TOP 3 điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU phù hợp phòng 15 - 20m2 năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế cho phòng diện tích từ 15 - 20m2, các dòng điều hòa Toshiba 12000 BTU không chỉ đem tới giải pháp làm mát tối ưu mà còn tiết kiệm điện và đặc biệt bền bỉ tới cả chục năm.

Điều hòa Toshiba luôn là một trong những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản chất lượng, tiết kiệm điện được nhiều người Việt ưa chuộng. Với những dự báo cho thấy hè năm 2024 sẽ nắng nóng kỷ lục và kéo dài thì hiện là thời điểm mà những gia đình chưa có điều hòa nên sắm bởi khi trời nắng nóng sẽ rất khó tìm được thợ lắp đặt.

Dưới đây là 3 model điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter chất lượng và tiết kiệm điện mà các gia đình nên cân nhắc lắp cho các phòng diện tích từ 15 – 20m2.

1. Điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13C3KCVG-V

Giá tham khảo: 8.500.000 VNĐ

Điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V
Điều hòa Toshiba inverter 12000 btu RAS-H13C3KCVG-V là phiên bản đáng để lựa chọn (Ảnh: Siêu thị máy lạnh)

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter Toshiba giá rẻ thì chắc chắn model RAS-H13C3KCVG-V sẽ khiến bạn hài lòng. Với giá bán hiện chưa tới 9 triệu đồng, Toshiba RAS-H13C3KCVG-V còn sở hữu loạt các trang bị ấn tượng như:

– Khả năng làm lạnh tốt: Điều hòa Toshiba được trang bị máy nén độc quyền kết hợp với môi chất làm lạnh R32 có khả năng làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với môi chất cũ. Hơn nữa, máy lạnh còn được trang bị cánh gió thế hệ mới với góc thổi rộng giúp hơi lạnh thổi xa, nhanh hơn để đạt tới mức nhiệt độ cài đặt.

– Khả năng lọc không khí tốt: Máy lạnh 12000 BTU inverter này được trang bị công nghệ Magic coil độc quyền giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc, bụi bẩn và giúp điều hòa hoạt động tốt hơn.

– Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn IAQ: Có tác dụng trong việc loại bỏ mùi hôi, diệt vi khuẩn thông qua màng lọc PM2.5 cùng Leuconostoc enzym đem lại không khí trong lành hơn.

– Lưới lọc chống nấm mốc: Lưới lọc sẽ có nhiệm vụ loại bỏ những chất bụi bẩn, tiêu diệt chất gây kích ứng trong không khí đem lại một không gian sống trong lành, sạch sẽ hơn.

– Cơ chế điều hòa tự làm sạch: Giúp điều hòa luôn hoạt động ổn định, bền vững và hiệu quả cao hơn.

– Tiết kiệm điện năng nhờ chế độ Eco Mode kết hợp công nghệ Hybrid inverter. Điều hòa 12000BTU Toshiba được thiết kế 2 module điều khiển độc lập PWM và PAM. Điều này góp phần làm giảm điện năng tiêu thụ lên tới 50%, nhờ đó Toshiba RAS-H13C3KCVG-V có nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF đạt 4,92. 

2. Điều hòa 12000 BTU inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V

Giá tham khảo: 10.500.000 VNĐ

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V
Điều hòa 12000 BTU inverter Toshiba RAS-H13E2KCVG-V với khả năng siêu tiết kiệm điện (Ảnh: Bizweb)

Điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13E2KCVG-V không chỉ sở hữu công suất làm mát vừa đủ cho không gian phòng từ 15 – 20m2, mà còn siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ Hybrid Inverter cao cấp. Với nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số CSPF đạt 5,1 người sử dụng có thể an tâm về tiền điện hàng tháng khi dùng điều hòa.

Ngoài ra, model máy lạnh 12000 BTU này cũng tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng như:

– Sử dụng màng lọc PM2.5: Toshiba RAS-H13E2KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, phấn hoa.

– Màng lọc Leuconostoc enzym: Màn lọc có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1). Từ đó, giảm số lượng vi khuẩn và virus sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho con người.

– Công nghệ Plasma ion diệt khuẩn: Giúp tiêu diệt vi khuẩn trong không khí để đảm bảo chất lượng không khí trong lành và thoáng mát hơn.

– Công nghệ Magic coil: Đây chính là công nghệ chống bám bẩn trên dàn lạnh giúp điều hòa luôn hoạt động ổn định và bền vững.

– Luồng gió Hada Care: Với luồng gió này giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa hơn để làm lạnh trong không gian rộng lớn. Hơi lạnh điều hòa không thổi trực tiếp vào da để đem lại sự dễ chịu cho người dùng.

– Hệ thống làm lạnh mới Hi Power: Giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.

– Máy lạnh inverter được trang bị một số chế độ thông minh như: điều chỉnh hướng gió, chế độ hẹn giờ, tính năng giảm ồn, cơ chế tự làm sạch….

– Môi chất gas làm lạnh R32 tiên tiến, thân thiện với môi trường và an toàn cho con người.

3. Điều hòa inverter Toshiba 12000 BTU RAS-H13L3KCVG-V 

Giá tham khảo: 10.500.000 VNĐ

Điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V 
Điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V sở hữu nhiều tính năng vượt trội (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Phiên bản điều hòa 12000 BTU inverter Toshiba RAS-H13L3KCVG-V đem tới cho người sử dụng sản phẩm có thiết kế sang trọng, với dàn nóng tối ưu cho khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ cho khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam. Không chỉ thế, model máy lạnh 1,5hp này còn được tích hợp hàng loạt các tính năng nổi bật như:

– Chế độ làm lạnh nhanh chóng Hi Power: Nhờ chế độ này kết hợp với môi chất làm lạnh R32 giúp giúp khí lạnh thổi ra nhanh chóng kết hợp với cánh đảo gió lớn hướng xuống giúp không gian luôn thoáng mát.

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ Hybrid inverter: Người dùng có thể thoải mái dùng điều hòa mà không lo hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Bộ lọc Toshiba IAQ*: Giúp tiêu diệt một số loại virus gây hại, khả năng khử mùi lên tới 99%.

– Lưới lọc chống nấm mốc: Giúp cho luồng không khí sạch sẽ, an toàn cho mọi người dùng.

– Công nghệ Magic Coil: Hỗ trợ ngăn chặn mọi vi khuẩn, bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm, từ đó các chất bẩn sẽ theo hơi nước ra ngoài mang lại một không gian sạch sẽ hơn.

– Công nghệ Plasma ion: Công nghệ này sẽ giải pháp các ion mang tích điện âm để khử đi ion dương là những chất bẩn, mùi hôi khó chịu mang lại bầu không trí trong sạch hơn.

– Cơ chế tự làm sạch: Giúp cho máy hoạt động bền bỉ, loại bỏ mọi nấm mốc hiệu quả, tốt hơn.

Trên đây là TOP 3 điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter chất lượng và tiết kiệm điện mà người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn nếu đang cần mua điều hòa mới hè 2024 này. Lưu ý, các dòng điều hòa Toshiba phân phối chính hãng tại Việt Nam đều được bảo hành 2 năm (với toàn bộ máy, bao gồm cả máy nén).

Tin tức về Điều hòa