Top 3 máy giặt sấy Panasonic 9kg tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy phân khúc tầm trung và có khả năng tiết kiệm hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt sấy Panasonic 9kg tiết kiệm điện hiệu quả dành cho bạn lựa chọn.

1. Máy giặt sấy Panasonic 9 Kg NA-V90FR1BVT tiết kiệm điện

Máy giặt sấy Panasonic 9 Kg NA-V90FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic 9 Kg NA-V90FR1BVT có giá tham khảo khoảng 17 triệu đồng.

Máy giặt có sấy Panasonic NA- V90FR1BVT lồng ngang thiết kế hiện đại, tinh tế giúp cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hơn. Kính cường lực và viền cửa bằng crôm cao mang đến sự sang trọng và độ bền cho nắp.

Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 đến 7 người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt này có 16 chu kỳ giặt cho các nhu cầu giặt khác nhau. Đồ giặt, đồ tinh tế và các sản phẩm nhạy cảm với chất gây dị ứng. Mọi người sử dụng các chương trình sấy tiện lợi vào những ngày nồm ẩm, nhiều gió.

Về công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là công nghệ Stain Master Plus loại bỏ bụi bẩn, nước sốt, dầu mỡ và vết ố vàng bằng nước nóng ở nhiệt độ 40 đến 60 độ C. Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ dị ứng và bảo vệ làn da mỏng manh khỏi bệnh tật.

Công nghệ máy giặt hiệu quả nhất Cảm biến Econavi và biến tần 3D tối ưu hóa mức nước và thời gian giặt cho khối lượng giặt, giúp tiết kiệm điện nước.

Động cơ truyền động bằng dây đai với hiệu suất 13,7 Wh/kg và hiệu suất năng lượng 5 sao.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT lồng ngang

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT có mức giá tham khảo 17 triệu đồng.

Máy giặt cửa ngang có sấy Panasonic NA-V90FC1LVT sẽ mang đến phong cách và sự thoải mái cho ngôi nhà hiện đại của bạn. Lồng giặt bằng thép không gỉ chống nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi sau khi giặt.

Hệ Thống bọt hoạt tính: hàng triệu bọt khí hòa tan bột / nước giặt, thấm sâu vào vải để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này cũng làm giảm dư lượng chất tẩy rửa, có thể làm hỏng hàng dệt và máy giặt theo thời gian.

Đặc biệt hơn, máy giặt có thể bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày, máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V90FC1LVT sẽ ghi nhớ chế độ giặt mỗi lần vận hành và tự động kích hoạt chu trình làm sạch lồng giặt phù hợp sau mỗi chu trình xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.

Bảo trì độc đáo: chương trình làm sạch đặc biệt để làm sạch lồng tối ưu trong nước ấm 40°C để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi.

Với tiện ích sấy Khô Từ Panasonic NA-V90FC1LVT là máy giặt biến tần giữ quần áo không còn mùi ẩm ướt sau khi mưa, bao gồm các chế độ sấy như:

  • Chế độ sấy nhẹ nhàng: quần áo khô nhanh sau khi giặt (số lượng hạn chế) cho các mặt hàng khẩn cấp như đồng phục, đồ thể thao, v. v.
  • Chế độ sấy: quần áo khô hoàn toàn, ngăn mùi nấm mốc trong mưa lớn và độ ẩm cao; thích hợp cho vật liệu dày, khô lâu.
  • Sấy diệt khuẩn: loại bỏ tới 99% vi khuẩn bằng cách sấy khô ở 55°c để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và duy trì quần áo của bạn.

Công nghệ biến tần 3Di tối đa hóa tiết kiệm điện và hiệu quả giặt.

3. Máy giặt sấy Panasonic 9 kg sấy 6kg NA-S96FR1BVT công nghệ inverter

Máy giặt sấy Panasonic 9 kg NA-S96FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic 9 kg NA-S96FR1BVT có giá tham khảo khoảng 21,4 triệu đồng.

Lồng giặt NA-S96FR1BVT được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, có độ bền cao, giúp giảm thiểu cặn bẩn và cặn bột giặt bám trên thành giặt làm giảm hiệu quả giặt sạch. Về tiện ích vượt trội, Panasonic còn trang bị 16 chương trình giặt tự động cho từng loại đồ dùng và vải vóc, giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp NA-S96FR1BVT duy trì nhiệt độ từ 40-90°C, diệt trừ đến 99,9% vi khuẩn, dị ứng và vết bẩn. Nhờ vậy, làn da của cả gia đình bạn, đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ tốt hơn.

UV Blue AG+: phương pháp giặt nước lạnh này sử dụng tia UV và ion AG+ để tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, bảo vệ các loại vải nhạy cảm như len nhiều màu, mỏng, len, v.v.

Smart Wash: các cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng đồ giặt để xác định chế độ giặt phù hợp, đủ lượng nước và thời gian nhằm mang lại hiệu suất giặt tối ưu, giặt sạch và tiết kiệm năng lượng.

Để tiết kiệm điện, máy giặt lồng ngang Panasonic NA-S96FR1BVT sử dụng động cơ 3D inverter giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả. Ngoài ra, còn có những tính năng hữu ích như:

+ Tự động vệ sinh lồng giặt: loại bỏ nấm mốc, ngăn ngừa cặn bột giặt bằng cách sử dụng tính năng Blue AG+ hoặc nước nóng để loại bỏ mùi hôi, cặn bẩn giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

+ Chế độ bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày: Auto Tub Care ghi nhớ chế độ giặt và tự động khởi động chu trình vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình xả.

+ Chế độ chống nấm mốc: vệ sinh lồng giặt lý tưởng bằng nước ấm 40°C.

Giặt linh hoạt với Panasonic Smart App+: Tùy chỉnh chế độ giặt và nhận thông báo ngay cả khi bạn vắng nhà. Với hướng dẫn rõ ràng, khắc phục sự cố và ma

Hi vọng Top 3 máy giặt sấy Panasonic 9kg tiết kiệm điện hiệu quả sẽ mang lại hiệu quả làm sạch tối đa và đồng thời tiết kiệm điện vượt trội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.