Top 3 chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sinh viên, gia đình ít người nên biết mà lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 3 chiếc tủ lạnh dưới đây đều là những chiếc tủ lạnh giá rẻ và rất phù hợp với đối tượng là sinh viên, vợ chồng mới cưới, gia đình 1-2 người. Dù mức giá rẻ nhưng chúng được Sharp trang bị nhiều tính năng rất tốt.

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với chiếc tủ lạnh nữa. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm trong gia đình. Nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền lớn để mua tủ lạnh. Hiểu được điều đó Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ mà sinh viên cũng có thể mua được.

1. Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS

Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS 165 lít inverter mang đến sự thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, kích thước tủ nhỏ gọn, tủ lạnh Sharp không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng của bạn. Với dung tích 165 lít, chiếc tủ lạnh 2 cửa này hoàn toàn phù hợp từ 2-3 người sử dụng.

Đặc biệt, chiếc tủ lạnh Sharp ứng dụng công nghệ J-Tech inverter với 36 cấp độ làm lạnh. Vậy nên tủ lạnh inverter của Sharp cho khả năng vận hành cực êm và bền bỉ, nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS sử dụng công nghệ Nano Ag + Silver Molecular Deodorizer cho tủ lạnh sạch sẽ, thoáng mát, không còn mùi thực phẩm khó chịu.

Tủ lạnh Sharp 165 lít SJ-X196E-DSS làm lạnh siêu nhanh giúp đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn trở nên lạnh nhanh gấp đôi so với thông thường. Không chỉ vậy, tủ lạnh của Sharp sử dụng lớp vỏ bằng kính cường lực với khả năng chịu tải 100 kg. Điều này giúp bạn có thể đựng nhiều loại thực phẩm một cách tiện lợi mà không lo bát thủy tinh bị vỡ, nứt.

Giá tham khảo: 5,690,000đ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS
Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS

2. Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL

Tủ lạnh 165 lít của Sharp SJ-X196E-SL sẽ tô điểm thêm cho căn bếp của bạn với vẻ ngoài màu bạc sang trọng. Tủ lạnh Sharp sử dụng thiết kế ngăn đá trên truyền thống gần gũi và quen thuộc. Hơn nữa, với dung tích lên đến 165 lít, tủ còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ 2-3 người.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-SL sử dụng công nghệ biến tần J-Tech tiên tiến với nhiều công đoạn làm lạnh hơn tủ lạnh thông thường giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm và ổn định hơn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Với chiếc tủ lạnh này, bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Tủ lạnh Sharp 165l SJ-X196E-SL sử dụng màng lọc Nano Ag + tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn mùi khó chịu và diệt vi khuẩn có hại thông qua việc sản sinh các phân tử nano bạc.

Giá tham khảo: 4,790,000đ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL
Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL

3. Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS được thiết kế rất đơn giản đến từng chi tiết nhỏ nhất nhưng lại mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái. Với kích thước 170 x 62,5 x 54,5 cm, tủ lạnh rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn rất tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế tay nắm bên hông cũng giúp cho việc đóng mở cửa tủ lạnh thuận tiện hơn. Với tổng dung tích 271L, bao gồm ngăn đá 60L và ngăn lạnh 193L, chiếc tủ lạnh này rất lý tưởng cho một gia đình từ 2-3 người.

Thêm vào đó, nhờ các ngăn kệ hoán đổi được ở hai bên tủ mà tủ có thể linh hoạt sắp xếp lại sao cho phù hợp nhất với thực phẩm và đồ dùng gia đình bạn cần lưu trữ. Hệ thống đèn LED siêu sáng của tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS chiếu sáng rõ mọi ngóc ngách trong tủ, giúp việc lấy và bảo quản thực phẩm trong khu vực tối trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngày nay, các sản phẩm mới của thương hiệu Sharp đều được trang bị công nghệ biến tần J-Tech, được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu (tủ lạnh tiêu thụ ít hơn 1 số điện mỗi ngày trong điều kiện hoạt động tốt và khả năng bảo vệ được cải thiện). Ngoài ra, kết hợp với công nghệ làm lạnh 36 tầng giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, chạy cực êm, hạn chế tiếng ồn.

Giá tham khảo: 7,290,000đ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS
Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS

Nhìn chung, cả 3 chiếc tủ lạnh dưới đây đều là những chiếc tủ lạnh giá rẻ và rất phù hợp với đối tượng là sinh viên, vợ chồng mới cưới, gia đình 1-2 người. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay các cửa hàng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.