Top 3 máy giặt cửa ngang 8kg giá 7 - 8 triệu đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 8 triệu đồng thì nên lựa chọn máy giặt thông minh nào? Nếu bạn đang tìm câu trả lời thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt cửa ngang 8kg giá 7 - 8 triệu qua bài viết dưới đây để có được lựa chọn ưng ý nhất.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA

Electrolux EWF8025BQWA là một dòng máy giặt cửa trước Inverter của Electrolux, với lớp vỏ màu bạc và tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay cả với những chủ nhà khó tính nhất.

Ngoài ra, cửa máy giặt đã được thiết kế lại để có đường kính lên đến 33 cm, giúp việc lấy quần áo và cho vào bên trong trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bảng điều khiển cảm ứng của sản phẩm đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh cài đặt và cá nhân hóa trải nghiệm của mình.

Máy này có tổng cộng 8 chu kỳ giặt khác nhau (chi tiết có thể xem trong bảng thông số kỹ thuật): Giặt nhanh (15 phút), Giặt đồ len (40 phút), Giặt mỏng (30 phút), Giặt hỗn hợp (30 phút). phút), Giặt vải bông (60 phút), Giặt tiết kiệm (30 phút) và Giặt ga trải giường. Bạn có thể tự tin giặt đồ len của mình trong máy giặt nhờ chương trình Đồ len.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA, với khối lượng giặt 8 kg và chuỗi các chu trình giặt được lập trình sẵn, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng. Động cơ inverter trong máy giặt đảm bảo máy chạy êm, bền lâu, ít tiêu tốn năng lượng và nước.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapor Care, đồ giặt có thể được khử trùng trong máy giặt, bảo vệ sức khỏe và làn da mỏng manh của các thành viên trong gia đình khỏi các chất gây dị ứng và vi sinh vật gây hại.

3. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV

Thiết kế cải tiến của máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV, với lớp vỏ thép không gỉ màu đen bóng bẩy và cửa kính pha lê trong suốt, chắc chắn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt Samsung này có tải trọng 8 kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 4 đến 5 người.

Công nghệ Digital Inverter không chỉ nâng cao năng suất giặt sạch mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng. Động cơ chạy nhẹ nhàng và êm ái, ít rung lắc và không làm hao mòn thêm tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble của Samsung WW80J54E0BX/SV đánh tan bột giặt thành bọt giúp thấm sâu vào sợi vải nhanh chóng và triệt để hơn. Bạn sẽ loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo và giảm hóa đơn tiền điện trong quá trình này.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chức năng giặt hơi nước sẽ giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo, từ đó bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Ngoài ra, sử dụng tính năng này sẽ giúp quần áo mềm hơn, ít nhăn hơn và lâu giặt hơn.

Máy giặt inverter Samsung WW80J54E0BX/SV được trang bị 14 chương trình giặt khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu giặt giũ thông thường của người dùng. Lựa chọn chu trình giặt tối ưu không thể đơn giản hơn. Điều này đặc biệt đúng khi người tiêu dùng có thể sử dụng một chế độ có thể giặt khoảng 2 kilôgam (kg) quần áo mỏng, nhẹ và ít bẩn chỉ trong 15 phút.

Hãy thường xuyên theo dõi Websosanh.vn để cập nhật liên tục thông tin mà bạn tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.