Top 3 máy hút bụi giá 10 triệu đồng đáng cân nhắc cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi với mức giá ở phân khúc 10 triệu với chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy hút bụi tốt nhất hiện nay có mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Máy hút bụi Makita DCL501Z Máy hút bụi Makita DCL501Z

Máy hút bụi Makita DCL501Z có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi ly tâm không dây Makita DCL501Z là một thiết bị hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp máy phù hợp sử dụng cho cả gia đình và văn phòng…. Sản phẩm chính hãng của Makita được sản xuất theo công nghệ hiện đại. và phương pháp công nghệ chất lượng cao, cho phép vận hành linh hoạt và nhiều tính năng vượt trội so với các máy hút bụi khác.

Mặc dù pin và bộ sạc không đi kèm với kiểu máy này, nhưng nó vẫn rất thiết thực để sử dụng tại nhà vì hiệu suất đáng tin cậy và tuổi thọ cao khi được bảo quản và sử dụng đúng cách. Hơn thế nữa, khả năng thích ứng của máy được tăng cường nhờ kết cấu nhẹ, diện tích nhỏ, đầu hút có thể điều chỉnh độ cao và các đặc điểm tiên tiến khác giúp máy phù hợp để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà máy, văn phòng, hội thảo, và như thế.

Makita DCL501Z là máy hút bụi ly tâm không dây có hệ thống lọc ly tâm mạnh mẽ, hai cài đặt công suất hút (cao và thấp) và động cơ không chổi than được điều khiển bởi pin Lithium-Ion 18V LXT.

Máy được trang bị bộ lọc HEPA thân thiện với môi trường, lực hút mạnh mẽ bền bỉ theo thời gian và hệ thống lọc ly tâm tách các mảnh vụn lớn và nhỏ trong bộ lọc. Hút sạch bụi bẩn gấp 3 lần máy hút bụi thông thường

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Trái ngược với 27000Pa của người tiền nhiệm V12, máy hút bụi chân không này có thể đạt tối đa 32000Pa. Với trọng lượng xấp xỉ 1,6kg, trọng lượng nhẹ của nó giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng và dễ quản lý hơn.

Máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro đi kèm với một loạt các vòi được thiết kế cho các nhiệm vụ làm sạch cụ thể. Thời gian sử dụng tối đa được đề xuất là 85 phút cho một lần sạc

Bất chấp kích thước của nó, động cơ chạy êm và hoàn hảo trên tất cả 7 chế độ cài đặt. Tăng sức mạnh và vô số lợi ích khác khiến Dreame V12 Pro trở thành lựa chọn ưu việt.

Để hút bụi bẩn trên mặt đất hiệu quả và nhanh chóng, máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro được trang bị động cơ hút thương hiệu Dreame có tốc độ lên đến 160.000 vòng/phút. Rác, tóc, lông thú cưng, v.v. Ngoài ra, động cơ thay thế có thể được kết nối chỉ trong 0,3 giây và bắt đầu hoạt động ngay lập tức.

Các nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ Speed ​​Force tiên tiến để nâng lực hút của V12 Pro lên 32000Pa, một cải tiến đáng kể so với 27000Pa trước đó của V12. Khi làm sạch các bề mặt cứng như thảm, ghế sofa hoặc các kẽ hở chật hẹp, lực hút 210AW của máy rất hữu ích. Đầu xoắn ốc hình chữ V và răng lược phối hợp với nhau để gỡ tóc rối và đưa tóc về nơi thuộc về: thùng rác.

Bụi trong Dreame V12 Pro được tách thành các bộ phận cấu thành của nó khi nó di chuyển xuống ống tách bụi đa điểm hình nón và vào hộp chứa bụi, với hiệu quả lọc lên tới 99,6%. Nếu những tuyên bố của Dreame được tin tưởng, thiết bị này có thể hút các hạt bụi nhỏ tới 0,3 micromet, đây là một kỳ tích mà ít thiết bị máy hút bụi khác có thể đạt được.

Máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro, giống như thế hệ trước, sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp với khả năng khử trùng hiệu quả 99,9%, giúp người tiêu dùng an tâm khi tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà của mình.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300
Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có thiết kế gọn nhẹ và di động, trọng lượng chỉ 1,4kg và dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe. Đế lưu trữ ống hút và cả cáp và ống hút đều có thể tự động thu vào khi không sử dụng.

Sức mạnh vượt trội từ động cơ mới và nâng cấp. Thiết bị nhẹ và nhỏ gọn, nhưng vẫn hoạt động đáng ngưỡng mộ và tạo ra rất ít tiếng ồn. Hệ thống hút xoáy, sử dụng lực ly tâm để loại bỏ bụi và khí, mang lại lợi ích từ công suất đầu ra cao.

Máy hút bụi Hitachi bao gồm công nghệ nắp hút tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả từng hạt bụi bẩn trên sàn nhà của bạn. Luồng không khí có thể được chuyển hướng ra khỏi người dùng để họ không bị khí thải từ chân không tác động trực tiếp.

Sử dụng nhanh chóng và đơn giản, Hitachi PV-XFL300 là chiếc máy hút bụi đáng cân nhắc. Thật đơn giản để tháo rời và vệ sinh máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 để giữ cho máy luôn ở trạng thái tốt nhất.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập trang Websosanh.vn để thường xuyên cập nhật thông tin bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.