Top 3 điều hòa  LG 1HP được tìm mua nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG được nhiều khách hàng Việt tin chọn vì có thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ, mức giá tầm trung cùng khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt. Nếu đang chưa biết nên mua sản phẩm điều hòa LG 1HP nào, hãy tham khảo ngay3 sản phẩm được tìm mua nhiều nhất 2022 dưới đây theo thống kê của websosanh.vn

Điều hòa LG là thương hiệu của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1947. LG là Tập đoàn điện tử đa quốc gia chuyên sản xuất và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị giải trí và điện tử gia dụng. Dòng máy điều hòa LG 1HP có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

1. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Thái Lan. Sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, chiếc máy lạnh này có giá bán tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

LG Inverter 1 HP V10ENH1 sở hữu phần vỏ máy gam màu trắng sáng bóng đẹp mắt và thanh lịch, nên dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Kiểu dáng máy theo phong cách thiết kế truyền thống với điểm nhấn là chiếc logo LG ánh kim bắt mắt.

Điểm nổi bật của sản phẩm là được trang bị công nghệ Dual Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và tăng khả năng làm lạnh, giảm tiếng ồn khi vận hành và hoạt động bền bỉ. Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp bạn thực hiện mong muốn vừa bật là căn phòng đã được làm mát ngay tức thì, không mất thời gian chờ đợi. Người dùng chỉ cần bấm nút “Jet Mode” ở trên điều khiển từ xa thì chỉ sau 3 phút bạn sẽ có luồng không khí mát lạnh.

Ngoài ra, điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 còn có chế độ hẹn giờ tránh tình trạng phải thức lúc tối khuya để tắt máy lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng nên có thể  hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên, kể cả khi sử dụng ở các khu vực gần biển làm nâng cao tuổi thọ máy một cách đáng kể; chức năng tự làm sạch dàn lạnh loại bỏ bụi bẩn tích tụ gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Tính năng tự làm sạch còn giúp giảm thiểu thời gian và chi phí vệ sinh, nâng cao tuổi thọ cho máy.

điều hòa  LG 1HP
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1

2. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10API1

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10API1 cũng được sản xuất ở Thái Lan. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm cao hơn so với điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1, khoảng 12,5 triệu đồng.

Dàn lạnh của sản phẩm được bao phủ bởi gam màu trắng sạch sẽ, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Kích thước máy  khá gọn gàng nên giúp tăng tính thẩm cho không gian căn phòng. Đặc biệt ở phần thân của dàn lạnh  được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ nên người dùng dễ dàng quan sát hơn mà không cần phải sử dụng tới điều khiển từ xa.

Ngoài các công nghệ và tiện ích như chiếc máy điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 như: công nghệ Dual Inverter, công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, dàn tản nhiệt mạ vàng, tự khởi động lại khi có điện thì điều hòa LG Inverter 1 HP V10API1 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác.

Cụ thể, đó là chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của bạn trong lúc ngủ, tránh bị cảm lạnh khi nhiệt độ hạ thấp vào ban đêm. Chế độ tạo ion lọc không khí bảo vệ sức khỏe hô hấp người dùng bằng cách phát ra các ion có khả năng vô hiệu hóa sự hoạt động và phát triển của vi khuẩn, virus trong không khí. Điều khiển điều hòa dễ dàng từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ tải về điện thoại thông minh. Tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện và xử lý nhanh chóng khi máy lạnh bị lỗi.

điều hòa  LG 1HP
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10API1

3. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFUV 

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFUV có mức giá bán cao nhất trong Top 3 điều hòa  LG 1HP được tìm mua nhiều nhất 2022. Với mức giá bán cao nên sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Cụ thể, LG Inverter 1 HP V10APFUV được tích hợp công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn. Công nghệ này sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa để loại bỏ các vi khuẩn như, Staphylococcus epidermidis, Staphylococcus aureus và Klebsiella pneumoniae cho hiệu quả tới 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ. Kết hợp với tính năng tạo ion lọc không khí có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó mà sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước để cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được vấn đề khô dan khi ngồi máy lạnh.

Bên cạnh đó, điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFUV cũng được tích hợp: Điều khiển thông minh trên điện thoại nhờ tích hợp bộ phát wifi; công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng; chế độ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh; tự làm sạch dàn lạnh, tự chẩn đoán lỗi và chế độ ngủ đêm.

điều hòa  LG 1HP
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFUV

Khi mua điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH, LG Inverter 1 HP V10API1 và LG Inverter 1 HP V10APFUV, khách hàng đều được bảo hành lâu dài 2 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy lạnh LG Inverter 9000BTU đáng mua nhất 2022

Top 4 máy lạnh LG Inverter 9000BTU đáng mua nhất 2022

LG V10APH2, LG B10API, LG V10APFUV và LG V10ENH1 là Top 4 chiếc máy lạnh LG Inverter 9000BTU đáng mua nhất 2022 chúng tôi muốn đề cập tới trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng dòng sản phẩm để biết đâu là dòng máy phù hợp nhất cho mình  bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa