Top 3 điện thoại iPhone cũ giá dưới 18 triệu đồng đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các bạn học sinh, sinh viên, khi lựa chọn và sở hữu một chiếc điện thoại iPhone vừa đảm bảo được cả hai tiêu chí về chất lượng ổn định và giá cả hợp túi tiền ngày càng trở nên cấp thiết.

Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, những chiếc iPhone đã và đang thu hút sự tò mò và khao khát sở hữu chúng của người dùng. Việc mua và sở hữu một chiếc điện thoại iPhone sẽ phân khúc tùy vào nhu cầu và khả năng mua của người sử dụng. 

Với phân khúc người mua là các bạn học sinh, sinh viên muốn có được một chiếc iPhone tốt với chi phí hợp lý, thì việc lựa chọn một chiếc iPhone đã qua sử dụng có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Mặc dù iPhone cũ, đã qua sử dụng có thể là một sản phẩm còn khá tốt, dưới đây Websosanh sẽ gợi ý 03 chiếc điện thoại iPhone đã qua sử dụng đáng mua trong năm 2023!

1. iPhone Xs cũ

Lựa chọn đầu tiên đối với một chiếc máy được đánh giá khá phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên khi có nhu cầu đủ dùng với mức hiệu năng ổn định và giá thành hợp lý là chiếc iPhone Xs. 

iphone cũ giá rẻ
Các mẫu điện thoại iPhone Xs trên thị trường

– Giá tiền của iPhone Xs cũ: Giá tiền dao động từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng tùy thuộc vào độ mới của máy và dung lượng GB trong máy.

– Cấu hình:

Chiếc điện thoại sở hữu chip là A12 và mang một cái tiến trình mạnh mẽ và phần đồ họa của máy được nâng cấp hơn. Cho nên iPhone Xs đa nhiệm cũng như xử lý những cái tác vụ rất ổn định.

Đặc biệt, khi chơi game trên chiếc điện thoại này thì dấu hiệu lag hay nóng máy được cải thiện đáng kể. Mặc dù là máy đã qua sử dụng nhưng người dùng có thể chơi được những cái tựa game có cấu hình nhẹ nhàng.  

– Màn hình:

Màn hình của điện thoại này được đánh giá cao bởi vì máy sở hữu cái tấm nền là Super Retina OLED với độ phân giải là full HĐ cùng với tần số quét 120Hz. 

Kích thước màn hình 5.8 inch nên iPhone Xs mang đến một cái hình ảnh hiển thị cũng như tỷ lệ hiển thị rất vừa vặn và đủ dùng cho bạn nào mà có bàn tay nhỏ nhắn.

Mặc dù độ sáng màn hình chỉ được 625 Nits. Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng điện thoại này ở môi trường nắng gắt hoặc nắng chói một chút, các bạn vẫn không bị nhòe hình ảnh quá nhiều.

– Camera:

Chiếc điện thoại này trang bị cụm hai camera là camera rộng và camera tele 12MP. Bởi vì kích thước điểm ảnh của máy to hơn cho nên việc iPhone Xs bắt sáng và lấy nét ảnh rất tự nhiên cùng màu sắc hiển thị trên máy rất chân thực. 

Phần chống rung chiếc điện thoại iPhone mang đến một cái trải nghiệm rất tốt để người dùng có thể mua và sử dụng máy giống như một công cụ hỗ trợ chúng ta có thể quay video, dựng phim.

– Dung lượng pin:

Pin cũng là một ưu điểm lớn xét về thời lượng On Screen. Đối với các tác vụ bình thường thì chúng ta có thể sử dụng với thời lượng là dao động từ 5 đến 7 tiếng còn còn nếu chơi game liên tục thì máy có thể duy trì được 4-5 giờ.

2. iPhone 11 Pro cũ

Tiếp theo trong danh sách điện thoại iPhone cũ giá dưới 18 triệu đồng đó chính là chiếc iPhone 11 Pro, mặc dù đã được qua sử dụng nhưng đây vẫn sẽ là một chiếc điện thoại tốt để có trải nghiệm hằng ngày hoặc giải trí. 

Giá tiền của iPhone 11 Pro cũ: Giá tiền dao động 9 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản, độ mới của máy và dung lượng GB trong máy.

Cấu hình: 

iPhone 11 Pro trang bị chip A13 bionic, RAM 4GB và có tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB, 128GB và 256GB, hỗ trợ đa nhiệm thoải mái, không bị giật lag khi mà các bạn trải nghiệm trên chiếc điện thoại này. 

Đặc biệt là máy nóng hay tốc độ chậm hay lag máy khi chúng ta dùng quá nhiều app liên tục hoặc on screen liên tục thì gần như không có.

– Màn hình:

Về phần màn hình thì iPhone 11 Pro sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED HDR10 và kích thước là 5.8 inch. Màn hình có hơi nhỏ nhưng nó vẫn giúp cho mọi hình ảnh hiển thị trên điện thoại được rõ nét và chân thực bởi vì màn hình máy khá thoải mái và chúng ta có thể làm nhiều tác vụ trên đây nữa. 

iphone cũ giá rẻ
Màn hình điện thoại iPhone 11 Pro siêu ấn tượng

Camera: 

iPhone 11 Pro có cụm ba camera chính là camera tele và camera góc siêu rộng có cùng độ phân giải là 12MP. 

Đặc biệt, khi chúng ta chuyển đổi qua lại giữa những camera thì thao tác và tốc độ rất mượt mà và ổn định. Cho nên, người dùng muốn sở hữu chiếc điện thoại có thể phục vụ cho nhu cầu chụp hình, chụp sống ảo trên Facebook hay Instagram thì đây là một chiếc điện thoại có thể chiều lòng các bạn.

Dung lượng Pin:

Dung lượng pin iPhone 11 Pro là 3046 mAh, nó có thời lượng một ngày khi mà các bạn sử dụng các tác vụ cơ bản như là xem phim, nghe nhạc, vân vân, còn nếu chơi game liên tục thì máy có thể duy trì được 4-5 giờ.

3. iPhone 12 Pro Max cũ

Cuối cùng, chiếc máy điện thoại iPhone đã qua sử dụng này dù đã không còn nguyên độ mới nhưng vẫn đảm bảo các bạn học sinh, sinh viên có thể yên tâm sử dụng thoải mái trong khoảng thời gian từ 3-4 năm đó là iPhone 12 Pro Max. 

– Giá tiền của iPhone 12 Pro Max cũ: Giá cả dao động từ 17 triệu đồng đến 19 triệu đồng.

– Cấu hình:

iPhone 12 Pro Max trang bị chip A14 bionic, RAM 6GB, do đó máy hỗ trợ đa nhiệm thoải mái cũng như xử lý tác phụ của máy rất ổn định, không bị giật lag, nóng máy khi mà các bạn trải nghiệm trên chiếc điện thoại này.

Với khả năng hiển thị thuộc hàng tốt nhất, kết hợp với phân khúc hiệu năng cao, chất lượng tốt cho phép học sinh, sinh viên sử dụng thoải mái trong khoảng thời gian dài với những thao tác cơ bản như chơi game, chụp ảnh thông thường.

– Màn hình:

Về phần màn hình thì iPhone 12 Pro Max trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED HDR10 và kích thước là 6.7 inch. Màn hình khá to và thoải mái giúp cho mọi hình ảnh hiển thị trên điện thoại được rõ nét và chân thực. Bên cạnh đó, chúng ta có thể làm nhiều tác vụ trên đây nữa. 

– Camera:

Đặc biệt camera chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max này có thể Zoom lên 10x và trang bị thêm cảm biến lidar để người dùng có thể chụp hình ở những nơi điều kiện thiếu sáng hoặc những nơi điều kiện quá tối thì các bạn vẫn cho ra những bức hình đẹp và đảm bảo được yêu cầu sống ảo của các bạn.

iphone cũ giá rẻ
Cấu tạo phần cứng camera của iPhone 12 Pro Max

– Dung lượng pin:

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max có dung lượng pin lên tới 3687 mAh, được xếp hạng là dòng điện thoại có dung lượng pin lớn nhất đối với series điện thoại iPhone 12.

Tuy nhiên do tình trạng của máy nên người dùng có thể sử dụng liên tục trong tầm 6-7 tiếng với những thao tác thông thường và thời gian sẽ giảm dần đi khi chúng ta on screen liên tục với tác vụ nặng. 

Kết lại, 03 chiếc điện thoại iPhone đã qua sử dụng đã đề cập ở trên là vô cùng hợp lý cho đối tượng người mua là học sinh, sinh viên do hạn chế về chi phí nhưng muốn sở hữu một chiếc iPhone với chất lượng và trải nghiệm sử dụng ấn tượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.