Top 3 máy hút bụi Midea giá rẻ, nhỏ gọn tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy hút bụi Midea giá rẻ, hút bụi tốt mà bạn nên lựa chọn trong năm 2023. Sản phẩm là giải pháp làm sạch tối ưu cho gia đình hay nhà diện tích nhỏ.

Máy hút bụi Midea là sản phẩm dọn dẹp nhà cửa tiết kiệm nhưng hiệu quả của thương hiệu gia dụng Midea của Trung Quốc. Sản phẩm nổi tiếng với giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ phù hợp sử dụng trong gia đình hay người độc thân, giúp tiết kiệm nhiều thời gian dọn dẹp và đem lại hiệu quả làm sạch cao.

1. Máy hút bụi Midea MVC-SC861B

Máy hút bụi Midea MVC-SC861B
Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B sở hữu thiết kế vỏ máy trong suốt với hai màu xanh, trắng mang lại cảm giác hiện đại năng động, hiện đại. Kích thước máy nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng vận hành ngay cả trong những không gian chật hẹp nhất. Dây điện dài 5m, linh hoạt di chuyển khắp cả phòng mà không mất thời gian tìm ổ cắm khác.

Công suất mạnh mẽ của máy là 600W với lực hút 15000Pa cho phép máy hút sạch bụi bẩn hiệu quả. Tuy nhiên, máy chỉ có khả năng hút được bụi khô chứ không thể làm sạch chất lỏng bị đổ ra sàn hay các loại bụi ướt. Khi hoạt động máy sẽ có tiếng ồn, tuy nhiên không quá lớn.

Bộ lọc HEPA trong máy hút bụi Midea MVC-SC861B giúp lọc các loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí, góp phần làm sạch tổng thể ngôi nhà của bạn. Hộp chứa bụi có dung tích 0.8 lít, có thể chứa bụi của toàn bộ căn phòng hoặc nhà nhỏ chỉ trong 1 lần chạy. Thiết kế hộp chứa bụi có nút bấm nên dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Tay cầm dài giúp máy hút bụi cầm tay dễ dàng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận và tạo điều kiện làm sạch kỹ lưỡng. Tay cầm có thể tháo rời khỏi thân sản phẩm, biến nó thành một chiếc máy hút bụi di động và giúp bạn dễ dàng làm sạch các khoảng trống trên ghế sofa, cũng như bàn phím, kệ và rèm cửa, cùng những thứ khác .

Ngoài đầu hút sàn, sản phẩm này còn có đầu hút rãnh, được thiết kế nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bằng máy hút bụi.

Giá sản phẩm: 850.000đ

2. Máy hút bụi Midea MVC-SC861R

Máy hút bụi Midea MVC-SC861R
Máy hút bụi Midea MVC-SC861R

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861R sở hữu thiết kế nổi bật với tông màu tím trong suốt độc đáo, lại vừa nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng sử dụng, di chuyển trong những không gian nhà nhỏ. Thiết bị này vừa đem lại các tính năng thiết thực giúp thuận tiện quan sát lượng bụi bên trong máy, vừa có tác dụng như một vật trang trí bắt mắt cho căn phòng của bạn.

Máy có công suất 600W và công suất hút bụi 1500Pa đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch khu vực sinh hoạt của một gia đình. Bộ lọc HEPA trong máy hút bụi cầm tay có khả năng lọc bụi mịn, vi khuẩn trong không khí, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong nhà của bạn. Ngoài ra, bộ lọc có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách chà rửa và phơi khô. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thay bộ lọc định kỳ để đảm bảo khả năng lọc bụi của máy.

Thiết kế tay cầm của máy hút bụi Midea MVC-SC861B có thể tháo rời hoặc nối dài tùy ý tùy vào nhu cầu sử dụng, giúp làm sạch mọi ngóc ngách, thiết bị trong gia đình. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh các khe trên ghế sofa, cũng như vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa… một cách nhẹ nhàng hơn.

Máy hút bụi đi kèm với sản phẩm có đầu hút có rãnh, và đầu hút lông chổi giúp dễ dàng tiếp cận tất cả các bề mặt trong nhà cần làm sạch. Kích thước hộp chứa bụi 0.8l nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời và rửa sạch sau mỗi lần hút.

Giá sản phẩm: 770.000đ

3. Máy hút bụi Midea CM-881

Máy hút bụi Midea CM-881
Máy hút bụi dạng túi Midea CM-881

Khác hoàn toàn với 2 kiểu thiết kế trên, máy hút bụi Midea CM-881 là loại máy hút bụi dạng túi với công suất mạnh mẽ và dung tích chứa bụi lớn. Với thiết kế này sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng cả cho những ngôi nhà cả lớn, diện tích rộng, biệt thự,… Các chị em nội trợ thường bận tâm với việc bụi bám vào mọi ngóc ngách trong nhà khiến chất lượng cuộc sống không được đảm bảo. Máy hút bụi CM-881 sẽ là sản phẩm giúp chị em phụ nữ bớt phần công việc chân tay để dọn dẹp nhà cửa, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Máy hút bụi dạng túi Midea CM-881 có công suất 1400W, cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, hút mọi bụi bẩn ở mọi khu vực một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.

Hộp chứa bụi có dung tích đến 2.5L giúp chứa được nhiều bụi hơn trong một lần chạy. Ngoài ra, thiết kể sử dụng túi đựng bụi giúp giữ bụi bẩn, rác thải trong máy tốt hơn, tránh bụi phát tán ngược trở lại môi trường khi đổ bụi, rất an toàn cho những ai có bệnh về đường hô hấp. Tụi đựng bụi này có thể tái được sử dụng nhiều lần, tuy nhiên sau một thời gian ngắn, bạn vẫn nên thay túi mới để đảm bảo an toàn. Không nên sử dụng máy để hút chất lỏng hay kim loại, mảnh chai vì có thể làm rách túi.

Đặc biệt, sản phẩm có đèn báo đầy túi bụi, đây là một điểm cộng vô cùng hữu ích. Ngoài ra, tiện ích dây cuốn tự động khi không sử dụng của máy giúp thu dây nhanh chóng chỉ với một chạm.

Máy hút bụi Midea CM-881 tự hào với thiết kế tiết kiệm không gian giúp dễ dàng vận chuyển và cất đi khi không sử dụng. Vẻ ngoài bóng bẩy và tinh xảo của máy như một yếu tố bổ sung góp phần giúp cho sản phẩm được ưa chuộng.

Giá sản phẩm 1.400.000đ

Tổng kết: Bài viết trên đây đã giới thiệu cho 3 model máy hút bụi Midea giá rẻ, tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các sản phẩm máy hút bụi giá rẻ khác phù hợp với nhu cầu và tài chính hiện tại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!