 model tủ lạnh cho gia đình nhỏ nên sắm dưới đây nhé.

1. Tiêu chí chọn mua tủ lạnh dịp Tết cho gia đình

Lựa chọn tủ lạnh dịp Tết cũng cần cân nhắc những tiêu chí liên quan để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trong những tháng còn lại trong năm. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn các bạn có thể tham khảo và áp dụng. 

Tiêu chí chọn tủ lạnh dịp tết cho gia đình nhỏ
Tiêu chí chọn tủ lạnh dịp tết cho gia đình nhỏ

1.1 Dung tích ngăn tủ 

Đầu tiên là dung tích ngăn tủ, mặc dù dịp Tết lượng thực phẩm cần lưu trữ nhiều nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Vậy nên khi chọn mua các bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của cả gia đình trong năm nhiều hay ít. Tránh mua tủ lạnh dung tích quá lớn, sau dịp Tết lại trở nên lãng phí, chọn từ 200 – 400L là hợp lý. 

1.2 Thiết kế tủ 

Tiếp đến là thiết kế tủ như thế nào cũng là tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh cho dịp Tết hay bất cứ thời gian nào trong năm. Các thiết kế tủ sẽ bao gồm như: 

  • Thiết kế ngăn đông trên hay dưới 
  • Thiết kế dạng tủ đứng 2 cánh hay tủ side by side 4 cánh
  • Thiết kế ngăn đông to hay nhỏ

1.3 Điều kiện tài chính  

Tiêu chí cuối cùng đó chính là điều kiện tài chính của gia đình như thế nào. Như các bạn đã biết, tủ lạnh trên thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng về phân khúc giá từ 3 – 20 triệu đồng. Vậy nên hãy xem xét đến giá thành và điều kiện kinh tế của gia đình rồi quyết định mua nhé. 

2. TOP 3 tủ lạnh mà gia đình nhỏ nên sắm vào dịp Tết 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng tủ lạnh nào cho gia đình thì có thể tham khảo 3 mẫu tủ mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Đây là những dòng tủ lạnh được đánh giá cao nhất hiện nay về chất lượng và cả giá thành. 

3.1 Tủ lạnh LG GV-D262PS Inverter 264 Lít

Đầu tiên là mẫu tủ đến từ thương hiệu LG đình đám – Tủ lạnh LG GV-D262PS Inverter 264 Lít phù hợp với gia đình 2 – 3 thành viên để thoải mái đựng thực phẩm dịp Tết và trong những tháng còn lại. 

Tủ lạnh LG Inverter 264 Lít GV-D262PS dung tích 264 lít
Tủ lạnh LG Inverter 264 Lít GV-D262PS dung tích 264 lít

Thiết kế tủ lạnh LG Inverter GV-D262PS dung tích 264 lít có màu ghi xám đẹp mắt, sang trọng. Dạng tủ đứng nên không chiếm quá nhiều không gian trong căn bếp. Ngăn đá được thiết kế bên trên với dung tích 58L. Ngăn mát bên dưới với dung tích 206L và tích hợp thêm ngăn lấy nước bên ngoài cực kỳ tiện dụng.

Bên cạnh đó, khay kính cường lực, thiết kế đa dạng ngăn nên giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm một cách khoa học và thuận tiện nhất.

Tủ lạnh LG 264 Lít GV-D262PS được trang bị công nghệ hiện đại như Door Cooling, Liner Cooling, inverter,… hỗ trợ bảo vệ thực phẩm và giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Giá tủ lạnh LG GV-D262PS: khoảng 7.500.000 VNĐ.

2.2 Tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS

Mẫu tủ tiếp theo là model AQR-I298EB BS đến từ thương hiệu Aqua với dung tích 290L và thiết kế với ngăn đá dưới tiện dụng. 

Mẫu tủ lạnh dung tích 290 Lít phù hợp với gia đình 2 - 4 người 
Mẫu tủ lạnh dung tích 290 Lít phù hợp với gia đình 2 – 4 người

Aqua AQR-I298EB BS có thiết kế tủ lạnh dạng đứng, màu đen thời thượng, đem đến cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn bếp của gia đình. 

Với dung tích tủ 290L, tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua AQR-I298EB BS rất thoải mái sử dụng cho gia đình nhỏ 2 – 4 thành viên. Bên cạnh ưu điểm là tủ lạnh tiết kiệm điện năng thì Aqua AQR-I298EB BS còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh, khử mùi,… giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Giá tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS: khoảng 9.500.000 VNĐ

2.3 Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ

Cuối cùng là mẫu tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ với dung tích 305 lít cho những gia đình có nhu cầu đựng thực phẩm lớn. 

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VBZ dung tích 305 lít
Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ dung tích 305 lít

Toshiba GR-AG36VUBZ có thiết kế dạng tủ đứng 2 cánh màu đen sang trọng, vỏ tủ tráng gương, chống bám vân tay, duy trì độ mới hiệu quả. Với tổng dung tích 305L với ngăn đá bên trên, giúp lưu trữ lượng thực phẩm lớn cho gia đình dịp Tết và các tháng trong năm. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ dung tích 305 lít còn được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh như: Inverter, Hybrid Bio, Cooling Zone,… giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin review chi tiết về những mẫu tủ lạnh dung tích vừa phải cho những gia đình dịp Tết 2023. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng chọn được cho mình một mẫu tủ ưng ý nhất. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.