TOP 3 tủ đông mát Sanaky giá chỉ từ 7 triệu đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mát Sanaky được nhiều người lựa chọn vì tủ có 2 chế độ đông và mát riêng biệt vừa đáp ứng nhu cầu trữ đông lâu dài vừa giúp bảo quản thực phẩm tốt. Trong tầm ngân sách từ 7 triệu bạn không nên bỏ lỡ 3 model sau:

1. Tủ đông mát Sanaky dung tích 220 lít VH-2899W1

Sanaky VH-2899W1 là mẫu tủ đông mát có dung tích 220 lít. Đây là lựa chọn tủ đông phù hợp với điều kiện không gian nhỏ hẹp của cửa hàng. Tủ đông mát Sanaky dung tích 220 lít VH-2899W1 là model tủ lạnh được nhiều người tin dùng bởi những siêu tiện ích mà nó mang lại dưới đây:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không chiếm quá nhiều không gian, giúp diện tích của gia đình rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, tủ Sanaky 220 lít còn được trang bị 4 bánh xe ở dưới chân, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau đồng thời thuận tiện cho việc lau dọn nhà cửa. 
  • Trang bị gas R600a – hay còn gọi là gas HC có áp suất nén rất cao và có thể chống lại sự thay đổi của môi trường. Khi dùng gas HC để làm lạnh, không những đem đến hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng cho tủ mà còn thân thiện với môi trường.
  • Với chất liệu đồng nguyên chất làm dàn lạnh, tủ đông mát Sanaky sẽ giúp thực phẩm, đồ uống được làm lạnh và làm đông nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà thời gian bảo quản được lâu hơn và thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng.
  • Thiết kế nút điều khiển bên ngoài với các chế độ làm lạnh tăng dần, dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho người dùng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá tủ đông mát Sanaky 220 lít VH-2899W1 hiện bán ra trung bình khoảng 7 triệu VNĐ.

Tủ đông mát Sanaky dung tích 220 lít VH-2899W1
Tủ đông mát Sanaky dung tích 220 lít VH-2899W1

2. Tủ đông mát Sanaky Inverter dung tích 485 Lít VH-6699W3

Ở phân khúc của tủ đông mát Sanaky, nếu bạn có nhu cầu dùng loại tủ đông dung tích lớn hơn và hiện đại hơn thì có thể cân nhắc chọn tủ đông mát Sanaky Inverter VH-6699W3 485 lít. Đây là dòng tủ đông mát được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, bên cạnh đó còn mang lại cho bạn và gia đình nhiều tiện ích sau:

  • Là dòng tủ gồm 1 ngăn đông, 1 ngăn mát với 2 nắp dỡ độc lập với nhau cho người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm và đồ uống.
  • Dung tích tủ khá lớn lên đến 485 lít phù hợp với cửa hàng tiện lợi, hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
Tủ đông mát Sanaky Inverter dung tích 485 Lít VH-6699W3
Tủ đông mát Sanaky Inverter dung tích 485 Lít VH-6699W3
  • Được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ hoạt động êm ái, giải quyết được tối ưu bài toán tiền điện nhiều hộ kinh doanh.
  • Với công nghệ làm lạnh trực tiếp được gắn trên nóc tủ lạnh, giúp khí lạnh thổi đều đến từng ngóc ngách bảo quản thực phẩm. Chính vì vậy, thực phẩm và đồ uống có thể lưu trữ được lâu hơn và an toàn hơn cho sức khỏe của khách hàng.
  • Thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện có ưu điểm nổi bật là có độ bền cao, khắc phục tối đa vấn đề oxi hóa, tình trạng ăn mòn, ngoài ra còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3 được làm lạnh từ chất liệu gas R600a, vừa có khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng sử dụng hàng tháng và thân thiện với môi trường xung quanh.
  • Ngoài ra, dòng tủ này còn kết hợp được với 2 giỏ đựng đồ ở 2 ngăn đông mát, tăng thêm không gian lưu trữ, từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian sắp xếp, phân chia đồ dùng trong tủ.

Tủ đông mát Sanaky 485 lít Inverter VH-6699W3 trên thị trường hiện nay có giá khoảng 14 triệu VNĐ.

3. Tủ đông Sanaky 2 ngăn 360 lít VH3699W1

Đây là chiếc tủ đông dung tích vừa phải không quá nhỏ cũng không quá lớn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn 360 lít VH3699W1
Tủ đông Sanaky 2 ngăn 360 lít VH3699W1

Một số ưu điểm nổi bật của model này phải kể tới như:

  • Tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ ~1.22 kWh/ngày.
  • Dàn lạnh bằng đồng giúp giữ nhiệt lạnh lâu và sâu hơn cho hiệu quả bảo quản thực phẩm trong 2 ngăn đông và mát tốt
  • Tông màu chủ đạo là màu trắng trung tính, dễ phối kết hợp với không gian nội thất cửa hàng, gia đình.
  • Tủ được trang bị nhiều tiện ích như: Có giỏ đựng đồ, bánh xe thuận tiện di chuyển và khóa cửa tủ đảm bảo an toàn, chống mất đồ. Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ dễ thao tác. Đặc biệt tủ có thêm lỗ thoát nước giúp vệ sinh và xả tuyết định kỳ thuận tiện.

Giá tủ đông Sanaky VH3699W1 2 ngăn 360 lít đang bán ra trên thị trường hiện nay khoảng 7 triệu VNĐ.

Trên đây là TOP 3 tủ đông mát Sanaky giá chỉ từ 7 triệu đáng sắm nhất 2023 bạn có thể tham khảo. Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ đông mát 2 chế độ của Sanaky này đều sở hữu những đặc điểm riêng, đều mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng và thiết kế đơn giản nhưng khá hiện đại. Hy vọng với những gợi ý này từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, bạn sẽ có thể đưa ra được lựa chọn hiệu quả hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.