Top 3 máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg cho 5-6 người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg được nhiều người tin dùng bởi ngoại hình bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn và sở hữu nhiều công nghệ giặt giũ thông minh.

Máy giặt Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam khi sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, có thể hoạt động bền bỉ và được sản xuất từ một thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Trong đó máy giặt cửa ngang Panasonic có khối lượng giặt 9kg có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những khách hàng thường xuyên giặt quần áo hàng ngày.

Nhằm mục đích giúp người tiêu dùng chọn lọc và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng, trong bài viết này websosanh sẽ gợi ý 3 chiếc máy giặt cửa ngang 9kg tiêu biểu đến từ thương hiệu Panasonic mà khách hàng có thể tham khảo.

1. Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT

Giá tham khảo từ: 7.100.000 – 13.900.000 đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2019. Chiếc máy giặt này có thiết kế đơn giản với gam màu xám trung tính cùng đường nét tinh tế có thể nâng cấp không gian căn nhà trở nên thanh lịch hơn, hiện đại hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT sở hữu gam màu xám trung tính nhưng tinh tế và thanh lịch
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT sở hữu gam màu xám trung tính nhưng tinh tế và thanh lịch

Máy giặt Panasonic 9kg được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng hệ thống nút xoay, nút nhấn và màn hình LED tạo sự thuận tiện trong việc điều chỉnh và sử dụng các chương trình giặt.

Việc sở hữu 14 chương trình giặt đa dạng như giặt hàng ngày, giặt ngâm, giặt ngừa dị ứng, giặt đồ bùn đất, giặt cotton, giặt đồ hỗn hợp,… cho phép máy giặt cửa trước này giặt được nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị xuống cấp hay hư tổn, bạc màu.

Máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang có một số công nghệ giặt tân tiến chẳng hạn như công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu như vết bùn đất, đồ ăn, dầu mỡ, nước sốt,… bám dính lâu ngày trên quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ giặt bằng nước lạnh sử dụng tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV có khả năng triệt tiêu đến 99,99% các vi khuẩn lây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hệ thống Active Foam có thể hòa tan nhanh chóng bột giặt, nước giặt xả và thẩm thấu sâu vào trong chất vải, giúp quần áo sạch sẽ hơn, thơm tho hơn và hạn chế được tình trạng tồn đọng cặn bột giặt sau quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt 9kg này còn được trang bị những tiện ích khác như: Công nghệ TD-Inverter tiết kiệm điện, cảm biến Econavi, chế độ vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ, tính năng tự khởi động lại khi mất điện,…

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT

Giá tham khảo từ: 7.500.000 – 17.300.000 đồng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT cũng được sản xuất ở Việt Nam và có thiết kế màu đen sang trọng. Thiết bị gia dụng này có bảng điều khiển song ngữ dễ dàng sử dụng cùng 16 chương trình giặt có thể cung cấp cho người tiêu dùng nhiều chế độ giặt giũ khác nhau.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT sở hữu hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện lợi
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT sở hữu hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện lợi

Máy giặt có sấy 2 trong 1 của Panasonic có thể sấy khô tối đa 2kg quần áo, đồng thời diệt vi khuẩn hiệu quả giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được tăng cường.

Công nghệ Blue Ag+ với tia UV chiếu sáng và ion Bạc có khả năng tiêu diệt các mầm mống lây bệnh, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng khác giúp quần áo được giặt sạch sẽ và bảo đảm chất liệu quần áo. Ngoài ra, tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt giúp giảm chu kỳ giặt thông thường xuống chỉ còn 38 phút, phù hợp với những khách hàng có nhịp sống công sở.

Máy giặt sấy 9kg Panasonic được trang bị công nghệ 3Di Inverter và hệ thống cảm biến Econavi. Công nghệ này có thể phát hiện những thay đổi về nhiệt độ nước, khối lượng cũng như chất liệu quần áo trong lồng giặt, sau đó đề xuất các chu trình giặt thích hợp. Sự kết hợp giữa hai công nghệ này không chỉ tiết kiệm điện nước cho gia đình mà còn giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Một số công nghệ khác mà máy giặt tích hợp sấy của hãng Panasonic sở hữu có thể kể đến: Hệ thống hòa tan bột giặt Active Foam, chế độ giặt AI Smart Wash, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, chế độ kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng, chức năng hẹn giờ,…

3. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Giá tham khảo từ: 7.000.000 – 20.000.000 đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT được sản xuất vào năm 2020 tại Việt Nam. Sản phẩm này có khối lượng giặt là 9.5kg, không quá chênh lệch so với dòng máy giặt 9kg nên thiết bị cũng phù hợp với gia đình từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT là dòng sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2020
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT là dòng sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2020

Đây là máy giặt Panasonic giặt nước nóng khi được trang bị công nghệ StainMaster+ cùng chế độ giặt ngừa dị ứng có thể loại bỏ vi khuẩn, mầm mống gây bệnh hoặc các vết bẩn cứng đầu bám dính lâu ngày trên quần áo ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C, từ đó quần áo được giặt sạch tối ưu và an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.

Hơn nữa, khi sử dụng chế độ Active Speed Wash, quần áo sẽ được giặt sạch sẽ chỉ trong vòng 38 phút, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho.

Máy giặt cửa trước 9.5kg được trang bị công nghệ 3Di Inverter cùng 4 cảm biến về chuyển động lồng giặt, lượng nước, nhiệt độ nước và khối lượng quần áo để có thể đưa ra chương trình giặt hợp lý, từ đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng của gia đình.

Không những thế, máy giặt 9.5kg Panasonic còn sở hữu những thiết kế cùng công nghệ hữu ích có thể bổ trợ cho công việc giặt giũ như: Cảm biến Econavi, bảng điều khiển song ngữ, 14 chương trình giặt phong phú, tính năng khóa trẻ em, hệ thống hòa tan bột giặt Active Foam, chức năng hẹn giờ, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt,…

Tổng kết

Ba sản phẩm trên đều thuộc dòng máy giặt Panasonic Inverter tiết kiệm điện và sở hữu những công nghệ hiện đại như hệ thống Active Foam, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, giặt ngừa dị ứng cảm biến Econavi, giặt bằng nước lạnh UV Blue Ag+,… Mỗi chiếc máy giặt sẽ có một lợi thế khác nhau và việc lựa chọn máy giặt cửa ngang Panasonic nào sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Giá máy giặt Panasonic 9kg khá hợp lý, tuy nhiên, mức giá được đề cập trong bài đã bao gồm giá khuyến mãi và mức giá này có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá của cửa hàng hoặc các yếu tố thị trường khác.

Chính vì vậy, trước khi lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng cần tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ với kênh phân phối để biết được mức giá chi tiết của máy giặt Panasonic vào thời điểm mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.