Top 3 mẫu máy giặt sấy Panasonic 9kg inverter tiết kiệm điện tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt sấy Panasonic Inverter đều tích hợp tính năng sấy tiện lợi, hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô nhanh và giữ quần áo luôn thơm tho. Điều này thực sự phù hợp với mọi gia đình, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT

Thiết kế máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg model Panasonic NA-S96FR1BVT lồng ngang được thiết kế tinh tế, hiện đại sẽ nâng tầm diện tích sinh hoạt của gia đình bạn. Kính cường lực và viền cửa mạ crom cao cấp giúp nắp có tính thẩm mỹ cao và tăng tuổi thọ nhờ khả năng chống va đập. Số đồ giặt mỗi mẻ giặt mà sản phẩm đáp ứng có thể giặt cho 5-7 người, sản phẩm cũng phù hợp với những gia đình đông người có trẻ nhỏ hoặc người già. Tính năng sấy khô tiết kiệm rất nhiều thời gian tuy nhiên không thể sấy khô hoàn toàn.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT giá tham khảo: 18.500.000

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT trang bị tới 16 chương trình giặt tự động của Panasonic dành cho các loại vải và đồ dùng nhà bếp khác nhau giúp tối đa hóa hiệu quả giặt.

Hybrid Dry trên NA-S96FR1BVT bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại và co rút khi sấy khô ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ sấy thích hợp (khoảng 65°C) diệt 99,99% vi khuẩn, bảo vệ cả gia đình.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp NA-S96FR1BVT loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, chất gây dị ứng và vết bẩn ở nhiệt độ 40–90°C. Làn da của gia đình bạn – đặc biệt là trẻ nhỏ, da nhạy cảm,… sẽ được bảo vệ tốt hơn.

UV Blue Ag+: công nghệ giặt nước lạnh này sử dụng tia UV và ion Ag+ để loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, bảo vệ các loại vải nhạy cảm như quần áo nhiều màu sắc, mỏng manh và len.

Smart Wash: Các cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và trọng lượng của đồ giặt để chọn chế độ giặt, lượng nước và thời gian giặt tối ưu cho hiệu suất giặt quần, áo tối ưu. Làm sạch quần áo giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt có sấy Panasonic phân hủy chất tẩy rửa để tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ thấm vào vải và đánh bay vết bẩn. Active Foam cũng làm giảm độ cứng của bột, chất tẩy rửa tích tụ và thành lồng giặt.

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-S96FR1BVT sử dụng động cơ 3D Inverter điều biến vòng quay máy nén, tiết kiệm điện nước.

Auto Tub Care: các chức năng giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ sau mỗi lần giặt:

Tự động làm sạch lồng giặt: loại bỏ nấm mốc, tránh tích tụ bột giặt bằng cách sử dụng Blue Ag+ hoặc nước nóng để loại bỏ mùi hôi và cặn bẩn, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

Chế độ bảo trì đặc biệt: vệ sinh lồng giặt tối ưu bằng nước ấm 40°C để tránh nấm mốc.

Giặt giũ đa năng với Panasonic Smart App+: Chọn chế độ giặt và nhận thông báo ngay cả khi bạn vắng nhà. Bảo trì máy giặt của bạn bằng cách sử dụng hướng dẫn kỹ lưỡng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT giá tham khảo: 15.700.000

Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT là mẫu máy giặt được tích hợp tính năng sấy tiện lợi, hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô nhanh quần áo, đặc biệt có lợi trong những ngày mưa gió, thiếu nắng, giúp quần áo luôn thơm tho, tránh ẩm mốc.

Bảng điều khiển cảm ứng và phím bấm hiện đại và hướng dẫn đa ngôn ngữ Anh-Việt giúp dễ dàng sử dụng các chức năng. Màn hình Led tuyệt đẹp giúp việc quan sát và cài đặt các chức năng trở nên dễ dàng hơn.bKhối lượng và chương trình giặt – Máy giặt sấy Panasonic này có khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg, rất phù hợp cho gia đình 3-5 người.

– Cài đặt sẵn 16 chương trình giặt như đồ cotton, đồ em bé, giặt nhanh 38 phút, giặt chăn mền, giặt mềm, giặt chống dị ứng… để người tiêu dùng lựa chọn. giặt giũ hàng ngày, nâng cao hiệu quả và năng suất, bảo vệ quần áo theo chất liệu, v.v.

StainMaster+ giặt nước nóng: Loại bỏ bùn, nước sốt và mồ hôi trên quần áo, đặc biệt là ở những vùng khó giặt như cổ và tay áo. Kỹ thuật này cũng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ quần áo và người sử dụng.

Hệ thống Active Foam: Giúp hòa tan nhanh bột giặt, loại bỏ cặn thừa, tạo bọt mịn, tăng tốc độ thẩm thấu giúp giặt sạch tốt hơn các vết bẩn khó giặt và ngăn ngừa cặn bột làm ố vàng quần áo.

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện – Máy giặt Panasonic Inverter sử dụng động cơ 3Di Inverter giặt sạch hơn, tiết kiệm điện, nước và kéo dài tuổi thọ động cơ.

Ngoài ra, với cảm biến thông minh AI Smartwash tối ưu hóa hiệu suất bằng cách tính toán thời gian, công suất, lượng nước và tốc độ quay của lồng giặt.

Máy giặt sấy Panasonic 9kg inverter NA-V90FC1WVT giá rẻ với khối lượng sấy 2kg quần áo

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg
Máy giặt sấy Panasonic 9kg inverter NA-V90FC1WVT giá tham khảo: 12.500.000

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FC1WVT 9 Kg Inverter sẽ nâng tầm không gian sống của bạn. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị song ngữ Anh Việt của máy giặt giúp bạn dễ dàng đọc và vận hành. Với khả năng hỗ trợ sấy khô 2kg đồ giặt, sản phẩm này phù hợp với gia đình có ít nhu cầu sấy quần áo.

Lý tưởng cho các gia đình ở chung cư không có máy sấy. Máy sấy 300w hút không khí bên ngoài qua các lỗ thông hơi và làm nóng đến 55°C để làm khô quần áo.

Máy giặt Panasonic sử dụng các công nghệ giặt hiện đại để giặt sạch và khử trùng quần áo hàng ngày của bạn, bảo vệ bạn và gia đình từ khâu giặt giũ cho đến khâu sấy khô.

Công nghệ StainMaster giúp loại bỏ vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi khuẩn khỏi vải ở 40–90°C. Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1WVT Inverter là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 người hiện nay. Với khối lượng giặt thấp giá hợp lý, chiếc máy giặt này sẽ làm hài lòng bạn.

Hy vong, với thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt sấy Panasonic 9kg inverter phù hợp trong phân khúc 9kg. Hãy so sánh và tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm khác tại websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.