Top 3 máy giặt cửa ngang Samsung dưới 7 triệu nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước luôn là sản phẩm được đông đảo nhiều người săn đón nhờ sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật và thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt cửa ngang Samsung dưới 7 triệu.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW

Máy giặt Samsung WW90T3040WW này có khối lượng giặt lên tới 9 kg. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ lớn.

Máy sở hữu 14 tùy chọn giặt được lập trình sẵn, bao gồm: giặt nóng, giặt bông, quần áo trẻ em, giặt nhanh, giặt sơ, giặt hoàn toàn, đồ len và đồ mỏng.

Các vết bẩn như dầu, bùn, v.v dễ dàng được loại bỏ bằng quy trình giặt Hot Wash, đồng thời nhiệt độ cao cũng tiêu diệt vi khuẩn có thể gây dị ứng.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cũng như giúp quá trình hoạt động được êm ái, vận hành bền bỉ hơn.

Máy giặt có bộ hẹn giờ có thể đặt trong khoảng từ 3 đến 24 giờ cho các chu trình giặt. Bởi vậy đây là chiếc máy giặt lý tưởng cho những ai thường xuyên bận rộng với công việc, có lịch trình công tác dày đặc.

Để đảm bảo cho quá trình giặt an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ bạn có thể sử dụng tính năng khóa an toàn trên mát giặt. Nhấn và giữ đồng thời phím “TEMP” và “SPIN” trong 3 giây sẽ kích hoạt tính năng “Khóa trẻ em”.

Giá tham khảo: 5.500.000 đồng.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV

Với máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV bột giặt sẽ hòa tan tốt hơn với công nghệ nước nóng đánh bay những vết bẩn, dầu thừa. Tính năng này đặc biệt hữu ích để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người già.

Tùy chọn Quick Wash (Giặt nhanh) trên máy giặt Samsung là lựa chọn lý tưởng cho những đồ không quá bẩn và có chất liệu mỏng nhẹ. Chế độ này có thể làm sạch khoảng 2 kg đồ giặt hiệu quả hơn chỉ trong 18 phút.

Màn hình LED lớn, dễ đọc giúp dễ dàng xem các cài đặt và giá trị. Ngoài ra, bảng điều khiển được tích hợp sẵn 14 quy trình giặt đa dạng giúp người dùng lựa chọn dễ dàng và phù hợp với chất liệu quần áo cần làm sạch.

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV là sự kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào với gam màu trắng tinh tế, hiện đại. Với thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang cùng khối lượng giặt 9 kg của chiếc máy giặt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 5-7 thành viên.

Nhờ công nghệ Digital Inverter tiên tiến được trang bị mà bạn sẽ không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, động cơ Inverter cũng giúp cho máy giặt vận hành 1 cách bền bỉ, tiết kiệm điện hơn.

Máy giặt WW90J54E0BW/SV giúp quần áo trở nên sạch sẽ nhờ công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Inverter sử dụng nước nóng phun liên tục lên quần áo khi quay lồng giặt. Có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo, ga trải giường và các loại vải dệt khác nhờ nhiệt độ cao của hơi nước, nhiệt độ này cũng tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng.

Không chỉ giặt sạch mà còn tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ Eco Bubble dựa trên bộ tạo bọt, trộn bột giặt với nước rồi bơm không khí để tạo ra một lượng lớn bọt xà phòng có thể thấm vào vải và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. So sánh với các công nghệ cũ yêu cầu giặt trong nước cực nóng, công nghệ này cho phép bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể bằng cách giặt trong nước lạnh.

Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV nổi bật nhờ thiết kế lồng giặt kim cương đặc biệt có các lỗ thoát nước hình kim cương. Chuyển động trượt nhẹ nhàng và khả năng chống rối nhờ các lỗ thoát nước nhỏ đảm bảo rằng quần áo vừa được giặt sạch nhưng cũng đảm bảo quần áo không bị sờn rách.

Giá tham khảo: 6.900.000 đồng

Hi vọng 3 gợi ý trên về các dòng máy giặt Samsung giá dưới 7 triệu sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.