Top 3 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ các mẹ nên lựa chọn cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn loại bỉm phù hợp cho bé yêu của mình là một quyết định quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự thoải mái của bé. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 loại bỉm tốt giá rẻ nhất mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc chọn mua cho bé.

1. Chia sẻ 3 tiêu chí lựa chọn loại bỉm tốt giá rẻ cho bé

Thị trường bỉm tốt giá rẻ cho bé hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi bật như: Bỉm Merries, Moony, Huggies, Goon, Bobby, Pamper, Jo,… Nhưng nếu chỉ tập trung vào giá cả để quyết định lựa chọn sản phẩm bỉm tã cho bé, rất có thể dẫn đến việc chọn phải dòng bỉm tã giá rẻ kém chất lượng. Làn da nhạy cảm của bé có thể bị kích ứng, viêm nhiễm hoặc bị hăm bỉm khi tiếp xúc lâu dài với các sản phẩm bỉm không đáp ứng được tiêu chuẩn vệ sinh và chất liệu an toàn.

Do đó, trước khi mua sản phẩm bỉm tốt giá rẻ cho con, từ miếng lót sơ sinh, bỉm dán hay bỉm quần, mẹ nên xem xét cả hai yếu tố “giá cả hợp lý” và “chất lượng cao” cùng một lúc. Sau đây là 3 tiêu chí lựa chọn loại bỉm tốt giá rẻ nhất cho bé mẹ có thể tham khảo:

1.1. Phù hợp với ngân sách đầu tư

Mẹ cần đảm bảo rằng mình sẽ tìm thấy một loại bỉm phù hợp với túi tiền. Hãy nhớ rằng không nên chọn bỉm chỉ dựa vào tiêu chí “rẻ nhất là tốt nhất”. Thay vào đó, hãy luôn nhớ câu “sản phẩm có giá trị tương xứng với số tiền bạn chi trả”. Điều này đặc biệt quan trọng khi mẹ mua các sản phẩm bỉm tã, vì chúng liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự thoải mái của bé. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn loại bỉm phù hợp với con bạn cũng như ngân sách của bạn.

1.2. Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đối với việc mua bỉm, điều quan trọng là bạn cần xác minh nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mua phải bỉm giả mạo. Nếu bạn thấy một sản phẩm bỉm có giá thấp hơn mức thông thường, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua, và không nên bị cuốn vào việc tìm kiếm ưu đãi giá rẻ đến mức mua phải hàng nhái. Để đảm bảo tính chất lượng và xuất xứ của sản phẩm, hãy lưu ý chỉ nên mua sản phẩm bỉm từ các cửa hàng hoặc gian hàng chính hãng phân phối sản phẩm bỉm.

1.3. Đảm bảo các công dụng cần thiết đối với bé

  • Độ an toàn: Sản phẩm bỉm phải được làm từ chất liệu không chứa các thành phần độc hại, không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé.
  • Độ mềm mại: Bề mặt của tã cùng hệ thống đai đùi, bụng và hông phải đảm bảo độ mềm mại, để tránh gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Khả năng thấm hút: Các mẹ không nên chọn sản phẩm bỉm giá rẻ mà lại thiếu đi khả năng thấm hút tốt. Việc này sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích gì và có thể dẫn đến sự phiền toái không đáng có.
  • Độ thoáng khí: Một sản phẩm bỉm có khả năng thoáng khí tốt sẽ giúp luồng không khí nóng thoát ra ngoài nhanh chóng, giữ cho làn da của bé luôn khô ráo, giảm thiểu nguy cơ bị hăm tã.

2. Top 3 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ nhất mẹ nên lựa chọn cho bé

2.1. Bỉm Huggies

Huggies là một thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đến từ Hoa Kỳ. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu bỉm tã Huggies khá nổi tiếng nên các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm phổ biến nhất của hãng, đó chính là Huggies Dry.

bỉm tốt giá rẻ nhất
Huggies là một trong những thương hiệu bỉm tốt giá rẻ nhất mẹ nên chọn cho bé.

Đặc điểm nổi bật của Huggies Dry là việc thiết kế bề mặt với 1000 lỗ thấm giúp hấp thụ nhanh chóng và đều đặn chất lỏng. Đối với các bé sơ sinh, sản phẩm Huggies Dry kín đáo với lớp đệm siêu mềm ở vùng lưng, bảo vệ bé từ những ngày đầu đỏ hỏn.

Trong khi đó, bỉm quần Huggies Dry lại sở hữu đệm mây 4 chiều êm ái ở vị trí bụng, lưng và hai đùi, giúp bé yêu thoải mái và không gặp tình trạng hăm đỏ. Huggies Dry thuộc phân khúc giá trung bình, với mức giá dao động từ 4.000 – 8.000 đồng mỗi chiếc. Nhờ vào việc sản xuất tại Việt Nam, mà giá cả vẫn được kiểm soát tốt và chất lượng vẫn được đảm bảo.

2.2. Bỉm Bobby

Không thể không nhắc tới bỉm Bobby – một sản phẩm của tập đoàn Unicharm. Bỉm tốt giá rẻ Bobby nổi bật với độ dày chỉ 3mm, được tạo ra bằng cách áp dụng công nghệ ép lõi đặc biệt từ Nhật Bản, cho phép nó giữ khả năng thấm hút một lượng lớn nước tiểu trong khi vẫn duy trì sự mỏng nhẹ.

Khả năng siêu thấm hút của bỉm Bobby được cải thiện thông qua bề mặt miếng lót với 8000 lỗ thấm hút, bỉm dán với 4000 lỗ thấm siêu tốc và bỉm quần với 3000 lỗ thấm hút siêu tốc. Điều này giúp đảm bảo bé luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày.

Bỉm tốt giá rẻ nhất Bobby
Bỉm tốt giá rẻ Bobby nổi bật với độ dày chỉ 3mm

Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung tinh chất chống hăm dịu nhẹ tự nhiên. Tã dán size XS và miếng lót sơ sinh được cung cấp Vitamin E để chăm sóc làn da nhạy cảm của bé. Đối với các sản phẩm tã dán size S trở lên và dòng tã quần, bỉm Bobby tích hợp tinh chất trà xanh tự nhiên, mang lại cảm giác thơm mát, dễ chịu và giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã cho vùng mông của bé.

Giá bỉm Bobby thay đổi tùy thuộc vào loại sản phẩm và kích thước, với mức trung bình dao động từ 4.000 đến 8.000 VNĐ/miếng. Hơn nữa, trong các đợt khuyến mãi, các mẹ có thể mua sản phẩm với giá chỉ từ 3.500 đến 5.000 VNĐ/miếng. Một điều đáng chú ý khác là việc sản xuất tại nhà máy đặt ở Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều chi phí về vận chuyển và kho bãi, nhờ đó giá thành bỉm Bobby được đảm bảo hợp lý như vậy.

2.3. Bỉm Pampers

Nằm thứ 3 trong danh sách bỉm tốt giá rẻ mẹ nên mua cho bé chính là bỉm Pampers. Sản phẩm bỉm Pampers được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với dòng Pampers Nhật. Với công nghệ thấm hút kép cực mạnh, bỉm quần Pampers giúp giữ chặt chất lỏng, đảm bảo bề mặt bỉm luôn khô thoáng suốt 12 giờ. 

bỉm tốt giá rẻ nhất Pampers
Mỗi bỉm Pampers bằng một đêm ngon giấc cho trẻ.

Bỉm Pampers có mức giá từ 6.000 đến 8.000 VNĐ mỗi chiếc, và giá thành này được áp dụng rộng rãi nhờ có nhà máy sản xuất bỉm Pampers ngay tại Việt Nam.

Trên đây là top 3 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ mà các mẹ nên cân nhắc lựa chọn cho bé yêu. Hy vọng những sản phẩm bỉm này sẽ mang tới những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho các bé cũng như tiết kiệm ngân sách cho các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!