TOP 3 máy hút bụi có mức giá 3 triệu được nhiều người ưa chuộng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi là công cụ đắc lực hỗ trợ công việc dọn dẹp và có mức giá đa dạng. Tuy nhiên với các sản phẩm có giá mức khoảng 3 triệu đồng cũng đủ để phục vụ nhu cầu dọn dẹp cơ bản hàng ngày của các gia đình. Bài viết dưới đây là Top 3 máy hút bụi có giá 3 triệu đồng được ưa chuộng hiện nay.

Máy hút bụi Philips FC9350

Máy hút bụi Philips FC9350
Máy hút bụi Philips FC9350 có mức giá tham khảo 3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Philips FC9350 có thể giúp bạn tạo ra một ngôi nhà hiện đại và bắt mắt hơn với kích thước nhỏ, đường nét tinh tế và tông màu trang nhã. Các khớp nối ActiveLock trên máy này giúp dễ dàng gắn và tháo nhiều vòi và phụ kiện ra khỏi ống mềm khi cần trong quá trình vệ sinh, mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa.

Máy hút bụi công suất cao với công suất hoạt động đáng kinh ngạc 1800W cho kết quả làm sạch nhanh chóng.

Đầu hút sàn hỗ trợ làm sạch toàn diện trên tất cả các loại sàn và khoảng cách gần của đầu hút với sàn đảm bảo không bỏ sót ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất. Khi được sử dụng kết hợp với đầu hút kẽ hở, đầu hút bàn chải đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch ở những không gian chật hẹp.

Đặc biệt hơn, kết quả làm sạch vượt trội đạt được khi sử dụng công nghệ hút PowerCyclone 5, giúp tối ưu hóa luồng không khí sạch và tăng hiệu suất hút.

Máy có hộp chứa bụi lớn với thể tích chứa bụi lên đến 1,5 lít, cho phép người dùng làm sạch những khu vực rộng lớn mà không cần phải đổ hết hộp chứa. Được thiết kế ở dạng hộp, máy hút bụi này có dây điện kéo dài tới 6 mét, cho phép bạn làm sạch một cách dễ dàng.

Máy hút bụi Hiclean HC70 (HC-70)

Máy hút bụi Hiclean HC70 (HC-70)
Máy hút bụi Hiclean HC70 (HC-70) có mức giá tham khảo 3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Sản phẩm được trang bị tới 2 động cơ chuyên dụng cho phép máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 hút bụi, hút nước và làm sạch các mảnh vụn cứng đầu. Thiết kế hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà ở tư nhân, văn phòng kinh doanh, cơ sở sản xuất thuộc mọi quy mô và thậm chí cả cơ sở sản xuất quy mô lớn. Kiểu dáng công nghiệp này bền lâu, đẹp về mặt thẩm mỹ và kiên định.

Khung máy được làm bằng thép không gỉ giúp chống gỉ sét, chống va đập; bốn bánh xe của nó được chế tạo để lăn dễ dàng trên nhiều bề mặt khác nhau. Động cơ hai giai đoạn, chạy bằng nước của chân không đảm bảo lực hút ổn định và tuổi thọ lâu dài.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V
Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V có mức giá tham khảo 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V 2200W là lựa chọn tốt nhất cho các bà nội trợ nhờ thiết kế hấp dẫn, hiệu suất đáng chú ý, tốc độ hút mạnh mẽ, thân thiện với người dùng và giá cả hợp lý.

Hitachi CV-SE22V có thể di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe và tay xách. Công suất 2200 W cho phép bạn làm sạch nhanh chóng, cắt giảm thời gian làm sạch và sử dụng năng lượng.

Bộ lọc HEPA, được làm bằng Nano Titanium, có thể loại bỏ thành công tới 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi trong không khí của máy. Thêm vào đó, thùng chứa bụi 2 lít đủ lớn để giảm số lần bạn phải đổ bụi trong suốt quá trình hút bụi và cũng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản. Nhờ công nghệ hút xoáy Cyclone cải tiến, các hạt bụi được giảm kích thước tới 50%, cho phép thu gom nhiều bụi hơn trước khi có thể làm trống.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh để liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!