Top 3 máy rửa bát Bosch serie 6 đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn 3 dòng model máy rửa bát Bosch serie 6 đang hot trên thị trường. Hãy cùng đi vào tìm hiểu chi tiết của từng model để có thể giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!

Trên thị trường thiết bị gia dụng thông minh hiện nay, máy rửa bát Bosch Serie 6 đang được đánh giá là có chất lượng tốt và đáng mua nhất trên thị trường. Giá thành không quá cao như dòng Bosch Series 8 nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng ưu việt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy đâu là những dòng sản phẩm nổi bật nhất? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch âm tủ Serie 6 SMV68TX06E

Với thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng kiểu dáng của Bosch SMV68TX06E vô cùng phù hợp với những không gian nội thất mang phong cách đương đại, hiện đại. Vỏ ngoài hoàn toàn bằng thép không gỉ màu bạc, chống bám vân tay giúp máy luôn trông sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài 8 chương trình rửa thông thường, máy rửa bát SMV68TX06E còn có những tính năng nổi bật như:

Máy rửa bát Bosch serie 6
Máy rửa bát Bosch serie 6 SMV68TX06E có thiết kế hiện đại sang trọng
  • Tăng tốc độ rửa: Tùy theo chương trình rửa đã chọn giúp tiết kiệm 20 – 66% thời gian mà máy rửa bát thông thường. Tuy nhiên, khi thời gian giảm dần, lượng điện năng tiêu thụ và lượng nước sử dụng sẽ tăng lên.
  • Tăng cường sấy: Giai đoạn sấy cuối cùng được tăng lên, nhiệt độ cũng được tăng lên để tất cả các mặt hàng được làm khô hoàn toàn.
  • Khử trùng: Khử trùng trong 10 phút ở nhiệt độ 70 độ C giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi rút gây hại cho những người có hệ miễn dịch kém như: trẻ nhỏ, người dễ bị dị ứng, người già,….

Giá bán tham khảo 20.447.000 VNĐ

Máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 SCE64M65EU

Thuộc dòng Series 6, đây là một trong những dòng máy rửa bát được làm từ thép không gỉ cao cấp, chống trầy xước, chống bám bẩn, đặc biệt có khả năng chịu lực và nhiệt cao nên Bosch SCE64M65EU có thể sử dụng trong thời gian rất dài, lên đến cả chục năm.

Được thiết kế dành riêng cho dòng tủ bếp nên khi lắp đặt máy vào khoang chờ, không gian bên ngoài chỉ nhìn thấy phần cánh của máy rửa bát, giúp chiếc máy trở nên gọn gàng, vừa vặn so với không gian bếp của bạn.

Máy rửa bát Bosch serie 6
Bosch SCE64M65EU sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Mặc dù so với kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn, bề ngang khá nhỏ nhưng SCE64M65EU cũng có đầy đủ bộ dụng cụ vệ sinh như: 2 ngăn đựng bát đĩa, 2 cánh quạt phun nước xoáy, 1 rổ nhựa đựng thìa, dĩa, muối và các loại bột rửa chuyên dụng. Nhờ đó, máy rửa bát Bosch Serie 6 SCE64M65EU sẽ làm sạch hoàn toàn mọi vết bẩn bám trên bề mặt bát đĩa và loại bỏ 100% vi khuẩn gây bệnh.

Giá bán tham khảo 16.000.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch Series 6 độc lập SMS68TW06E

Là dòng máy được nhập khẩu “nguyên đai – nguyên kiện” từ Đức, Bosch SMS68TW06E luôn khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không chỉ bắt mắt về hình thức, SMS68TW06E còn đảm bảo uy tín về mặt chất lượng.

Ngoài các chương trình rửa đặc biệt như các model khác trong Series 6, Bosch Series 6 SMS68TW06E còn có những “điểm đặc biệt” riêng:

Máy rửa bát Bosch serie 6
Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E có những điểm đặc biệt riêng
  • Sấy khô sử dụng hạt Zeolith: Khoáng chất Zeolith ​​có khả năng hút ẩm và chuyển hóa thành nhiệt năng giúp máy tăng độ khô cho đồ dùng lên đến 99% mà điện năng tiêu thụ cực thấp.
  • Home Connect: Quản lý các chương trình rửa một cách dễ dàng với ứng dụng Home Connect. Bạn chỉ cần xác định số lượng bát đĩa muốn rửa, mức độ bẩn và chọn chương trình phù hợp. Khi đó, chỉ cần theo dõi qua điện thoại là bạn có thể biết được máy đang ở giai đoạn nào.
  • Tự động vệ sinh lồng máy: Khi thực hiện chương trình này, bạn không được để bất cứ thứ gì trong máy, chỉ được để lại khoang máy và các phụ kiện của máy. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì và sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy.
  • Xả sơ bộ: Nước sẽ được xả vào đồ dùng bẩn trong giai đoạn đầu của máy. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt để rửa bát đĩa, đồ dùng lâu ngày không sử dụng và đồ cần làm sạch nhanh chóng.

Giá bán tham khảo 18.498.000 VNĐ

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng model phù hợp. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác cùng với đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín thì đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.