TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ lực hút 3000pa - 4000pa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc giá của robot hút bụi đa dạng, top 3 robot hút bụi có mức giá 6 triệu đồng dưới đây sẽ đem lại cho bạn những lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Dreame D9 là robot hút bụi nhẹ và nhỏ gọn với các tính năng tiên tiến bao gồm điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mi Home và khả năng hút mạnh mẽ lên đến 3000 Pa, giúp hút sạch bụi, mảnh vụn và cặn bã trong thời gian ngắn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 có mức giá tham khảo 6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi giá rẻ này có hình dạng tròn với thân hình mỏng, nhẹ, robot có thể di chuyển khéo léo xung quanh nhà, dọn dẹp gọn gàng phía sau tủ, gầm ghế sofa và trên các vật cản cao tới 1,5 cm. Thể tích 570 ml của ngăn chứa bụi có nghĩa là có thể thu gom nhiều bụi bẩn hơn trước lần đổ bụi tiếp theo.

Đặc biệt hơn, khăn lau có khả năng kháng vi khuẩn và mùi hiệu quả 99,9% và ngăn chứa nước có thể chứa tới 270 ml. Khi sử dụng ứng dụng Mi Home, bạn có thể điều chỉnh lượng nước theo một trong ba cài đặt khác nhau để làm sạch hiệu quả hơn.

Một lần sạc đầy có thể mất tới hai giờ và thiết bị có thể được sử dụng trong khoảng 150 phút với mức sạc 5200 mAh. Với BMS là hệ thống quản lý pin của robot giúp kéo dài tuổi thọ của pin và giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Không chỉ vậy, công nghệ điều hướng bằng laser LDS 3.0 mới, được hỗ trợ bởi thuật toán thông minh SLAM cải tiến, có thể nhận dạng, điều hướng chính xác hơn, lập bản đồ hoạt động nhanh hơn và lên kế hoạch dọn dẹp đường đi một cách nhanh chóng và hiệu quả; điều này đặc biệt đúng đối với công nghệ hút, bộ lọc, công suất và độ ồn. Cảm biến laser có thể quét tới 2080 điểm mỗi giây với độ chính xác dưới 10 mm.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Vào tháng 7 năm 2021, Dreame Technologies đã giới thiệu một robot hút bụi lau nhà mới có tên là Dreame D9 Pro – phiên bản cải tiến của Dreame D9 thế hệ trước, đây là một thành công lớn về mặt thương mại. Bình chứa nước điện tử hoạt động hiệu quả hơn, yên tĩnh hơn so với người tiền nhiệm và lực hút lên tới 4000Pa.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro
Robot hút bụi Dreame D9 Pro có mức giá tham khảo 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Nhờ có khả năng lau nhà nên robot hút bụi với lực hút mạnh mẽ nên Dreame D9 Pro được đánh giá là dòng robot hút bụi giá rẻ tốt nhất 2023.

Sản phẩm được tích hợp hệ thống Wi-Fi có thể sử dụng từ mọi nơi trên thế giới bằng cách liên kết ứng dụng thông minh Mi Home với giao diện người dùng tiếng Việt của thiết bị. Với pin 5200mAh, robot có thể làm sạch cả một căn phòng lớn trong khoảng 150 phút.

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Dreame D9 Pro có lực hút lên đến 4000Pa và hệ thống được bao phủ bởi màu đen bóng cao cấp, mang lại vẻ sang trọng cho robot. Thiết kế nhỏ gọn của nó cho phép nó tiếp cận không gian chật hẹp và làm sạch hiệu quả. Bản đồ đường đi của robot và các khu vực robot đã làm sạch sẽ được ứng dụng vẽ khi nó hoạt động.

Với ứng dụng Mi Home giao diện tiếng Việt dễ điều hướng, bạn có thể theo dõi robot hút bụi của mình khi nó thực hiện nhiệm vụ làm sạch và mắt thần Laser LDS sẽ đảm bảo rằng nó có thể đi đến mọi kẽ hở trong nhà bạn để làm sạch không tì vết.

Robot hút bụi Rapido R8S

Rapido R8 là một robot làm sạch tiên tiến với nhiều chức năng tích hợp khác nhau bao gồm máy hút bụi, cây lau nhà và đèn diệt khuẩn UV. Robot hút bụi Rapido R8 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn nhờ được trang bị động cơ Nidec Nhật Bản mạnh mẽ, cho lực hút lên đến 2500 Pa.

Robot hút bụi lau nhà Rapido R8S
Robot hút bụi lau nhà Rapido R8S có mức giá tham khảo 6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi R8S đi kèm bộ điều khiển tiếng Việt, bao gồm điều khiển từ xa và ứng dụng thông minh mang tên “We Back”.

Công nghệ điều hướng Radar 3D của R8S có thể quét một khu vực từ 5cm đến 8m, cho phép nó tạo ra một bản đồ hoạt động và chiến lược dọn dẹp. Thêm nữa, robot này cũng có thể sử dụng tường ảo để hút bụi tiện lợi.

Robot hút bụi Rapido R8S không chỉ quét và chà sàn mà còn diệt khuẩn bằng đèn UV diệt khuẩn (một tính năng ưu việt mà ít sản phẩm nào có được). Robot được tích hợp đèn UV giúp loại bỏ vi trùng trên sàn nhà.

Để tránh va chạm, robot được trang bị cảm biến va chạm, còn được gọi là cảm biến cạnh. Robot có thể nhận dạng các bức tường, di chuyển dọc theo các cạnh tường và hút sạch bụi men cạnh tường với sự hỗ trợ của cảm biến va chạm.

Hi vọng những robot hút bụi lau nhà giá rẻ, robot hút bụi Xiaomi giá rẻ.. mà Websosanh.vn đề cập ở bài viết trên sẽ hữu ích dành cho bạn. Đừng quên so sánh giá robot hút bụi để tìm được dòng robot hút bụi cao cấp đem lại trải nghiệm mua sắm hàng chuẩn chính hãng, bảo hành an tâm và mức giá thành luôn luôn cạnh tranh nhất trên thị trường cùng Websosanh.vn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.