Top 3 máy giặt mini Trung Quốc tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini Trung Quốc đang rất rầm rộ trên thị trường. Vậy những sản phẩm này liệu có cho hiệu quả giặt quần áo tốt như quảng cáo không?

Những chiếc máy giặt mini với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lắp đặt đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các sản phẩm máy giặt mini Trung Quốc xuất hiện rất nhiều trong các quảng cáo, các bài review từ các KOL, người nổi tiếng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy giặt mini nào của Trung Quốc tốt nhất và nên mua qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt mini Xiaomi Mini J

Xiaomi Mini J là chiếc máy giặt mini Trung Quốc rất nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế rất nhỏ gọn với hình dáng giống như một giọt nước xinh xắn. 

Máy giặt Xiaomi Mini J này có thể gắn trên tường nên rất tiết kiệm không gian cho gia đình bạn. Máy sử dụng động cơ biến tần dẫn động nên vừa có thể làm sạch quần áo vừa có thể giảm nhăn  hiệu quả.

Sản phẩm này có thể giặt được cùng lúc 3kg quần áo khác nhau với tốc độ vòng quay đạt 700 vòng/ phút. Máy được trang bị màn hình cảm ứng LED và được phủ gương nhìn vô cùng hiện đại, cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các tính năng, chế độ của máy giặt sao cho phù hợp và tiện lợi nhất.

Máy-giặt-mini-Xiaomi-Mini JTham khảo giá bán: 10.000.000đ

Máy giặt mini Trung Quốc gấp gọn tiện lợi Yangzi

Yangzi là chiếc máy giặt mini nội địa Trung Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn lại khi dùng xong, rất tiện lợi.

Không chỉ vậy, máy còn có khả năng vận hành rất êm ái với độ ồn chưa tới 60dB. Trong quá trình sử dụng, máy cũng không bị rung lắc. Với chiếc máy giặt mini này, việc vệ sinh lồng giặt cũng đơn giản vô cùng.

Chiếc máy giặt mini này đến từ Trung Quốc được trang bị khả năng kháng khuẩn bằng công nghệ Blue Ag. Vậy nên sản phẩm có thể sử dụng các tia UV và phân tử bạc để loại bỏ đi các yếu tố có thể gây kích ứng tới làn da của người dùng. Máy giặt Yangzi cực kỳ phù hợp để các mẹ có thể sử dụng khi muốn giặt quần áo sơ sinh và một số đồ dùng khác cho bé, ví dụ như khăn sữa hay khăn tắm.

Máy-giặt-mini-Trung-Quốc- YangziTham khảo giá bán: 1.560.000đ

Máy giặt mini Trung Quốc Bear XYJ-A05V1

Bear XYJ-A05V1 là chiếc máy giặt mini có thể gấp lại gọn gàng khi không dùng tới. Vậy nên với sản phẩm này, bạn có thể mang theo khi đi du lịch để thuận tiện hơn khi muốn giặt giũ quần áo cho mình và gia đình.

Chiếc máy giặt mini Trung Quốc này của Bear khi gập lại chỉ có độ dày chưa tới 10cm nên cũng không chiếm quá nhiều diện tích khi cất giữ. Máy có kích thước chỉ 28.5cm x 24.8cm khi mở ra, phù hợp để bạn dùng khi muốn giặt đồ dùng cho bé hoặc các đồ lót bên trong…

Máy-giặt-mini-Trung-Quốc-Bear XYJ-A05V1Tham khảo giá bán: 1.404.000đ

Trên đây là top 3 máy giặt mini Trung Quốc tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể chọn mua cho mình và gia đình chiếc máy giặt mini phù hợp để sử dụng tại nhà hoặc mang theo trong mỗi lần đi du lịch, đi công tác xa nhà, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.