Top 3 quạt điều hoà giá tốt dưới 3 triệu vnđ mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua quạt điều hoà giá tốt, chất lượng ổn định để phục vụ cho cuộc sống gia đình thì đừng bỏ qua top 3 quạt điều hoà giá dưới 3 triệu vnđ tốt nhất sau:

1. Quạt điều hòa Iruka I-88

Quạt điều hòa không khí Iruka I-88 mang kiểu dáng thiết kế hiện đại với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian sống. Chiếc quạt điều hòa Iruka I-88 có 3 chế độ gió là: thứ nhất, chế độ gió thường giúp luồng gió lan toả đều đặn, luân phiên đi khắp hết mọi không gian. Thứ hai, chế độ gió tự nhiên làn gió thổi ra sẽ có lúc mạnh lúc nhẹ mang đến cảm giác như gió tự nhiên thổi vậy,. Và cuối cùng là chế độ gió ngủ giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ ngủ vì luồng gió thổi rất dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, chiếc quạt điều hòa Iruka I-88 có chức năng tạo ion âm lọc sạch không khí tạo ra luồng không khí trong lành, sạch an toàn cho sức khoẻ của bạn. Đồng thời, tuy chỉ là quạt điều hoà nhưng máy cũng có những chức năng thông minh tương tự như điều hoà thông thường là: chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn thoải mái tuỳ chỉnh được thời gian sử dụng quạt. Kèm theo chức năng điều khiển từ xa hiện đại dễ dàng sử dụng. Bình chứa nước của máy dễ dàng tháo rời rất thuận tiện trong quá trình vệ sinh máy.

Giá quạt điều hòa không khí Iruka I-88 (I88) hiện bán ra tham khảo khoảng từ: 2.160.000 – 2.310.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà giá tốt dưới 3 triệu vnđ mà bạn nên biết
Quạt điều hòa không khí Iruka I-88 mang kiểu dáng thiết kế hiện đại với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian sống

2. Quạt điều hoà Karofi KAC-18R

Quạt điều hoà Karofi KAC-18R cũng tương tự như quạt điều hoà Iruka I-88 có kiểu dáng thiết kế bắt mắt, hiện đại tối giản minimalist với những đường nét tinh tế và gam màu trắng đen sang trọng. Máy có khả năng làm mát diện rộng và di chuyển linh hoạt tiện ích phù hợp với mọi không gian. Quạt điều hoà Karofi KAC-18R mang lại bầu không khí mát lành, tươi mát fresh nhờ sử dụng công nghệ tạo ẩm bằng hơi nước với chế độ tạo ion (-). Máy linh hoạt có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo ý của người dùng.

Top 3 quạt điều hoà giá tốt dưới 3 triệu vnđ mà bạn nên biết
Quạt điều hoà Karofi KAC-18R đã kết hợp thêm tính năng phát ion âm giúp tạo ra luồng gió mát lạnh

Đặc biệt, để chất lượng không khí được tốt nhất có thể, không chỉ mát mà còn phải dễ chịu và tươi mát nên quạt điều hoà Karofi KAC-18R đã kết hợp thêm tính năng phát ion âm, có chức năng giúp tạo độ ẩm nhằm mang đến cảm giác thoải mát, dễ chịu nhất cho người dùng với bầu không khí tươi mát bất kể thời tiết khô nóng.

Giá quạt điều hoà Karofi KAC-18R tham khảo: 2.100.000 – 2.250.000 vnđ

3. Quạt điều hoà Air Cooler Rapido – 3000D

Quạt điều hoà Air Cooler Rapido – 3000D giúp không khí mát mẽ nhanh chóng. Sản phẩm quạt điều hoà này có thể sử dụng ở cả không gian mở hoặc bán mở đều được. Chiếc quạt điều hoà này siêu tiết kiệm nhờ sử dụng động cơ SD plus. Bên cạnh đó, chiếc chiếc quạt điều hòa không khí Air Cooler Rapido 3000D cho phép lưu lượng gió 3.000 m3/giờ giúp luồng gió lạnh được lan tản đều.

Top 3 quạt điều hoà giá tốt dưới 3 triệu vnđ mà bạn nên biết
Quạt điều hoà Air Cooler Rapido – 3000D giúp không khí mát mẽ nhanh chóng

Đặc biệt, máy có tấm lọc được thiết kế 2 bên và phía sau tăng khả năng lọc khí tốt, tạo luồng khí mát, sạch sẽ trong lành nhất cho người dùng. Nhờ có mang lọc này mà bụi bẩn được lọc sạch an toàn cho sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, máy cũng sử dụng khác linh hoạt khí có 4 bánh xoay 360 thoải mái di chuyển.

Giá quạt điều hoà Air Cooler Rapido – 3000D hiện bán ra tham khảo khoảng: 2.2200.000 – 2.250.000 vnđ.

Trên đây là top 3 quạt điều hoà tốt mà giá cả cũng hợp lí, nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt điều hoà thì cũng có thể tham khảo qua 3 sản phẩm trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do bạn nên lựa chọn quạt điều hòa Iruka I-88 cho mùa hè năm nay?

Lí do bạn nên lựa chọn quạt điều hòa Iruka I-88 cho mùa hè năm nay?

Quạt điều hòa Iruka I-88 lthuộc dòng thương hiệu Iruka uy tín của Nhật Bản với nhiều chức năng hiện đại giúp làm mát hiệu quả. Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng Việt. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giải đáp giúp bạn lí do nên lựa chọn sản phẩm này.

Tin tức về Điều hòa