Top 3 máy giặt sấy 10kg 15 triệu - 40 triệu đồng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người ưa thích những công nghệ giặt sấy mới mẻ và hiện đại thì top 3 máy giặt sấy 10kg cao cấp trên 15 triệu dưới đây có thể cân nhắc.

1. Máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-S106FR1BV công nghệ inverter

Máy giặt sấy biến tần Panasonic 10 kg na-S106FR1BV là mẫu máy giặt sấy 10kg cao cấp có các chế độ sấy khác nhau, bao gồm sấy nhanh và chọn thời gian sấy phù hợp. Các công nghệ tiên tiến đảm bảo rằng quần áo hàng ngày của gia đình bạn được khử trùng và làm sạch trong quá trình giặt khô.

Máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-S106FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-S106FR1BV tham khảo với mức giá 16,5 – 20 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Điểm đắt giá nhất trong máy giặt sấy Panasonic là khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác khi sấy sẽ bảo vệ quần áo của bạn. Nhờ luồng không khí thông hơi, hệ thống quản lý nhiệt độ hiện đại giữ cho hàng may mặc an toàn. Sấy vải ở 65 độ C ngăn ngừa quần áo bị co rút và bạc màu.

Cài đặt máy sấy 65 Độ C giết chết 99,99% vi khuẩn, giữ cho gia đình bạn khỏe mạnh và quần áo của bạn sạch sẽ.

Máy giặt sấy Panasonic 10 kg na-S106FR1BV còn giặt sạch hơn và cao cấp hơn các model máy giặt cửa ngang thông thường khác nhờ Công Nghệ Blue ag+. TIA LASER UV chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc trong chu trình giặt điển hình để tiêu diệt vi khuẩn giúp giặt sạch diệt khuẩn ngay cả khi không có nước nóng, tiết kiệm điện năng.

Quy trình giặt Nước Nóng StainMaster Plus giúp loại bỏ vết bẩn, mạt bụi và vi khuẩn khỏi hàng dệt ở 40 đến 90 °C.

Máy giặt này có công nghệ Biến Tần Động cơ biến tần 3Di với cảm Biến Econavi để tự động điều chỉnh lượng nước cần thiết cho khối lượng giặt để cải thiện hiệu quả giặt và tiết kiệm năng lượng nước và thời gian giặt khô.

Máy giặt sấy này kết hợp động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây đai phổ biến trong máy giặt, giúp việc xoay lồng giặt linh hoạt và mượt mà hơn.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV thiết kế lồng ngang

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV có giá tham khảo khoảng 24 triệu.

Máy giặt sấy biến tần Panasonic NA-S106FC1LV kết hợp khả năng giặt và sấy, tiết kiệm không gian và tiền bạc cho việc phục vụ giặt giũ cho quần áo của tất cả thành viên trong gia đình 3 – 7 thành viên.

Máy sấy 10kg  Panasonic 10 kg na-S106FC1LV có chức năng giặt và sấy tích hợp thoải mái khi sử dụng, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Thêm một ưu điểm giúp máy giặt sấy này tiện lợi cho người dùng là bảng điều khiển đơn giản hóa thao tác một chạm. Đồng thời, các chức năng của máy được chỉ định rõ ràng và các bảng Led nhằm giúp người dùng nhận ra nhanh chóng với các chú thích song ngữ đơn giản.

Vỏ máy giặt Panasonic được làm bằng kính chịu lực bền với viền bạc sáng, cho phép người dùng có thể nhìn thấy đồ giặt bên trong lồng máy khi vận hành.

Máy giặt sấy biến tần Panasonic có 16 chế độ giặt để làm mỏng nhẹ đến chăn nặng, bao gồm giặt nhanh 15 phút và Chế độ 38 Tốc Độ Hoạt động 38 phút (ngắn hơn thời gian giặt nhanh thông thường 45 phút).

Các công nghệ làm sạch đặc biệt như StainMaster + công nghệ rửa nước nóng có thể loại bỏ các vết bẩn cứng như nước sốt, bùn, mồ hôi và 99,99% vi khuẩn và dị ứng từ tay áo và cổ áo.

3. Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG cao cấp

Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG
Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG có giá tham khảo là 40 triệu đồng.

Máy giặt có sấy Bosch WNA254U0SG tiết kiệm không gian để lắp đặt máy giặt, đặc biệt là đối với những cư dân chung cư có không gian sống và sấy khô hạn chế và những người mong muốn thiết bị giặt và sấy tiện lợi, cao cấp.

Động cơ Không chổi Than Ecosilence Drive cường độ cao Của Máy giặt Bosch 10 kg giúp giảm tiếng ồn, giữ cho khu vực sinh hoạt của gia đình yên tĩnh.

Chất lượng cao cấp của máy giặt sấy này nằm ở vỏ thép sơn tĩnh điện làm cho vỏ bền bỉ vượt trội và công nghệ chống rung làm cho vỏ máy chống rung, nhờ đó máy giặt êm ái hơn hầu hết các model máy giặt sấy khác trên thị trường.

Bảng điều khiển tiếng anh có núm xoay và cảm ứng. Máy giặt cũng có các tấm LED khổng lồ để xem thuận tiện các chức năng của nó. Nắp máy kính cường lực trong suốt cho phép người dùng nhìn thấy quần áo bên trong.

VarioDrum giặt lồng chèo 2 chiều với độ dốc và sự thoải mái giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng trong khi giảm hư hại cho sợi vải.

Ngoài ra, Khối lượng và chương trình giặt của máy giặt Bosch lồng ngang này có thể giặt 10 kg và khô 6 kg, thích hợp cho gia đình 5-7 người.

Máy giặt có 14 chương trình giặt, bao gồm các chương trình sấy cụ thể như:

  • Tốc độ giặt nhanh Hơn Hoàn hảo (ví dụ như giặt nhanh 15 phút và giặt khô 60 phút).
  • Chế độ giặt và sấy 60 phút: lý tưởng cho đồ giặt ít bẩn hơn và quần áo nhẹ, nhẹ như cotton và vải lanh với khối lượng giặt được đề xuất là 1 kg.
  • Giặt sạch diệt khuẩn: tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng từ hàng dệt ở 40-60 độ C, an toàn cho người dùng da.
  • 2 chương trình sấy riêng biệt cho phép khách hàng phù hợp với khối lượng và tính năng của quần áo được sấy khô.

Kết luận: Với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy hiện đại thì bài viết Top 3 máy giặt sấy 10kg cao cấp trên 15 triệu – 40 triệu trên đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Đừng quên so sánh giá máy giặt sấy 10kg và tìm mua máy giặt sấy chính hãng giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay để có trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.