TOP 3 robot hút bụi giá 10 triệu bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi giá 10 triệu là sự lựa chọn tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn. Phân khúc giá này có nhiều model để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vì vậy mà bài viết hôm nay Websosanh sẽ gợi ý đến bạn top 3 robot hút bụi có mức giá 10 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay.

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid

Với lực hút 2000 Pa từ mỗi tuabin, Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid có thể thu thập nhiều hơn tới 80% vật liệu trong không khí như lông thú cưng, bụi và mảnh vụn so với máy hút bụi thông thường.

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid có mức giá tham khảo 10,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Công nghệ nén bụi sáng tạo của UltraPack giúp tăng dung lượng lưu trữ lên 127%. Theo đó, công suất của hộp chứa bụi tăng 127% để lượng bụi bên trong được nén chặt trước khi hút bụi vào, giảm tần suất đổ bụi.

Làm sạch sàn nhà bằng cây lau nhà và máy hút bụi cùng một lúc là một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian. Có thể lau trong tối đa 140 phút với ngăn chứa nước 250 ml của RoboVac X8.

Lập bản đồ chính xác với hướng dẫn bằng laser bằng iPathTM. Sử dụng kết hợp cảm biến laser và camera, RoboVac X8 hybrid có thể lập bản đồ ngôi nhà của bạn để tránh va vào đồ vật.

Tính năng dọn dẹp nhờ AI thông minh hơn các phần mềm còn lại. Bởi vì công nghệ MapTM 2.0 có thể lưu các sơ đồ tầng cho tối đa ba tầng, nó sẽ luôn có thể biết liệu nó đang dọn dẹp ở tầng trệt, tầng hầm hay tầng áp mái.

Ứng dụng eufy Clean cho phép bạn chọn những phòng cần dọn dẹp, chỉ định các khu vực cấm, kiểm tra trạng thái dọn dẹp của bạn trong thời gian thực và lên kế hoạch cho cuộc hẹn dọn dẹp tiếp theo của bạn.

Robot hút bụi iRobot Roomba E5

Robot hút bụi iRobot Roomba E5
Robot hút bụi iRobot Roomba E5 có mức giá tham khảo 9,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Sản phẩm chủ lực của IROBOT là dòng 800 trở lên, có các công nghệ tiên tiến nhất của công ty. Bộ vắt kép trong AeroForce biến nó thành máy hút bụi không chổi than thực sự, tăng gấp đôi lực hút và hiệu quả. Luồng không khí cũng lớn hơn nhiều so với các mẫu trước đó, gấp năm lần. Tất cả những cải tiến này cho phép IROBOT ROOMBA E5 hoạt động tốt hơn 50% so với các robot hút bụi cạnh tranh.

Chỉ máy hút bụi của IROBOT, sử dụng kỹ thuật được cấp bằng sáng chế có tên là AreoVac và có hai bộ bàn chải cao su nhiều lớp riêng biệt, mới có thể khẳng định là thực sự mang tính cách mạng, giúp phân tán bụi bẩn đồng đều và dễ dàng thu gom chất thải của bàn chải và vận chuyển vào thùng rác.

Thêm nữa, các cảm biến công nghệ cao của IROBOT ROOMBA E5 cho phép nó đưa ra hơn 60 quyết định mỗi giây, nghĩa là nó có thể thay đổi chiều cao làm sạch tùy thuộc vào việc nó đang làm sạch thảm hay sàn cứng. Robot giờ đây có thể đi khắp nơi và dọn dẹp mà không sợ bị rơi hay va chạm với bất cứ thứ gì nhờ công nghệ cảm biến chống rơi và chống va chạm.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Công nghệ mắt LDS mới nhất của Dreame Bot Z10 Pro cung cấp cho robot thông tin chính xác về môi trường xung quanh và mọi trở ngại. Giao diện tiếng Việt của phần mềm Mi Home làm cho các tính năng phức tạp trở nên đơn giản để sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ứng dụng cho phép bạn tạo ranh giới ảo, khu vực cấm làm việc, phân chia phòng, gọi lại bản đồ tầng, chọn không gian làm việc, đặt hẹn giờ cho công việc hàng ngày và nhiều chức năng thông minh khác.

Sản phẩm xứng đáng với tầm giá 10 triệu với khả năng làm sạch tối ưu nhờ trang bị lên đến 13 cảm biến có độ chính xác cao cho phép robot hút bụi phát hiện vị trí chính xác của nó trên bản đồ, ngăn ngừa ngã cầu thang, va chạm, hư hỏng đồ đạc, vướng dây điện và đồ chơi trẻ nhỏ.

Nhận dạng Robot hút bụi Dreame Bot Z10 Pro Robot lau nhà DreamBot Z10 Pro Dreame Bot Z10 Pro có cảm biến LiDAR Laser kép (Laser 3D) và các thuật toán hiện đại nhất để tái tạo thế giới 3D trong bộ não điện tử của nó, cho phép nó quét xung quanh và kiểm tra ngôi nhà của bạn.

Do đó, khi phát hiện vật cản, robot dọn dẹp sẽ giảm tốc độ để tránh va vào đồ đạc hoặc vật nuôi của bạn.

Hệ thống Dual Laser LiDAR phía trước của rô-bốt phát hiện chướng ngại vật, tính toán hình dạng, kích thước, khoảng cách và hướng của vật thể, đồng thời thay đổi hướng để tránh va chạm.

Không chỉ dừng lại ở đó, robot Dreame Z10 Pro lập bản đồ ngôi nhà của bạn sau lần sử dụng đầu tiên. Robot cũng sẽ phân chia các phòng thành phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hành lang, v.v. để sử dụng sau này.

Hi vọng bài viết gợi ý trên của websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do khiến bạn nên chọn mua robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid?

Lí do khiến bạn nên chọn mua robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid?

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường máy hút bụi. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn sỡ hữu nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.