Top 3 tủ giặt hấp sấy LG được ưa chuộng nhất cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn là người yêu thích sự hiện đại và có khả năng về tài chính thì tủ giặt hấp sấy quần áo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhờ có thiết kế sang trọng và tiện lợi như tủ quần áo. Bài viết sau là Top 3 tủ giặt hấp sấy LG được bán chạy nhất năm 2022.

1. Tủ giặt hấp sấy quần áo LG Styler S3WF

Với tủ giặt hấp sấy quần áo LG Styler S3WF, bạn có thể dễ dàng chăm sóc tuyệt vời cho bộ vest, váy, áo len và các sản phẩm may mặc khác chỉ bằng một nút nhấn. Bạn sẽ luôn có vẻ sạch sẽ và hoàn hảo, giúp khử mọi mùi hôi cho quần áo luôn thơm tho.

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3WF
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3WF có giá tham khảo 33 triệu đồng.

Công nghệ hơi nước TrueSteam chỉ sử dụng nước tinh khiết trong quá trình sản xuất nên 100% không chứa hóa chất và có thể tiêu diệt dị ứng và vi khuẩn với tỷ lệ 99,9%. Nhờ vậy, máy giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn từ các vật liệu không thể giặt được.

Công nghệ TrueSteam™ của LG Styler cùng với chuyển động ngang của móc treo di động cho phép hơi nước thấm sâu vào quần áo giúp giảm thiểu dị ứng, mùi hôi và nếp nhăn. Quần áo có thể được sấy khô nhanh hơn và ít nguy cơ bị co rút và hư hại do nhiệt hơn bằng phương pháp sấy khô ở nhiệt độ thấp.

Nhờ tủ chăm sóc quần áo LG này, quần áo có thể được làm khô một cách tinh tế mà không có nguy cơ bị co lại hoặc các tác hại khác. Sẽ không còn nấm mốc hay bất kỳ chất bụi bẩn, lông thú và dị ứng nào bám trên vải, quần áo được làm sạch một cách hoàn hảo không tì vết.

LG Styler không chỉ làm sạch quần áo; mà cũng đem lại cho ngôi nhà luôn thơm tho và có vẻ ngoài tuyệt vời hơn. Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ SmartThinQTM có thể được quản lý và giám sát từ xa bất cứ lúc nào. Việc thay đổi cài đặt năng lượng của hệ thống hoặc thêm nhiều chu trình giặt đều có thể thực hiện được.

2. Máy sấy quần áo LG Styler S3RF

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF là thiết bị hoàn mỹ giúp loại bỏ vết bẩn, nếp nhăn và mùi hôi trên quần áo bằng hơi nước, chuyển động móc treo ngang và các công nghệ chuyên biệt. Bạn không cần chất tẩy rửa hóa học hoặc nhiều nước để giặt quần áo.

Máy sấy quần áo LG Styler S3RF
Máy sấy quần áo LG Styler S3RF có giá tham khảo 30 triệu.

Thiết kế của máy giặt-máy sấy hình tủ quần áo của LG thông minh và khác thường. Tủ quần áo Styler LG sẽ làm nổi bật nội thất gia đình bạn với chiều cao 185 cm, chiều rộng 44,5 cm và thiết kế ưu việt.

Sản phẩm cũng đáp ứng nhu cầu của gia đình nhỏ 2-3 người hoặc những người bận rộn không có thời gian giặt giũ với khối lượng giặt 5,2 kg, tương đương khoảng 4 bộ quần áo. nhưng cần quần áo thơm, phẳng phiu ngay lập tức.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF có bảng điều khiển cảm ứng tinh tế, sang trọng, thuận tiện cho người dùng. Sản phẩm có 5 chế độ chăm sóc quần áo: làm mới, chăm sóc đặc biệt, khử trùng, giặt mưa và tuyết và hút ẩm. Ngoài ra, máy còn giúp loại bỏ mùi hôi, bụi ô nhiễm, vết bẩn ướt và nếp nhăn trên vải bằng chương trình làm mới.

Làm sạch sâu và khô nhanh hơn với công nghệ hơi nước TrueSteam độc quyền. Máy giặt và sấy hơi nước LG S3RF sử dụng công nghệ hơi nước TrueSteam của LG và chuyển động ngang của móc treo để thấm vào quần áo. Kỹ thuật sấy ở nhiệt độ thấp cũng giúp quần áo khô nhanh hơn mà không làm co rút hay hư hại quần áo.

Không chỉ vậy, chương trình Làm mới trên máy giặt này loại bỏ các nếp nhăn và mùi hôi trên quần áo. Hệ thống TrueSteam cải tiến trong máy giặt LG này có công nghệ kháng khuẩn và khử trùng. Khử trùng goo khó giặt

3. Tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB có giá tham khảo 40 triệu.

Tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB loại bỏ mùi khó chịu, khói bụi ô nhiễm, vết ẩm ướt, nếp nhăn trên quần áo, trang phục theo mùa và các vật dụng khó giặt khác một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB thực hiện các biện pháp hiệu quả để bỏ dị ứng. Các chất gây dị ứng và vi sinh vật có thể bị tiêu diệt với hiệu suất 99,9% bằng cách sử dụng công nghệ hơi nước tinh khiết 100% không chứa hóa chất của TrueSteam. Làm sạch các chất liệu mà máy giặt tiêu chuẩn không thể xử lý một cách dễ dàng

Chuyển động ngang của giá treo di động, cùng với công nghệ TrueSteamTM của LG Styler, cho phép hơi nước tiếp cận cả những sợi vải sâu nhất của quần áo, loại bỏ dị ứng, mùi hôi và nếp nhăn trong quá trình này. Cơ chế sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp loại bỏ nhiệm vụ làm khô quần áo bằng không khí tốn nhiều thời gian đồng thời bảo vệ chúng khỏi bị co rút và quá nóng.

Kẹp quần có thể chứa quần có chu vi vòng eo lên tới 109 cm và chiều dài nếp gấp lên tới 60 cm, đồng thời móc treo có thể điều chỉnh có thể chứa tối đa năm bộ quần áo.

Với những gia đình ưa thích sự hiện đại thì Top 3 tủ giặt hấp sấy LG được bán chạy nhất năm 2022 sẽ hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.