Top 3 sản phẩm máy giặt sấy Electrolux 11kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt sấy Electrolux Inverter này mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể vừa giặt vừa sấy quần áo. Máy giặt sấy Electrolux giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí mua sắm máy sấy không cần thiết.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA – Khối lượng giặt 11kg, sấy 7kg

Sử dụng công nghệ này, máy giặt Electrolux EWW1141AEWA sẽ tự động cảm biến độ bẩn của quần áo để thay đổi thời gian giặt và lượng cặn bột giặt để điều chỉnh số lần xả cho một lần giặt sạch.

Top 3 sản phẩm máy giặt sấy Electrolux loại 11kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA có giá tham khảo: 22.000.000

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA là chiếc máy giặt cửa trước với gam màu trắng trung tính cơ bản, nút bấm và bảng điều khiển xoay song ngữ, màn hình hiển thị không chỉ tôn lên vẻ sang trọng hiện đại cho không gian mà còn rất tinh tế và dễ dàng vận hành.

Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA có một số chức năng cải tiến, bao gồm chu trình giặt làm mới giúp giảm nếp nhăn và tiết kiệm thời gian là ủi. Bảng điều khiển cảm ứng với núm xoay bao gồm 14 quy trình giặt khác, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giũ + vắt, quần áo tổng hợp, giặt khô 60 phút, giặt cotton, giặt tiết kiệm và len.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWW1141AEWA vận hành êm ái, tiết kiệm tiền điện nước cho gia đình. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc da nhạy cảm. Kỹ thuật này sẽ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn và dị ứng.

Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

 

Top 3 sản phẩm máy giặt sấy Electrolux loại 11kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có giá tham khảo: 22.800.000

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc sức khỏe yếu, máy giặt Electrolux Inverter ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ đến 99,9% vi trùng và các tác nhân gây dị ứng da. Công nghệ Ultramix của máy giặt này hòa tan bột giặt trước khi giũ vào lồng giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giảm cặn bột giặt. rửa.

Đặc biệt công nghệ Sensor Wash sẽ đánh giá độ bẩn của quần áo và điều chỉnh thời gian giặt để tiết kiệm điện và giặt hiệu quả. Cảm biến cũng phát hiện dư lượng chất tẩy rửa và tự động đặt lần xả thứ 2 để giảm ngứa và kích ứng.

Electrolux EWW1142Q7WB có thể được điều khiển từ xa bằng ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này còn kết nối bạn với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và duy trì độ bền cho quần áo sau khi giặt.

Công nghệ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB vận hành êm ái và bền bỉ. Động cơ này điều khiển vòng quay của máy nén và lượng chất tẩy rửa và chất làm mềm trong chu kỳ giặt, giúp tiết kiệm điện.

Bảng điều khiển, núm xoay và màn hình hiển thị đa ngôn ngữ Anh-Việt giúp thiết bị dễ sử dụng. Đối với quần áo ít bẩn, chế độ giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian. Máy còn có chức năng sấy đồ len

Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW14113

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 với công nghệ sấy ngưng tụ tiết kiệm điện năng tuy nhiên không làm khô quần áo hoàn toàn, vì vậy hãy phơi quần áo nơi có gió nhẹ.

Top 3 sản phẩm máy giặt sấy Electrolux loại 11kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW14113 có giá tham khảo: 27.000.000

Công nghệ Eco Inverter của máy giặt Electrolux EWW14113 tiết kiệm đến 75% điện năng cho mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 sử dụng công nghệ UltraMix giúp hòa tan nước giặt tức thì và thấm sâu vào sợi vải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tối đa hiệu quả giặt giũ. Công nghệ UltraMix giữ màu vải tốt hơn 31%.

Công nghệ Jetspray phun chất tẩy rửa trực tiếp lên vải trong quá trình giặt và xả để có kết quả tuyệt vời. Công nghệ Jetspray giặt sạch quần áo mà vẫn tiết kiệm điện nước.

Công nghệ giặt hơi nước cải tiến Vapor Care loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng trên vải sợi, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại.

Tính năng Làm mới hơi nước trên máy giặt sấy Electrolux EWW14113 làm mềm và giảm nếp nhăn trong 30 phút, giúp quần áo lâu ngày của bạn luôn như mới.

Trình quản lý thời gian của Electrolux phù hợp với lối sống bận rộn ngày nay. Tính năng này cho phép bạn giặt theo tốc độ của riêng bạn. Bạn có thể giặt quần áo dày bị ố lâu hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt sấy có trang bị cảm biến thông minh tối đa hóa hiệu quả và sự tiện lợi. Máy giặt biến tần điều chỉnh thời gian sấy để bảo vệ quần áo không bị khô quá mức.

Trên đây là top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg tốt nhất hiện nay. Hy vọng, websosanh có thể giúp bạn tìm được sản phẩm máy giặt ưng ý nhất cho nhà mình.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.