Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua model máy sưởi Kangaroo cho ngôi nhà của mình vào mùa đông lạnh nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết top 3 máy sưởi gốm Kangaroo mới nhất 2022 dưới đây nhé

  1. Máy sưởi Kangaroo KGFH05

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05

Công nghệ sưởi gốm PTC đảm bảo không đốt cháy oxy nên an toàn cho phổi và da. Quạt sẽ không giữ cho gia đình bạn thức vào ban đêm với hoạt động im lặng hoặc đèn sáng.

Với công nghệ sưởi ấm bằng gốm Ceramic PTC, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 an toàn để sử dụng trong nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào có người mà không có nguy cơ bị bỏng da, nứt môi hoặc các kích ứng khác.

Chế độ sưởi ấm và chế độ chờ được điều chỉnh tự động bởi cảm biến ECO để duy trì mức nhiệt phù hợp. Cụ thể, nếu nhiệt độ dưới 18 độ C, quạt sẽ chạy công suất cao để sưởi ấm; nếu nhiệt độ từ 18 đến 22 độ C, quạt tự động sưởi công suất thấp hơn; và nếu nhiệt độ trên 22 độ C, quạt sẽ chuyển sang chế độ chờ.

Bộ điều chỉnh nhiệt kỹ thuật số với các cài đặt 14, 18, 22 và 26 độ C được trang bị trong Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 có ba chế độ cài đặt nhiệt: hâm nóng, quạt gió và quạt gió theo yêu cầu.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 được trang bị cảm biến chuyển động giúp bật nhiệt bất cứ khi nào có người vào phòng.

Làm nóng nhanh chóng căn phòng từ 10 đến 20 mét vuông với máy sưởi công suất 1700W đến 2500W mạnh mẽ.

Điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình trong như pha lê là tiêu chuẩn trên mọi quạt sưởi Kangaroo. Giúp việc thay đổi các cài đặt cần thiết trở nên đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Máy sưởi gốm Kangaroo (model KGFH05) với giao diện cảm ứng kiểu dáng đẹp và màn hình dễ đọc

Quản lý thời gian sưởi ấm thuận tiện với bộ hẹn giờ 24 giờ tích hợp.

2. Máy sưởi Kangaroo KGFH09

Máy sưởi Kangaroo KGFH09
Máy sưởi Kangaroo KGFH09

Máy sưởi Kangaroo KGFH09 đảm bảo các tiêu chí “3 Không” không đốt cháy không khí, không phát ra ánh sáng, không gây tiếng ồn, không làm khô da đều được công nghệ sưởi Ceramic PTC đáp ứng đầy đủ.

Máy sưởi gốm Kangaroo có hai cài đặt nhiệt, cao (2000W) và trung bình (1300W) và có thể được điều chỉnh ở bất kỳ nhiệt độ nào trong khoảng từ 15 đến 35 độ C. Để tiết kiệm năng lượng mà không làm mất đi sự thoải mái, chức năng ECO tích hợp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sưởi để phù hợp với nhiệt độ phòng hiện tại.

KGFH08 l9 một động cơ DC đa năng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau; giúp hoạt động yên tĩnh và trơn tru.

Khi sử dụng vào ban đêm, bộ hẹn giờ 24 giờ của máy sưởi gốm KGFH08 có nghĩa là bạn sẽ không phải thức dậy để tắt.

KGFH08 có điều khiển từ xa với khay điều khiển ở phía sau máy bên cạnh màn hình cảm ứng điện tử và đèn LED hiển thị nhiệt độ cơ thể.

3. Máy sưởi Kangaroo KGFH08

 

Máy sưởi Kangaroo KGFH08
Máy sưởi Kangaroo KGFH08

Thiết kế sang trọng với màn hình mô phỏng lại lò sưởi truyền thống khiến căn phòng của bạn ấm cúng và không kém phần hiện đại, máy sưởi Kangaroo KGFH08 đem lại cho căn phòng bạn một nét đẹp mới lạ và cao cấp hơn hẳn.

Máy sưởi KGFH08 sử dụng công nghệ nung gốm tự nhiên PTC mạnh mẽ, sản sinh công suất 1300W – 2000W, chuyển hóa điện năng thành 100% nhiệt năng trong vòng chưa đầy 3 giây và làm nóng rất nhanh.

Đồng thời, thiết bị không gây tốn điện và có thể sưởi ấm đều trong một khoảng không gian cho phòng sinh hoạt của gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Hình dạng hình trụ đứng và thiết kế 260x260x830mm phù hợp với nhiều loại phòng và không gian làm việc. Hình thức nhẹ, tiện dụng của tay cầm của máy giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Bạn sẽ không cần phải điều chỉnh nhiệt độ phòng bằng tay hay phải thức dậy nửa đêm, giúp đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Hãy thường xuyên truy cập Websosanh để có thể mua hàng chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật chi tiết sản phẩm cho người tiêu dùng tham khảo

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Nakamoto

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Nakamoto

Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm giải pháp sưởi ấm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Một trong những giải pháp đáng chú ý là máy sưởi gốm Nakamoto - một sản phẩm chất lượng của Việt Nam.