Top 3 quạt bàn giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn là sản phẩm rất phù hợp cho nhu cầu làm mát ở phạm vi vừa phải có thể để tại phòng làm việc hoặc phòng học cá nhân. Vậy quạt để bàn nào tốt nhất?

Quạt bàn là một trong những loại quạt điện mini đang rất được ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và đặc biệt là giá rất rẻ. Nhưng chọn mua quạt để bàn loại nào tốt nhất, phù hợp với túi tiền thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Đừng lo, bài viết dưới đây Websosanh sẽ tổng hợp chi tiết top 3 quạt để bàn đáng mua nhất.

1. Quạt bàn Panasonic F-400C

Quạt bàn Panasonic F-400C

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt để bàn vừa hiệu quả vừa bền thì Panasonic F-400C – sản phẩm được sản xuất tại Malaysia sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Panasonic F-400C có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để bạn thuận tiện đặt trên bàn làm việc, bàn làm việc trong văn phòng. Đặc biệt, quạt có thiết kế tinh tế với tone màu trắng chủ đạo, góp phần không nhỏ trong việc làm nổi bật không gian sống của bạn.

Thân thiết bị được làm bằng nhựa ABS an toàn, các bộ phận dễ dàng tháo rời để vệ sinh, lau chùi. Bên dưới là đế nhựa có thể hạn chế trầy xước tối đa cho mặt sàn.

Panasonic F-400C được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 53,8W và sải cánh dài 43cm giúp tạo gió mạnh trong phạm vi rộng hơn. Máy hoạt động ổn định, êm ái với độ ồn thấp đảm bảo cho người dùng luôn có một giấc ngủ ngon lành.

Tích hợp tính năng ngắt điện tự động khi xảy ra quá tải điện đảm bảo an toàn cho bạn, cũng như kéo dài tuổi thọ cho mô tơ. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ 3 chế độ gió tiện lợi từ gió nhẹ, gió tự nhiên đến gió mạnh.

Giá tham khảo: 1,050,000 VND

2. Quạt Bàn 16” Tiross TS-911

Quạt Bàn 16'' Tiross TS-911

Tiross TS-911 cũng là một sự lựa chọn khác hấp dẫn không kém Panasonic. Mẫu quạt để bàn này được đánh giá cao do được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và có thiết kế hoàn thiện.

Lấy màu đen làm chủ đạo, quạt sở hữu thiết kế sang trọng và rất tinh tế. Các bộ phận cấu tạo nên quạt được làm bằng chất liệu an toàn, trong đó lồng quạt sử dụng thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện. Thân quạt bằng nhựa ABS có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập, trầy xước rất tốt.

Đường kính mỗi cánh quạt khoảng 40cm kết hợp với công suất hoạt động 40W mạnh mẽ cho phép quạt tạo gió mạnh trong phạm vi rộng, nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái, thoải mái cho người dùng và không gây tiếng ồn khó chịu.

Đa dạng các cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh cho bạn lựa chọn theo thời tiết và nhu cầu sử dụng khác nhau. Quạt để bàn Tiross TS910 là dòng sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong những ngày nắng nóng.

Giá tham khảo: 699,000 VND

3. Quạt bàn Lifan GN-4 mini.

Quạt bàn Lifan GN-4.

Lifan GN-4 là chiếc quạt mini để bàn được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt với những bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì lại càng phù hợp.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Lifan GN-4 đến từ thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Phần chân phía dưới có thiết kế chân đế chắc chắn nên bạn có thể để trên bàn mà không sợ bị rơi.

Vì là dòng sản phẩm mini nên thông số kỹ thuật của quạt tương đối hạn chế, trong đó 5 cánh có đường kính mỗi cánh chỉ 10cm và được trang bị công suất hoạt động vừa phải khoảng 14W sẽ mang lại không khí mát mẻ vừa đủ cho diện tích nhỏ.

Nhờ được tích hợp 2 chế độ gió nên có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì một sản phẩm có mức giá cực kỳ rẻ chỉ khoảng trên 100k như Lifan GN-4 là thích hợp hơn cả.

Giá tham khảo: 130,000 VND

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.