Top 3 máy sấy quần áo bosch có mức giá trên 30 triệu hiện đại nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo cao cấp Bosch không chỉ sỡ hữu gam màu trắng sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ cải tiến mang lại hiệu quả cao cho công việc làm khô quần áo của các bà nội trợ. Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo bosch có mức giá trên 30 triệu hiện đại nhất dưới đây sẽ hữu ích với bạn đọc.

1. Máy sấy quần áo Bosch WTX87E90 cao cấp

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E4
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E4 có giá tham khảo khoảng 36,5 triệu đồng.

Máy sấy là máy sấy ngưng tụ của Bosch thuộc Series 8, sản phẩm có công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp hệ thống ngưng tụ và bơm nhiệt. Thay vì sử dụng hệ thống sưởi điện tiêu chuẩn, công nghệ bơm nhiệt tiên tiến sử dụng không khí ẩm để làm khô quần áo, giảm đáng kể mức sử dụng năng lượng.

Quần áo được làm khô nhẹ nhàng với sự trợ giúp của các luồng không khí ấm áp của máy sấy và cấu trúc lồng giặt độc đáo. Có khả năng sấy từ 1-9kg (tùy chất liệu quần áo). Hiệu suất năng lượng Class A+++ theo tiêu chuẩn Châu Âu

Tổng lượng điện sử dụng hàng năm: 193 kilowatt giờ (dựa trên 160 chu trình sấy của chương trình sấy vải Cotton tiêu chuẩn ở chế độ toàn phần, tải một phần và tiêu thụ năng lượng thấp)

Mức tiêu thụ điện năng trung bình mỗi chu kỳ được ước tính như sau: Chu trình sấy khô đồ giặt cotton điển hình mất 171 phút và sử dụng 1,61 kWh điện. Trong khi đó, thời gian sấy khô quần áo Cotton tiêu chuẩn là 109 phút và sử dụng 0,91 kWh điện năng.

2. Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 khối lượng sấy 9kg

Máy sấy Bosch WTX87E40 với công nghệ Autodry nhẹ nhàng sấy khô tối đa 9kg quần áo ở nhiệt độ mong muốn để ủi, sấy hoặc cất giữ. Các cảm biến trong máy sấy đo nhiệt độ và độ ẩm để ngăn quần áo quá nóng và quá tải.

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 có giá tham khảo khoảng 33 triệu đồng.

Chương trình dành riêng cho trang phục thể thao giúp làm khô nhẹ nhàng và chính xác trang phục thể thao nhiều lớp. Các cảm biến đặc biệt đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian của máy sấy đối với từng loại vải để bảo vệ quần áo.

Phương pháp này sử dụng ánh sáng và không khí âm từ nhiều phía và lồng sấy được thiết kế đặc biệt uốn cong độc đáo và thân thiện với vải để bảo vệ quần áo. Thêm nữa, máy sấy có Chương trình sấy khô nhanh 40′ lý tưởng cho các vật liệu nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm chính xác.

Chức năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect kiểm soát hiệu quả sử dụng năng lượng của thiết bị. Ứng dụng Homeconnect cho phép bạn đặt thời gian chạy của máy sấy nếu bạn kết nối hệ thống điện bằng EEBUS.

Home Connect Quick Starter khuyến nghị một chương trình máy sấy. Cung cấp loại vải và tốc độ sấy phù hợp để có kết quả sấy khô tốt nhất!

Chọn một phần mềm sấy quần áo có thể khiến bạn bối rối và cần nhiều thời gian để thử chọn các chế độ chưa chắc đã phù hợp cho quần áo của mình. Với Công nghệ SmartDry và Home connect chọn lịch trình sấy khô dựa trên chu kỳ giặt cuối cùng một cách chính xác nhất.

3. Máy sấy quần áo hiện đại Bosch WTX87M20

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có giá tham khảo 30,5 triệu đồng.

Máy sấy Bosch WTX87M20 8kg với công nghệ Autodry nhẹ nhàng sấy khô đồ giặt ở nhiệt độ mong muốn để ủi, sấy khô hay cất giữ. Các cảm biến trong máy sấy đo nhiệt độ và độ ẩm để ngăn quần áo quá nóng và quá tải.

Quy trình giặt khô nhẹ nhàng được AllergyPlus chứng nhận dành cho người tiêu dùng nhạy cảm. Công nghệ này sử dụng không khí nhẹ và ấm từ nhiều hướng và lồng sấy được thiết kế đặc biệt có đường cong độc đáo và thân thiện với vải để bảo vệ đồ giặt. Chương trình sấy khô nhanh 40′ lý tưởng cho các vật liệu nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm chính xác.

Sấy khô bằng khí nóng hiện đại không có dây đốt nóng tạo ra hiệu suất cao nhất với mức sử dụng năng lượng giảm. Chức năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect kiểm soát hiệu quả sử dụng năng lượng của thiết bị.

Chọn một phần mềm sấy quần áo là một thách thức. Công nghệ SmartDry và Home connect chọn lịch trình sấy khô dựa trên chu kỳ giặt cuối cùng. Công nghệ này kết nối máy giặt và máy sấy mà không cần ứng dụng của bên thứ ba. Để sấy khô tối ưu, tính toán trọng lượng, loại vải và độ ẩm được ghi lại.

Top 3 máy sấy quần áo bosch có mức giá trên 30 triệu hiện đại nhất là sự gợi ý hoàn hảo cho những gia đình hiện đại và có khả năng về tài chính.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.