Top 3 quạt tích điện chất lượng, hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc quạt tích điện nhưng chưa biết lựa chọn dòng quạt nào thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý sau đây. 

Quạt tích điện không chỉ là loại quạt thông thường mà còn có khả năng tích trữ điện năng. Nên khi chúng ta ở môi trường không có điện vẫn hoạt động rất tiện lợi. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm quạt trên thị trường, đâu mới là sản phẩm thực sự hiệu quả và chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Quạt tích điện Sunhouse SH762

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng Việt Nam liên doanh với công ty Hàn Quốc. Do quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ các chuyên gia Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm làm ra luôn được đánh giá cao.

quạt tích điện
Quạt tích điện Sunhouse SH762 thích hợp sử dụng cho những nơi thường xuyên mất điện

Hiện công ty kinh doanh rất nhiều mặt hàng gia dụng từ các sản phẩm như máy xay sinh tố, lò nướng, cây nước nóng lạnh,… được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Trong đó, quạt tích điện Sunhouse SH762 có mức giá khá rẻ, chất lượng ổn định nên đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của người tiêu dùng. Bởi vì:

  • Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi di chuyển. Màu sắc quạt trang nhã, thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ.
  • Sản phẩm có động cơ bằng đồng, vỏ ngoài bằng nhựa ABS bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Cánh quạt tròn nên tiếng ồn khi hoạt động thấp. 
  • SH762 có tay cầm nên bạn có thể di chuyển quạt dễ dàng. Thân quạt có thể điều chỉnh độ cao, rất tiện lợi khi bạn cần làm mát không gian rộng.
  • Chức năng của quạt Sunhouse SH726 là làm mát ngay cả khi mất điện với công suất 30W, thời gian sử dụng lên đến 5h, quạt sử dụng động cơ có công suất tối đa 30W, 2 tốc độ ánh sáng và gió mạnh. Thời lượng pin lên đến 5 giờ, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện.
  • Quạt sử dụng ắc quy sạc 6V – 7.0Ah, có khả năng lưu trữ điện năng để sử dụng trong trường hợp mất điện.
  • Quạt tích điện có chế độ tự động sạc mỗi khi kết nối với nguồn điện, có đèn báo và tự ngắt khi sạc đầy.

Quạt sạc Asia QS1001

Quạt tích điện Asia QS1001 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống. Quạt thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng có diện tích nhỏ hẹp. Đặc biệt an toàn khi sử dụng cho trẻ em và người lớn tuổi. Sản phẩm sử dụng mô tơ bằng đồng thau hoạt động êm ái, bền bỉ, không rung lắc khi quay. Không những vậy còn sở hữu những tính năng sau đây:

quạt tích điện
Asia QS1001 có thể sử dụng 8-10 giờ chỉ 1 lần sạc
  • Thời gian sử dụng lâu: kéo dài tới 8-10 giờ sử dụng nếu được sạc đầy.
  • Công nghệ mới giúp quạt sau khi tích điện sẽ tự ngắt điện, an toàn hơn khi sử dụng
  • 2 cấp độ gió để lựa chọn, công suất 30W tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ đảo chiều, xoay trái phải thuận tiện cho người sử dụng.
  • Lồng quạt được đan khít chắc chắn đảm bảo an toàn 
  • Không những vậy quạt tích điện còn đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện 

Quạt tích điện AC ARF03D123

Quạt sạc AC ARF03D123 có công suất 30W với 3 tốc độ gió tùy chỉnh, tự ngắt khi quá nhiệt, chất lượng tốt, làm mát tối ưu và độ bền cao. Sản phẩm này có thể sử dụng như một chiếc quạt điện, độ bền cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt.

quạt tích điện
Quạt AC ARF03D123 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tính năng nổi bật:

  • Trang bị 3 cánh quạt, tốc độ gió 1500 vòng/phút cùng công suất hoạt động 30W.
  • Quạt tích điện AC có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ ở tốc độ cao và 12 giờ ở tốc độ thấp với thời gian sạc 20 – 24 giờ.
  • Bảng công tắc dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt giữa 3 tốc độ gió.
  • Quạt điện tự ngắt khi quá nóng, tăng độ bền cho động cơ.
  • Vận hành êm ái, êm ái nhờ động cơ bạc đạn siêu bền.
  • Lồng quạt có nan quạt nhỏ
  • Kiểu dáng quạt nhỏ gọn, màu sắc trang nhã kết hợp với màu xanh độc đáo, dễ dàng bố trí ở nhiều nơi trong phòng.

Mùa hè thời tiết rất oi bức nên việc trang bị cho mình một chiếc quạt là vô cùng cần thiết và nhất là những vùng thường xuyên bị mất điện thì càng cần đến một chiếc quạt tích điện đa năng như thế này. Nó cũng rất tiện dụng cho các hoạt động ngoài trời hay những nơi công cộng nắng nóng vì chúng ta có thể mang theo bên mình. Đồng thời, bạn không cần lo lắng khi giữa trưa nắng gắt mà cúp điện.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.