Top 3 máy hút bụi Xiaomi 5 - 10 triệu đồng bạn không nên bỏ qua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi là thiết bị đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà còn có hiệu quả làm sạch cao. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Xiaomi có giá 5 - 10 triệu đồng.

1. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12

Màn hình OLED có trên máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V12 là một tính năng cao cấp khác. Động cơ không chổi than 180 AW của Dreame V12 cung cấp lực hút 27.000 Pa chưa từng có.

Fantasy V12 Công nghệ lốc xoáy hình nón mười hai mà Xiaomi đã phát triển, Nhờ năm giai đoạn lọc hạt, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V12 có thể loại bỏ 99,7% bụi bẩn trong không khí.

Công nghệ lốc xoáy của V12 và một số bộ lọc giúp loại bỏ tới 99,9% các hạt bụi nhỏ và mạt bụi, dẫn đến không khí sạch hơn được thải ra ngoài. Đó là lý do tại sao những bệnh nhân mắc bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp khác nên dùng thử Dreame V12.

Viên pin 3000 mAh cho phép máy hút bụi cầm tay Dreame V12 hoạt động trong 90 phút cho một lần sạc. Do đó, người dùng sẽ có đủ thời gian để dọn dẹp những ngôi nhà lớn, vì hệ thống không dây của máy hút bụi cho phép hoạt động hiệu quả hơn so với các mẫu cũ. Đế sạc treo tường đi kèm Xiaomi Dreame V12 giúp thuận tiện cất gọn và sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào cần.

2. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi nhỏ gọn, hút bụi thảm với công suất cao Xiaomi Dreame V12 Pro

Động cơ hút thương hiệu Dreame V12 Pro đặc biệt của máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro cho phép nó quay với tốc độ lên đến 160.000 vòng / phút, giúp hút sạch bụi bẩn, bụi bẩn, mảnh vụn, tóc và lông thú cưng trên sàn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, động cơ mới có thể được kết nối chỉ trong 0,3 giây, cho phép vận hành tức thời.

Ở phiên bản V12 Pro, lực hút là 32000Pa, tăng so với 27000Pa của V12 trước đó, tất cả là nhờ nhà sản xuất sử dụng công nghệ Speed ​​Force tiên tiến. Khi làm việc trên thảm, đi văng hoặc các ngóc ngách chật hẹp, lực hút của máy có thể đạt tới 210AW, tăng đáng kể sức mạnh mà chúng ta thường phải đối mặt với nhiệm vụ như vậy. Lược thẳng vào thùng rác, với đầu lược xoắn hình chữ V và răng lược giúp gỡ rối tóc.

Bụi trong Dreame V12 Pro được tách thành các bộ phận cấu thành của nó khi nó di chuyển xuống ống tách bụi đa điểm hình nón và vào hộp chứa bụi, với hiệu quả lọc lên tới 99,6%. Dreame tuyên bố máy của họ có khả năng hút các hạt bụi nhỏ tới 0,3 micromet, đây là một kỳ tích mà ít máy hút bụi khác có thể đạt được.

Người dùng có thể yên tâm khi biết rằng ngôi nhà của mình đã được khử trùng hiệu quả với máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro trang bị bộ lọc HEPA 5 lớp hiệu suất 99,9%. thúc đẩy sự dễ dàng, an toàn và thoải mái cho sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, và được làm sạch đúng cách nhưng cũng tránh được một số vi sinh vật nguy hiểm.

3. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V11

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V11
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V11 với mức giá khoảng 5,8 triệu đồng.

Những điểm nổi bật của sản phẩm như màn hình OLED trên Xiaomi Dreame V11 hiển thị các thông tin như thời lượng pin, tình trạng bộ lọc và cường độ hút , ngoài ra, máy hút sạch mạnh mẽ lên đến 25000 Pa được cung cấp bởi động cơ không chổi than 150 AW của Dreame V11 Xiaomi.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V11 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một chiếc máy hút bụi cầm tay vừa nhẹ vừa mạnh mẽ. Xiaomi Dreame V11 nổi bật nhờ thiết kế không dây thanh lịch và động cơ không chổi than Dreame Space 4.0 thế hệ mới mạnh mẽ, quay với tốc độ 125.000 vòng/phút và áp suất không khí 150 AW.

Công nghệ lốc xoáy của Xiaomi Mi V11 và nhiều bộ lọc có thể bẫy và loại bỏ các chất gây dị ứng nhỏ và bụi với tỷ lệ hiệu quả 99,67%. Nhờ vậy, Dreame V11 được khuyên dùng cho những người mắc bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc bất kỳ chứng rối loạn hô hấp nào khác.

Ngoài ra, công nghệ tự điều chỉnh làm mát bằng không khí SmartCool đảm bảo cả hiệu quả của động cơ và tính toàn vẹn của pin. Mi 11 chỉ thải ra không khí sạch sau khi trải qua quy trình lọc 5 giai đoạn nghiêm ngặt.

Xiaomi Mi Dreame V11 có lực hút cao nhưng tạo ra tiếng ồn dưới 72 dB một phần nhờ vào động cơ không chổi than và do đó giảm ma sát.

Hi vọng những sản phẩm máy hút bụi Xiaomi giá 5 – 10 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa thiết bị phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.