Top 3 máy khử mùi không khí bạn nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn top 3 máy khử mùi không khí tốt mà bạn nên mua nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Nhờ công năng vượt trội, những chiếc máy khử mùi không khí ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn trang bị cho ngôi nhà của họ. Cùng theo chân chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình những gợi ý thích hợp nhé!

1. Máy khử mùi không khí Electrolux FA31-202GY

Thiết bị là sự kết hợp giữa chức năng lọc khí và khử mùi, chiếc máy khử mùi không khí Electrolux Flow A3 mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt diệu. 

Máy khử mùi không khí Electrolux FA31 202GY. 
Máy khử mùi không khí Electrolux FA31 202GY.

Về hình thức, chiếc máy có vẻ ngoài thanh lịch nhờ thiết hình trụ pha thêm gam màu xám đầy tinh tế, hút mắt. Kích thước máy vừa phải chỉ 24x24x38cm nên không hề tốn quá nhiều diện tích sử dụng.

Về công năng, thiết bị là sự tích hợp của nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất thị trường như công nghệ inverter, bộ lọc 3 lớp, quạt gió 3 cấp độ, màn hình led hiển thị… mang lại hiệu quả lọc thận 99,97% khí bẩn và mùi hôi, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng. 

Hiện tại, model máy khử mùi không khí Electrolux Flow A3 đang được bán với mức giá khoảng 3.890.000 VNĐ. Để đảm bảo tìm mua đúng sản phẩm chính hãng, người dùng nên tìm mua ở các siêu thị điện máy uy tín hoặc trên website chính thức của hãng. 

Vâng, tinh tế và hữu ích là hai từ đúng nhất khi nói về dòng máy này. Hứa hẹn sẽ đem đến sự hoàn thiện tối ưu nhất khi là lắp đặt trong không gian sống nhà bạn. 

2. Máy khử mùi không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Model máy khử mùi không khí Xiaomi Air Purifier 3H được bán với mức giá khoảng 3.090.000 VNĐ và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế lỗ hút khí ở cả 3 mặt của thân máy nên gia tăng được diện tích tiếp xúc, quá trình lọc khí cũng nhanh hơn. 

Máy khử mùi không khí Xiaomi Air Purifier 3H
Máy khử mùi không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Công suất hút 300m3/h cùng bộ lọc 3 lớp mang đến hiệu quả lọc sạch tối ưu. Con số cụ thể là lọc sạch 99,97% bụi mịn Pm2,5. Đặc biệt máy cho khả năng khử mùi nhờ lớp lọc than hoạt tính. Công suất hoạt động tuyệt vời như vậy, máy chỉ cho ra lượng tiếng ồn ở mức 30dB đến 60dB, cũng như không gây hao phí điện năng. 

Có thể thấy, chiếc máy này có đủ các nhân tố nổi bật khiến nó luôn “hot”, nhận được lượng mua hàng đáng ngưỡng mộ trong ngành hàng gia dụng. 

3. Máy khử mùi không khí Ozone Anti-bacterial Deodorizer

Dù chỉ có kích thước khá nhỏ chỉ 12,5×16,5x19cm nhưng thiết bị này lại có công năng thì không hề ít. Thiết bị mang lại hiệu năng khử mùi không khí tuyệt đối cho không gian lớn từ 25-67m2. Thiên về chức năng khử mùi không khí, model này có một số điểm nhấn đáng chú ý như sau: 

Máy khử mùi không khí Ozone Anti-bacterial Deodorizer
Máy khử mùi không khí Ozone Anti-bacterial Deodorizer
  • Công nghệ Ozone mới nhất cho ra hiệu quá khử mùi mạnh mẽ, khử được các 99,97% các mùi khó chịu từ thức ăn, toilet, nấm mốc.  
  • Ba chế độ vận hành( liên tục, 4 tiếng, 8 tiếng) cùng khả năng phả ra lượng khí ozone phù hợp với diện tích phòng sử dụng. 
  • Không trang bị quạt gió nên không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. 

Với những đặc điểm vô cùng sáng giá như vậy, model máy khử mùi không khí Ozone Anti-bacterial Deodorizer đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 4.590.000 VNĐ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng điện máy uy tín, chính hãng. 

Như thế, việc lựa chọn sắm thiết bị này là không hề sai khi hội tụ đủ các công năng hữu ích cho trải nghiệm người dùng. 

Bạn ấn tượng điều gì về top 3 máy khử mùi không khí mà chúng tôi giới thiệu ở trên? Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.